Con gái, đừng ngồi đợi đàn ông tốt đến yêu mình, mà hãy tự yêu lấy bản thân

Tình yêu là thứ tình cảm khó đoán định. Hôm nay yêu, ngày mai có thể chia tay. Hôm nay hạnh phúc ngày mai có thể khổ đau.

Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng có quyền được hi vọng. Hi vọng có được một người đàn ông yêu thương mình chân thành hết lòng vì mình, đó là điều ai cũng mong ước. Chỉ là, nếu cứ chỉ ngồi đợi và mơ ước, thì bao giờ tình yêu mới đến?

Con gái, đừng ngồi đợi đàn ông tốt đến yêu mình, mà hãy tự yêu lấy bản thân-1

Tìm được một người đàn ông yêu mình, quan tâm mình là một điều không dễ chút nào. May mắn mỉm cười, bạn sẽ có được người ấy nhưng cũng có những người bất hạnh, tìm cả đời không thấy, hoặc thấy rồi lại để vụt mắt.

Tình yêu là thứ tình cảm khó đoán định. Hôm nay yêu, ngày mai có thể chia tay. Hôm nay hạnh phúc ngày mai có thể khổ đau. Khi đó, con gái sẽ là người khổ nhất. Vì khi đã bị thất tình, cảm giác đau khổ bủa vây, chán nản, tự hủy hoại bản thân bằng nước mắt và những suy nghĩ tiêu cực.

Con gái, đừng ngồi đợi đàn ông tốt đến yêu mình, mà hãy tự yêu lấy bản thân-2

Có người lại nghĩ rằng, không có người yêu thì cần gì đẹp, có rồi mới chăm chút bản thân. Không hẳn ai yêu bạn cũng có thể khiến cho bạn trở nên đẹp, có thể yêu bạn bằng cả con tim. Không ai yêu mình bằng chính mình.

Con gái, đừng ngồi đợi đàn ông tốt đến yêu mình, mà hãy tự yêu lấy bản thân-3

Hãy yêu bản thân, yêu cuộc sống, đó chính là cách làm cho mình hạnh phúc nhất thay vì ngồi đợi một người đàn ông đến bên, cho mình cảm giác sẽ chia. Họ sẽ yêu bạn nhưng sẽ không thể làm cho bạn hài lòng mọi thứ, chỉ có bản thân bạn làm được điều đó mà thôi.

Con gái, đừng ngồi đợi đàn ông tốt đến yêu mình, mà hãy tự yêu lấy bản thân-4

Hạnh phúc là khi được trang điểm đẹp, mặc đồ đẹp và tự ngắm mình trong gương. Hạnh phúc là khi được tự do thích làm gì thì làm, đi đâu thì đi, đi đến chân trời góc bể. Hạnh phúc là khi tự mình hài lòng với những gì mình đang có.

Đàn ông tốt không hiếm nhưng đâu dám chắc người ấy sẽ đến bên cạnh mình. Chờ đợi chính là điều khiến con người ta cảm thấy sợ hãi nhất. Có những thứ chờ đợi trong vô vọng, cả đời kiếm tìm.

Con gái, đừng ngồi đợi đàn ông tốt đến yêu mình, mà hãy tự yêu lấy bản thân-5

Không ai lo cho mình tốt hơn chính mình. Vậy nên, ngay từ hôm nay, con gái hãy học cách yêu bản thân, chăm sóc bản thân và làm cho mình hạnh phúc nhất, xinh đẹp nhất có thể… Đừng để đến lúc nhận ra thì đã phí hoài tuổi xuân mất rồi!

Bảo Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-dung-ngoi-doi-dan-ong-tot-den-yeu-minh-ma-hay-tu-yeu-lay-ban-than-n-130488.html

con gái Tình yêu

Tin tức mới nhất