Con gái, đừng dành cả tuổi xuân chỉ để thương nhớ… mối tình đầu

Rồi đến ngày bạn sẽ nhận ra, tình đầu chỉ là phút chạm ngõ yêu đương, chẳng phải là thứ tình yêu quá mãnh liệt để khiến ta phải đánh đổi cả tuổi xuân của mình.

Bạn cũng tin rằng, đó không phải là thứ ta không bao giờ quên được và nếu không có người đó, cả đời này ta sẽ chẳng yêu được ai.

Khi ta đang sống vui vẻ và hạnh phúc trong thứ cảm xúc đầu đời ấy, ta luôn thấy mọi thứ thật màu hồng và huyền bí. Vì ta tin, đó là thứ tình yêu vô bờ bến không gì thay thế được. Người ta nói ‘tình đầu khó phai’ thật chẳng sai bao giờ. Chỉ là, khi đã có được những tình yêu khác, có được người mới quan tâm hơn, tất cả những gì mãnh liệt đó, cũng chỉ là kỉ niệm mà thôi.

Con gái, đừng dành cả tuổi xuân chỉ để thương nhớ… mối tình đầu-1

Hãy cứ nhớ rằng, trong đời, ai mà không một lần vấp ngã, ai mà không một lần thất bại. Khi bạn thất bại tức là một bước đệm cho sự thành công. Thất tình ư, cũng không có gì quá đáng sợ. Vài chén rượu say, vài đêm mất ngủ, vài lần nhớ nhung, rồi khi tìm được niềm vui mới, bạn sẽ nhanh chóng quên đi người không còn ở bên cạnh mình. 

Nhớ thương quá nhiều để làm gì khi mà người ta đã không còn yêu bạn nữa. Hoặc vì một lý do nào đó, hai người không thể là một đôi, hãy quên đi tất cả. Tình yêu mà, đâu phải ai yêu rồi cũng lấy được nhau.

Yêu một người và quên đi một người đều là chuyện khó. Nhưng khi bạn đánh đổi tuổi xuân của mình để nhớ thương ai đó, chỉ phí hoài cả tuổi xuân của bạn mà thôi. Đừng biến mình thành người cô độc, tự gói mình trong vỏ ốc nhớ thương. Vì dù bạn có làm như thế, cũng không ai nghĩ, bạn là người hết lòng vì tình yêu.

Con gái, đừng dành cả tuổi xuân chỉ để thương nhớ… mối tình đầu-2

Hãy mở rộng lòng, đón những người mới, tình cảm mới và đừng ngại thử thách mối quan hệ của bản thân mình. Không phải tình yêu là thứ vĩnh cửu, nó chỉ là một thứ tình cảm chông chênh nếu như con người ta không thực sự biết vun đắp và chăm lo.

Mối tình đầu là mối tình khó phai, là điều đáng trân quý nhưng cũng đừng vì nó mà chôn vùi tuổi xuân của mình.

Con gái, đừng dành cả tuổi xuân chỉ để thương nhớ… mối tình đầu-3

Mai đây, khi bạn tìm được người mới, bạn sẽ hối hận vì những năm tháng đã đánh mất tuổi trẻ của mình. Nên, ngay ngày hôm nay, hãy đứng dậy, bước đi vững vàng và chấp nhận, coi như đó là số mệnh và hai người không thể đến bên nhau. Đành chúc cho nhau hạnh phúc, còn mình, tìm đường đi mới, chân trời mới rộng mở hơn, tươi đẹp hơn. 

Đứng lên đi cô gái!

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-dung-danh-ca-tuoi-xuan-chi-de-thuong-nho-moi-tinh-dau-n-128478.html

Mối tình đầu yêu đơn phương con gái Tình yêu

Tin tức mới nhất