Con gái đi lấy chồng, mẹ trao 30 tỷ làm hồi môn, chú rể nghe 'ghê răng'

Nghe mẹ vợ trao tặng sổ đỏ 2 căn nhà trị giá 200 cây vàng cùng rất nhiều trang sức kim cương cho vợ trong hôn lễ, chú rể đứng cạnh có biểu cảm lạ lẫm khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, cư dân mạng được dịp "mắt chữ O, mồm chữ A" khi xem clip cô dâu được mẹ trao hồi môn lên đến 30 tỷ trong lễ vu quy. 

 

Cụ thể, clip ghi lại quang cảnh của hôn lễ diễn ra tại nhà gãi. Tại đây có cô dâu chú rể, đại diện hai họ và bố mẹ cô dâu. 

Trong màn trao quà cho cô dâu chú rể, mẹ vợ đã khiến quan viên hai họ và cặp tân lang, tân nương ngỡ ngàng khi tặng những món quà khủng. 

Cụ thể, cô con gái cưng được bố mẹ tặng 2 sổ đỏ 2 căn nhà mặt tiền, theo lời người mẹ thì mỗi căn trị giá 100 cây vàng. Cả hai căn nhà đã được xây cất khang trang, có vị trí đẹp và đang được cho thuê, tiền thiê nhà mẹ cũng cho luôn con gái và con rể.

Con gái đi lấy chồng, mẹ trao 30 tỷ làm hồi môn, chú rể nghe ghê răng-1

Mẹ cô dâu cũng cho 10 cây vàng, nhẫn hột xoàn trị giá 400 triệu, chiếc lắc 9 hột xoàn và vòng kiềng đeo trĩu cổ con gái.

Khi được mẹ đọc từng món quà trị giá hàng chục tỉ đồng, cô dâu thích chí cười khúc khích, nhưng chú rể lại khiến mọi người chú ý với thái độ khó hiểu.

Theo đó, chú rể chỉ nhìn qua sổ đỏ trên tay mẹ cô dâu rồi tỏ ra lơ đãng, không có biểu cảm gì cụ thể. Không rõ anh đang chung vui với vợ hay có tâm trạng gì.  

Được biết, ám cưới này được tổ chức hôm 11/12 vừa qua, tại thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Gia đình cô dâu là một gia đình giàu có trong vùng.

Con gái đi lấy chồng, mẹ trao 30 tỷ làm hồi môn, chú rể nghe ghê răng-2

Con gái đi lấy chồng, mẹ trao 30 tỷ làm hồi môn, chú rể nghe ghê răng-3
Của hồi môn cho cô dâu gồm rất nhiều tiền mặt, vàng bạc kim cương và cả sổ đỏ

Con gái đi lấy chồng, mẹ trao 30 tỷ làm hồi môn, chú rể nghe ghê răng-4Con gái đi lấy chồng, mẹ trao 30 tỷ làm hồi môn, chú rể nghe ghê răng-5
Tổng trị giá lên đến 30 tỷ đồng

MT 
Theo Vietnamnet


hồi môn cô dâu chú rể

Tin tức mới nhất