Con gái Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, chân và góc nghiêng 'chuẩn gen mẹ'

Nhờ được chăm sóc khoa học, bé Chloe Nguyễn mới 5 tuổi nhưng đã cao vượt bậc so với bạn bè cùng trang lứa.

Đã lui về hậu trường nhưng sự quan tâm của công chúng với Hà Tăng không hề giảm sút. Sau 10 năm bên ông xã Louis Nguyễn, nữ diễn viên đã là "mẹ 3 con" nhưng rất hạn chế chia sẻ về cuộc sống gia đình lên MXH. Thỉnh thoảng, công chúng mới được thấy cô khoe con nhưng đa phần là hình ảnh không rõ mặt.

Mới đây, Hà Tăng bất ngờ đăng tải khoảnh khắc ông xã và con gái thứ 2 cùng chơi thể thao và hiếm hoi lắm mọi người mới thấy được gương mặt của ái nữ.

Con gái Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, chân và góc nghiêng chuẩn gen mẹ-1
Bé Chloe Nguyễn 5 tuổi đi chơi cùng với ba Louis Nguyễn. Nhờ được chăm sóc khoa học, nên bé Chloe Nguyễn dù chỉ mới 5 tuổi nhưng đã cao vượt bậc so với bạn bè cùng trang lứa.

Con gái Tăng Thanh Hà có làn da ngăm, góc nghiêng xinh xắn, dáng người mảnh mai và đặc biệt đôi chân dài chiếm spotlight. Ái nữ chào đời năm 2017, đến nay mới 5 tuổi nhưng đã phổng phao bất ngờ.

Dân mạng cho rằng ngoại hình hiện tại của con gái Tăng Thanh Hà "chuẩn gen mẹ" vì trông khá giống với nàng "ngọc nữ" khi còn nhỏ. Dự đoán trong tương lai, cô bé sẽ thành mỹ nhân Vbiz đẹp không kém gì người mẹ nổi tiếng.

Con gái Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, chân và góc nghiêng chuẩn gen mẹ-2Con gái Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, chân và góc nghiêng chuẩn gen mẹ-3
Tăng Thanh Hà chưa một lần lộ diện full gương mặt con, nhưng thỉnh thoảng vẫn đăng ảnh hoạt động hàng ngày của bé

Con gái Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, chân và góc nghiêng chuẩn gen mẹ-4Con gái Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, chân và góc nghiêng chuẩn gen mẹ-5Con gái Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, chân và góc nghiêng chuẩn gen mẹ-6
Các nhóc tì đa phần chỉ được lên sóng với góc nghiêng...
Con gái Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, chân và góc nghiêng chuẩn gen mẹ-7
... hoặc chụp thấp thoáng sau lưng như thế này

Con gái Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, chân và góc nghiêng chuẩn gen mẹ-8
Cô tập cho các con thói quen vận động thể thao, đam mê lái xe đạp.

Con gái Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, chân và góc nghiêng chuẩn gen mẹ-9
Giữa tháng 12/2021, Tăng Thanh Hà gây bất ngờ khi thông báo trên mạng xã hội đã sinh con thứ ba. Bức ảnh gia đình quây quần bên thiên thần nhỏ vừa chào đời tại bệnh viện cũng nhanh chóng gây sốt, thu về vô số lượt yêu thích và bình luận. Cô viết: “Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong, rồi cũng đã được gặp em.

Con gái Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, chân và góc nghiêng chuẩn gen mẹ-10
Từ ngày "theo chồng bỏ cuộc chơi", Tăng Thanh Hà tập trung thời gian cho gia đình, làm vợ, làm mẹ và phát triển các thương hiệu riêng cho công việc kinh doanh. Gần 1 thập kỉ ở bên nhau nhưng hôn nhân của cô và ông xã doanh nhân vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ha-tang-hiem-hoi-lo-dien-chan-va-goc-nghieng-chuan-gen-me-n-313488.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất