Con gái Đỗ Mạnh Cường giống H'Hen Niê, có tố chất 'Hoàn vũ'

Linh Đan sở hữu gương mặt cá tính, làn da nâu bóng. Cô bé được hy vọng trở thành H'Hen Niê thứ 2.

Mới đây, H'Hen Niê tham dự bữa tiệc sinh nhật ái nữ Mymy nhà Đỗ Mạnh Cường. Bên cạnh đó, hoa hậu còn tỏ ra hào hứng khi gặp gỡ Linh Đan - một cô con gái nuôi khác của NTK. 

Khoảnh khắc này khiến nhiều cư dân mạng thích thú. Linh Đan được cho là rất giống H'Hen Niê, từ gương mặt cá tính tới mái tóc tém, làn da nâu bóng. 

Con gái Đỗ Mạnh Cường giống HHen Niê, có tố chất Hoàn vũ-1
Vẻ đẹp của Linh Đan rất đặc biệt, không giống như những đứa trẻ khác.

Con gái Đỗ Mạnh Cường giống HHen Niê, có tố chất Hoàn vũ-2
Khoảnh khắc 2 cô cháu quấn quít nhau.

Bản thân Đỗ Mạnh Cường cũng thấy con gái giống hoa hậu H'Hen Niê.

Anh hào hứng viết: "Lần đầu tiên cô Hen và Linh Đan chụp hình cùng nhau. Liệu sẽ có một Hoa hậu Hoàn vũ tương lai mang tên Đỗ Phạm Linh Đan không nhỉ?".

Nhiều người cũng hưởng ứng suy nghĩ của NTK, cho rằng Linh Đan khi lớn lên sẽ giống H'Hen Niê, sở hữu vẻ đẹp mang tính quốc tế. 

"2 cô cháu xinh đẹp quá, sau này Linh Đan sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ giống cô Hen"; "2 cô cháu đẹp quá, Linh Đan là hoa hậu của tương lai rồi"; "Có nét giống thật sự luôn, Linh Đan hợp kiểu tóc ngắn giống chị Hen nữa"; "Linh Đan rất có thần thái luôn, cũng khá giống với Hen"; "Nét đẹp Hoàn vũ đây rồi"..., dân mạng bình luận.

Con gái Đỗ Mạnh Cường giống HHen Niê, có tố chất Hoàn vũ-3
Con gái Đỗ Mạnh Cường giống HHen Niê, có tố chất Hoàn vũ-4
Linh Đan có nickname bé Đen, được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi năm 2019. Khi ấy nhóc tỳ là một cô bé lang thang, xin ăn khắp nơi, không tên tuổi, quê quán.

Con gái Đỗ Mạnh Cường giống HHen Niê, có tố chất Hoàn vũ-5
Về nhà Đỗ Mạnh Cường, Linh Đan lột xác hoàn toàn, không còn là một cô bé bị nhiều người kỳ thị, xa lánh, không còn ít nói và khép kín.

Con gái Đỗ Mạnh Cường giống HHen Niê, có tố chất Hoàn vũ-6
Nhóc tỳ trở thành nàng công chúa mang vẻ đẹp cá tính, ngày càng tự tin, dạn dĩ. NTK họ Đỗ phải kiên nhẫn từng ngày để thay đổi thói quen sinh hoạt, hoạt động của cô bé.

Con gái Đỗ Mạnh Cường giống HHen Niê, có tố chất Hoàn vũ-7
Trong dàn con nuôi của Đỗ Mạnh Cường, Linh Đan có tố chất "người mẫu" nhất. Cô bé phù hợp với mọi phong cách thời trang, thần thái cuốn hút.

Con gái Đỗ Mạnh Cường giống HHen Niê, có tố chất Hoàn vũ-8
Con gái Đỗ Mạnh Cường giống HHen Niê, có tố chất Hoàn vũ-9
Nhóc tỳ hiện lên 5 tuổi, nhiều người nhìn vào liên tưởng tới hoa hậu H'Hen Niê.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-do-manh-cuong-giong-hhen-nie-co-to-chat-hoan-vu-n-258538.html

H'Hen Niê Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất