Hà Tăng uống 2 thứ nước này để duy trì làn da căng bóng U40

Bí quyết dưỡng da của Tăng Thanh Hà không chỉ hiệu quả cho làn da mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Tăng Thanh Hà dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng vẫn luôn được khán giả chú ý bởi nhan sắc đỉnh cao. Ở ngưỡng U40 và cũng là mẹ 3 con nhưng làn da, vóc dáng và phong cách thời trang của nàng ngọc nữ luôn được ngưỡng mộ.

Hà Tăng uống 2 thứ nước này để duy trì làn da căng bóng U40-1

Bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện một cách khoa học, những loại nước uống tự làm đơn giản, hiệu quả như nước ép nghệ tươi, nước hạnh nhân cũng được Hà Tăng bổ sung hàng ngày để làm đẹp da và cũng rất tốt cho sức khỏe.

Hà Tăng uống 2 thứ nước này để duy trì làn da căng bóng U40-2

Nước ép nghệ tươi

Trong nghệ có chứa curcumin - một chất có đặc tính chống viêm và chống oxi hóa mạnh mẽ. Nhiều nhà khoa học đã chỉ ra rằng viêm chính là nguyên nhân ban đầu để dẫn đễn các bệnh mãn tính như bệnh tim, ung thư, Alzheimer và các tình trạng thoái hóa khác.

Đặc biệt nghệ là loại thực phẩm kháng viêm tốt hiệu quả không kém các thuốc chống viêm thông thường mà lại không có tác dụng phụ. Nghệ còn có chất chống oxy hóa hiệu quả, chất này sẽ tự dung hòa các chất tự do và kích thích enzyme chống lão hóa của cơ thể từ đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, luôn trẻ trung và khỏe mạnh. 

Hà Tăng uống 2 thứ nước này để duy trì làn da căng bóng U40-3

Chất curcumin có trong nghệ sẽ làm tăng sự phát triển của các tế bào thần kinh mới và chống lại quá trình thoái hóa của não. Do đó có thể làm trì hoãn hoặc đẩy ngược quá trình lão hóa não bộ cũng như một số bệnh như suy giảm trí nhớ. 

Tuy nhiên, cần lưu ý cách dùng nước ép nghệ để không gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Đặc biệt với những ai bị sỏi mật hoặc bị tắc nghẽn ống mật thì không nên uống vì sẽ làm bệnh thêm trầm trọng hơn.

Với người bị tiểu đường thì càng không nên dùng nghệ vì nó sẽ khiến lượng đường trong máu tăng cao. Để nước nghệ tươi dễ uống hơn bạn có thể thêm cà rốt, gừng, một ít nước cốt chanh và mật ong. Tất cả các nguyên liệu đều tốt cho sức khỏe và làm đẹp da.

Hà Tăng uống 2 thứ nước này để duy trì làn da căng bóng U40-4

Sữa hạnh nhân

Sữa hạnh nhân có nhiều tác dụng tốt, đây cũng là thức uống yêu thích của Tăng Thanh Hà mỗi ngày. Trong hạnh nhân có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, nhất là vitamin E. Tuy hạnh nhân nguyên hạt có chứa tới 50% chất béo và rất nhiều calo nhưng khi chuyển thành sữa thì lượng calo lại giảm đi nhiều chỉ còn 39 calo bằng một nửa lượng calo được tìm thấy trong một cốc sữa bình thường.

Hà Tăng uống 2 thứ nước này để duy trì làn da căng bóng U40-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-tang-uong-2-thu-nuoc-nay-de-duy-tri-lan-da-cang-bong-u40-n-311725.html

chăm sóc da Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất