Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn tiết lộ lý do yêu 4 năm, gật đầu làm vợ Duy Mạnh trong tích tắc

Quỳnh Anh đã rất sẵn sàng cho cuộc sống làm vợ. Cả cô và Duy Mạnh đều không thích bay nhảy nên về nhà với nhau lúc này là hợp lý.

Ngày 1/1, Đỗ Duy Mạnh "mở bát" năm mới bằng màn cầu hôn siêu lãng mạn với con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bên nhau được gần 4 năm, nên không khó hiểu khi Duy Mạnh cầu hôn, Quỳnh Anh đã gật đầu đồng ý ngay.

Để chuẩn bị cho hôn lễ, cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới. Những clip, hình ảnh cưới vô cùng xịn xò cũng được người trong cuộc dần hé lộ. Lễ ăn hỏi 15/1 và đám cưới vào ngày 9/2 tới đây của cả hai hứa hẹn sẽ hoành tráng, ý nghĩa.

Con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn tiết lộ lý do yêu 4 năm, gật đầu làm vợ Duy Mạnh trong tích tắc-1
Quỳnh Anh được Duy Mạnh cầu hôn trước mặt rất nhiều người.

Sau gần 10 ngày đồng ý lời cầu hôn, mới đây, Quỳnh Anh gây chú ý khi có những chia sẻ đầu tiên về quyết định lấy chồng ở tuổi 24. Theo cô, sở dĩ cả hai muốn cưới sớm vì không thích "bay nhảy" thêm nữa.

"Với số tuổi hiện tại, tôi biết sẽ có một số người cho rằng là quá sớm để lập gia đình. Nhưng tôi và Duy Mạnh đều cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để góp gạo thổi cơm chung.

Chúng tôi có điểm giống nhau đó là không thích sự bay nhảy. Tôi nghĩ rằng sớm hay muộn nó không có một định mức nào là chuẩn mà phải phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của cả hai người.

Tôi và Mạnh đều đã và đang chăm chỉ làm việc, phấn đấu mỗi ngày để có thể tự chủ được về mặt kinh tế cũng như có thể chăm sóc được cho những người thân yêu của mình".

Con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn tiết lộ lý do yêu 4 năm, gật đầu làm vợ Duy Mạnh trong tích tắc-2
Ảnh cưới của cặp đôi.

Về phía Duy Mạnh, chàng trung vệ cũng khẳng định không hề hối hận với quyết định này. "Sự nghiệp quan trọng, nhưng ai cũng phải cưới vợ.

Có gia đình rồi, tôi nghĩ bản thân sẽ trưởng thành hơn, biết nỗ lực sắp xếp công việc và cố gắng hoàn thiện hơn để trở thành chỗ dựa cho mọi người, cũng như hoàn thành nhiệm vụ ở CLB".

Con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn tiết lộ lý do yêu 4 năm, gật đầu làm vợ Duy Mạnh trong tích tắc-3
Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã có gần 4 năm yêu nhau.

Nói về màn cầu hôn của Duy Mạnh, Quỳnh Anh cho biết hôm đó bản thân không hề hay biết chuyện bạn trai lên kế hoạch trước. 

"Tôi hoàn toàn bị bất ngờ, thậm chí trước đó còn hơi dỗi Mạnh. Mỗi lần tôi hỏi Mạnh là hôm nay Tết Tây đấy, xong việc mình có đi chơi đâu không thì Mạnh chỉ bảo: 'Ờ thế hai đứa thay đồ đẹp rồi ra phố đi bộ chụp bức ảnh kỉ niệm đi'.

Thấy anh có vẻ không hứng thú hay quan tâm đến việc đi chơi lắm, nên tôi cũng buồn chút xíu mà không ngờ Mạnh đã giấu một điều bí mật. Hôm đó lại còn rất đông người ở đấy nên tôi thực sự vừa bất ngờ, vừa cảm động".

Nhận xét về Duy Mạnh - Quỳnh Anh dành nhiều lời khen: "Trong suốt những năm quen nhau, Mạnh luôn khiến tôi vui và hạnh phúc.

Tôi nghĩ việc về chung một nhà sẽ giúp cả hai có thể dễ dàng chăm sóc, lo lắng và yêu thương nhau nhiều hơn. Tôi tin Mạnh sẽ không khiến cho tôi có cảm giác 'hôn nhân là mồ chôn ái tình' đâu".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-anh-chia-se-ly-do-dong-y-lay-duy-manh-n-207949.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh