Con gái giỏi giang của nghệ sĩ Chiều Xuân sinh con lần 3

Nghệ sĩ Chiều Xuân hào hứng khoe ảnh về cháu gái vừa chào đời.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chiều Xuân gây chú ý khi khoe gia đình vừa đón thêm thành viên mới. Theo đó, cô con gái cả của nữ nghệ sĩ đã sinh con thứ 3.

Con gái giỏi giang của nghệ sĩ Chiều Xuân sinh con lần 3-1

Nữ diễn viên viết: "Bố mẹ cháu, ông bà nội cháu và ông bà ngoại cùng gia đình báo cáo ông bà cháu đã lên chức ông bà ngoại lần thứ 3 ạ. Mẹ cháu sinh cháu chiều 18/7'2022, cháu là cô công chúa.

Tên cháu gọi ở nhà là Akari (nghĩa là Ánh sáng trong tiếng Nhật). Cháu Ri xin kính chào các cụ, các ông bà, cô chú ạ. Nghẹn ngào, yêu thương vô cùng các ông bà ạ. Gia đình chào đón bé Ri".

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc gia đình nữ nghệ sĩ cũng như hy vọng em bé ngoan, hay ăn chóng lớn.

Con gái giỏi giang của nghệ sĩ Chiều Xuân sinh con lần 3-2

 

Cách đây 5 năm, con gái đầu của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - Hồng Mi (SN 1987) đã tổ chức đám cưới với chú rể Hải Quân. Tại thời điểm kết hôn, đôi trẻ đã có 1 nhóc tì.

Kết hôn được gần 1 năm, cô nàng gây chú ý khi thông báo tin vui mang bầu lần 2. Và đến mới đây 8X đã sinh nhóc tỳ thứ 3.

Con gái giỏi giang của nghệ sĩ Chiều Xuân sinh con lần 3-3

Hồng Mi từng có thời gian đi du học tại Pháp. Tuy được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ đều hoạt động nghệ thuật, nhưng cô lại quyết định theo đuổi công việc marketing. Hiện Hồng Mi đang làm chủ một cửa hiệu thời trang.

Ông xã của Hồng Mi - Hải Quân cũng từng là du học sinh Nhật Bản và hiện tại đang đầu quân cho một công ty cung cấp các nhân sự cao cấp của Nhật tại Việt Nam.

Hải Quân được bạn bè đánh giá là người rất trầm tính nhưng luôn yêu thương và chiều Hồng Mi hết mực. Cả hai có cách suy nghĩ hiện đại nên rất tôn trọng cá tính đối phương.

Con gái giỏi giang của nghệ sĩ Chiều Xuân sinh con lần 3-4

Dưới Hồng Mi còn có một cô em gái tên Hồng Khanh. 10X nhận được sự chú ý nhiều hơn chị khi thường xuyên xuất hiện trước truyền thông. Hồng Khanh sinh năm 2004. Từ năm 9 tuổi, cô bé đã tham gia The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí. 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nghe-si-chieu-xuan-sinh-con-lan-3-n-314031.html

nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao