Con gái diễn cảnh nóng táo bạo với cả Thanh Hằng và Lãnh Thanh, mẹ Chi Pu nói gì?

Mẹ Chi Pu cảm thông cho con gái vì dù sao đó cũng là nghề nghiệp mà cô đã chọn.

Trong bom tấn Chị chị em em, bên cạnh tài năng diễn xuất của các diễn viên thì yếu tố cảnh nóng trong tam giác Chi Pu - Thanh Hằng - Lãnh Thanh vô cùng thu hút khán giả. Ngay trong ngày công chiếu phim, gia đình của nữ diễn viên cũng đã đến ủng hộ con gái.

Con gái diễn cảnh nóng táo bạo với cả Thanh Hằng và Lãnh Thanh, mẹ Chi Pu nói gì?-1
Chi Pu gây bão vì cảnh nóng với Lãnh Thanh

Khi được hỏi về cảnh nóng của Chi Pu trong phim, mẹ của cô chia sẻ: "Có thể nói, xã hội hiện đại không còn dị nghị về cảnh nóng cũng như đóng khung trong một suy nghĩ nhất định nữa. Vậy nên tôi khá thoải mái khi thấy Chi đóng cảnh nóng. Đó đều là những phân cảnh mang tính nghệ thuật nhiều hơn là đời vì vậy tôi rất yên tâm và ủng hộ vì công việc thì cũng nên hi sinh một phần nhỏ. Tôi nghĩ Chi đã lớn và biết các chọn lựa giữa việc gì nên làm và việc gì không nên làm.

Lúc Chi đóng cảnh nóng thì tôi cũng không được biết, sau khi báo chí đưa tin và thấy Chi trả lời phỏng vấn thì tôi mới biết rằng con gái sẽ đóng một số phân đoạn như vậy. Nhưng nếu đóng phim mà biết tiết chế thì tôi thấy không vấn đề gì cả.

Trong phim này, Chi sẽ có một vài cảnh nóng tuy nhiên ở vai trò người mẹ, tôi cũng xác định trước đó là nghề rồi nên thông cảm và ủng hộ cho con".

Con gái diễn cảnh nóng táo bạo với cả Thanh Hằng và Lãnh Thanh, mẹ Chi Pu nói gì?-2
Và táo bạo hơn là cảnh nóng với Thanh Hằng

Mẹ của nữ diễn viên ca sĩ nổi tiếng còn tiết lộ tình tiết dở khóc dở cười khi con gái đóng phim: "Chi khá bận rộn, và ít khi trao đổi với tôi về việc đóng phim vì thế khi thấy bức ảnh chi ở trong bệnh viện sinh con tôi cũng bất ngờ. Thậm chí tôi còn nhắn với con rằng: 'Ơ ai ở trong bệnh viện đẻ em bé giống con thế?' lúc đấy chi mới kể là con đóng phim đấy mẹ à. Lúc Chi xác định bước vào con đường diễn viên thì cũng đã trao đổi rằng trong công việc nhất định sẽ có những điều như vậy xảy ra nên dù Chi làm gì thì tôi cũng rất hoan nghênh".

Theo NgoiSao

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dien-anh/toan-canh/con-gai-dien-canh-nong-tao-bao-voi-ca-thanh-hang-va-lanh-thanh-me-chi-pu-noi-gi-282092.htm?fbclid=iwar3tsewsx12tpm2nvstul_zft4imorlrvxknde-bsluhlwucjrb15pwn2yq

Chị Chị Em Em Lãnh Thanh Chi Pu Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao