Con gái hotgirl của nhà 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn: Sắc vóc gợi cảm nhờ siết cân

Tiên Nguyễn - nàng rich kid, hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp gợi cảm. Để có được nhan sắc đẹp cùng 3 vòng bốc lửa, cô nàng đã phải thực hiện các bước giảm cân nghiêm ngặt.

Con gái hotgirl của nhà vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn: Sắc vóc gợi cảm nhờ siết cân-1
Tiên Nguyễn là cô nàng nổi tiếng xinh đẹp trong làng rich kid Việt. Dù sở hữu gen nổi trội từ mẹ xinh đẹp nhưng trong cuộc sống cô rất kỷ luật để giữ gìn sắc vóc.

Con gái hotgirl của nhà vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn: Sắc vóc gợi cảm nhờ siết cân-2
9X đã phải tập tành và ăn uống nghiêm ngặt. Thời gian gần đây, nàng rich kid thường chia sẻ những hình ảnh ở phòng tập yoga bay như một minh chứng cho cơ thể chuẩn đẹp. So với yoga truyền thống, yoga bay có phần mới lạ và mang tính thú vị hơn, với những lợi ích to lớn có thể kể đến là:- Giảm áp lực lên xương sống: Khi treo người lơ lửng trên dây trong cách tư thế trồng cây chuối hoặc ngả lưng ra sau làm giảm áp lực lên xương sống.- Tăng sự linh hoạt cho cơ thể: Với sự trợ giúp của dây lụa, cơ thể người tập có thể được thư giãn, thoải mái điều chỉnh tư thế hơn.- Giữ dáng: Theo nghiên cứu từ American Council on Exercise (Mỹ), những phụ nữ luyện tập 150 phút yoga mỗi tuần trong vòng 6 tuần liên tục sẽ có sự thay đổi đáng kể ở cân nặng. Trung bình mỗi người giảm được 1,5 kg, 2% mỡ cơ thể và khoảng 2.5cm vòng eo.

Con gái hotgirl của nhà vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn: Sắc vóc gợi cảm nhờ siết cân-3
Ngoài việc tập tành, Tiên Nguyễn còn chú trọng đến chế độ ăn uống. Tiên Nguyễn thường xuyên chia sẻ chế độ ăn kiêng với thực đơn nhiều rau củ quả để duy trì vẻ đẹp hình thể, tăng cường sức khỏe cũng như dưỡng da.

Con gái hotgirl của nhà vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn: Sắc vóc gợi cảm nhờ siết cân-4
Ngoài ra, rich kid còn có thói quen thanh lọc cơ thể sau khi ngủ dậy, trước mỗi bữa sáng bằng một loại nước uống. Đó là nước ấm pha chanh tây kết hợp cần tây xay nhuyễn với gừng.

Con gái hotgirl của nhà vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn: Sắc vóc gợi cảm nhờ siết cân-5
Nói về thói quen ăn uống này, Tiên Nguyễn cho biết: "Khi tiêu hóa cần tây, cơ thể phải đốt cháy nhiều calo hơn bình thường. Lượng chất xơ cao có trong cần tây giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, giúp giảm cân hiệu quả".

Con gái hotgirl của nhà vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn: Sắc vóc gợi cảm nhờ siết cân-6
Cô còn tiết lộ thêm: "Ngoài ra, khi kết hợp với nước chanh tây và gừng, hỗn hợp sẽ có được hàm lượng chất chống oxy hóa, pectin và nguồn vitamin C dồi dào. Các nguyên liệu này kết hợp giúp đẩy mạnh quá trình diệt mỡ thừa nhanh chóng.Thời gian tốt nhất để uống nước ép cần tây là vào buổi sáng khi bụng đói trước khi bạn ăn gì khác ngoài nước. Đợi 15 đến 30 phút sau khi uống nước ép cần tây rồi mới ăn sáng".

Con gái hotgirl của nhà vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn: Sắc vóc gợi cảm nhờ siết cân-7
Nhờ việc ăn uống tập luyện khoa học nên Tiên Nguyễn mới sở hữu được vóc dáng cân đối và căng tràn sức sống.

Con gái hotgirl của nhà vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn: Sắc vóc gợi cảm nhờ siết cân-8Con gái hotgirl của nhà vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn: Sắc vóc gợi cảm nhờ siết cân-9Con gái hotgirl của nhà vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn: Sắc vóc gợi cảm nhờ siết cân-10
Vậy nên, mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, em chồng Hà Tăng đều rực rỡ và chiếm được yêu mến từ khán giả.

Theo Sức khỏe và đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-gai-hotgirl-cua-nha-vua-hang-hieu-johnathan-hanh-nguyen-sac-voc-goi-cam-nho-siet-can-172230712113514101.htm

Tiên Nguyễn giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao