Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Con gái Hoàng Yến muốn 'xử đẹp' chồng cũ của mẹ

Con gái diễn viên Hoàng Yến khẳng định, không một đứa con nào nhìn thấy mẹ bị hành hung mà không muốn "giết ngay" kẻ côn đồ.

Những ngày qua, sự việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành, cầm dao rượt đuổi gây xôn xao dư luận.

Chiều 25/6 - sau 3 ngày xảy ra sự việc, nữ diễn viên có cuộc gặp gỡ truyền thông, trải lòng về cuộc hôn nhân cũng như thông tin liên quan đến vụ bạo lực vừa qua. 

Con gái Hoàng Yến muốn xử đẹp chồng cũ của mẹ-1
Hoàng Yến xuất hiện với gương mặt sưng phồng sau khi bị chồng cũ hành hung.

Đáng chú ý, con gái đầu của nữ diễn viên - Yến My - cũng xuất hiện tại buổi gặp gỡ. Tại đây, con gái Hoàng Yến có những chia sẻ xoay quanh ồn ào của mẹ.

Yến My cho biết mẹ ruột là người sắc sảo, thông minh, lanh lợi trong nhiều chuyện, nhưng tình yêu thì không. 

"Nguyên nhân của sự việc này là do mẹ. Mẹ em lăn xả, thông minh, lanh lợi trong rất nhiều chuyện nhưng tình yêu thì không. Ông trời không cho ai trọn vẹn cái gì, phải có những bài học, nếu không rút kinh nghiệm sẽ bị hậu quả khủng khiếp hơn.

Trong clip chú ấy bảo 'Anh chưa bao giờ đánh em đúng không?', đó không phải sự thật. Mẹ em nhịn rất nhiều lần, bởi vì chú ấy đánh người là bình thường nên tiếp tục làm thôi. 

Em thấy có một bình luận mọi người bảo chắc chú ấy phải ức lắm mới đánh mạnh như thế. Đúng là đây là lần đầu chú ấy đánh thẳng vào mặt mẹ, bởi trước kia là tát, đập đầu, tay chân các kiểu...

Sau vụ việc đó, em cảm thấy mình hèn, sợ lắm. Nhưng đấy là điều bình thường vì ai cũng sợ chết. Em suy nghĩ lại, tự nhủ là mình ăn ở tốt mà, mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với mình thôi", Yến My chia sẻ.

Con gái Hoàng Yến muốn xử đẹp chồng cũ của mẹ-2
Con gái diễn viên Hoàng Yến - Yến My.

"Không một đứa con nào thấy mẹ mình bị hành hung mà không muốn giết ngay thằng đó cả. Nhưng vì em có học, em được dạy dỗ đàng hoàng nên em biết đó chỉ là cảm xúc của sự tiêu cực, em tự nhủ mình không được nghĩ như thế.

Nếu có thể, em chỉ mong chú nhìn lại, thay đổi và hãy nhớ về những ngày tháng đẹp đẽ để sống tốt hơn. Hiện giờ em chỉ cần bình yên thôi", Yến My bộc bạch.

"Nếu chú đang xem, sẽ xem clip này, chú hãy nhớ chú từng nói với cháu là: 'Từ bây giờ để chú bảo vệ cho mẹ và các con nhé'. Lúc đó cháu có trả lời: 'Chú chỉ cần lo cho mẹ cháu thật tốt, các em cháu để cháu lo. Còn khi nào chú không thể lo cho mẹ cháu được nữa, cháu sẽ lo'.

Nhắc lại kỷ niệm như thế để thấy chúng ta cũng từng là một gia đình rất hạnh phúc và cũng đã cố gắng vì nhau.

Nhưng đến bây giờ chuyện không ai mong muốn cả, thì trước tiên cảm ơn chú vì những ngày tháng làm mẹ cháu hạnh phúc. Thứ hai, mong những năng lượng tốt sẽ được truyền đến chú để chúng ta có cuộc sống, tương lai tốt đẹp hơn", con gái Hoàng Yến nhắn nhủ chồng cũ của mẹ.

Con gái Hoàng Yến muốn xử đẹp chồng cũ của mẹ-3
Yến My mong chồng cũ của mẹ thay đổi.

Trước đó, vào sáng 24/6, trên MXH lan truyền clip diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đánh đập và vác dao rượt đuổi. Hành vi này diễn ra tại một quán ăn ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Theo chia sẻ của Hoàng Yến, sự việc thực chất đã diễn ra vào ngày 22/6. Sau khi hứng cú đấm "trời giáng" từ chồng cũ, nữ diễn viên bị vỡ mũi. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, cô đã trình báo công an.

Hoàng Yến nhận định, nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả là do chồng cũ vẫn chưa chấp nhận sự thật là đã ly hôn, ghen tuông vô cớ. Anh này thậm chí đe dọa dùng nửa phần đời còn lại để tấn công cô.

Về phía chồng cũ Hoàng Yến, anh cho rằng người ngoài không thể hiểu rõ câu chuyện của mình, gián tiếp tố vợ cũ sống lỗi, 1 cú đấm còn là quá nhẹ nhàng đối với cô.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-dien-vien-hoang-yen-muon-xu-dep-chong-cu-cua-me-n-267077.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành