Con gái Cường Đô La ngoài giống bố còn giống Đàm Thu Trang như lột

Bà xã Cường Đô la thu hút sự chú ý khi tung ảnh hồi nhỏ, chứng minh con gái không chỉ giống ba và bà nội mà còn là "bản sao" của chính mình.

Trước kia, bé Suchin được nhận xét giống bố Cường Đô La như lột. Thậm chí, Đàm Thu Trang còn gọi con gái là "Cường con". Thế nhưng lớn lên một chút, Suchin phá nét và được nhận xét thừa hưởng cả gen mẹ.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh lúc nhỏ của mình kèm ảnh con gái Suchin hiện tại khiến dân tình càng thêm khẳng định độ giống nhau giữa cả hai. 

Con gái Cường Đô La ngoài giống bố còn giống Đàm Thu Trang như lột-1
Đàm Thu Trang ví mình với con gái là "hai chị em"
Con gái Cường Đô La ngoài giống bố còn giống Đàm Thu Trang như lột-2
Không chỉ giống nhau về khuôn mặt, nụ cười hay đôi mắt mà bé Suchin còn giống hệt mẹ người mẫu hồi nhỏ ở kiểu tóc ngố tàu và đội mũ chiếc nồi nhí nhảnh

Con gái Cường Đô La ngoài giống bố còn giống Đàm Thu Trang như lột-3
Cường Đô La cũng nhanh chóng "góp vui" bằng một bình luận thể hiện tình yêu với hai mẹ con
Con gái Cường Đô La ngoài giống bố còn giống Đàm Thu Trang như lột-4
Nhìn lại những hình ảnh hồi nhỏ của Đàm Thu Trang, có thể thấy nhóc tì dường như thừa hưởng khá nhiều nét đẹp từ mẹ

Ai cũng phải công nhận, Suchin - con gái cưng của cặp đôi có những nét đẹp và thần thái giống mẹ. Ngoài ra, ái nữ này có những đặc điểm khác trên khuôn mặt giống với doanh nhân Cường Đô La và cả bà nội.

Con gái Cường Đô La ngoài giống bố còn giống Đàm Thu Trang như lột-5
Trước đây, Cường Đô La từng chia sẻ khoảnh khắc mình và con gái khiến dân tình chỉ biết đùa Đàm Thu Trang đích thị là "đẻ thuê". Khi để cạnh hai bức ảnh hồi nhỏ của cô bé Suchin với Cường Đô La, cả hai được nhận xét giống nhau như hai giọt nước.

Con gái Cường Đô La ngoài giống bố còn giống Đàm Thu Trang như lột-6
Không chỉ giống ba mà nhiều cư dân mạng còn cho rằng con gái của Đàm Thu Trang và Cường Đô La còn giống hệt với bà nội của bé - doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan

Con gái Cường Đô La ngoài giống bố còn giống Đàm Thu Trang như lột-7
Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 và đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. 

Con gái Cường Đô La ngoài giống bố còn giống Đàm Thu Trang như lột-8
Ái nữ nhà Cường Đô La được ba mẹ cưng như trứng từ nhỏ. Ngay từ bé, công chúa nhỏ đã sống như một richkid thực thụ với hàng hiệu, xế hộp riêng.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-cuong-do-la-ngoai-giong-bo-con-giong-dam-thu-trang-nhu-lot-n-325734.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao