Con gái Jennifer Phạm đã biết làm điệu giống mẹ

(2Sao) - Jennifer Phạm hạnh phúc thích thú khi con gái thích làm điệu và tranh giành đồ làm điệu của mẹ.

Đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai của mình bên chồng doanh nhân Đức Hải và hai con Bảo Nam và bé Na. Mới đây, Jennifer Phạm hạnh phúc đăng tải hình ảnh ba mẹ con cùng dòng cảm xúc đầy vẻ thích thú tiết lộ về con gái yêu của mình.


Chia sẻ của Jennifer Phạm: "Em Na còn bé nhưng rất thích làm điệu và tranh giành các món đồ làm điệu của mẹ. Ngày trước Jenny đã từng nghe một câu nói: "Có con trai sẽ cảm nhận được sự ấm áp, còn có con gái thì sẽ có thêm một người bạn thân" có đúng không ta?"


Hình ảnh chia sẻ về khuôn mặt của ba mẹ con Jenni - Bảo Nam - bé Na ngộ nghĩnh đáng yêu. Theo như bật mí của mẹ Jennifer thì công chúa nhỏ nhà hoa hậu rất thích làm điệu và tranh giành các món đồ làm điệu của mẹ.


Chia sẻ trong niềm hạnh phúc, dòng chia sẻ của Jennifer Phạm về các con đã nhận được sự yêu mến của mọi người: Kiểu này con trai và con gái ăn đứt vẻ đẹp của mẹ Jen rồi, nhìn xinh quá 2 đứa nhỏ và cả đứa lớn". "Chị rất đẹp còn 2 bé thì rất dễ thương". Hay: "Đúng vậy đó Jennifer! Vì mình cũng có cảm giác như thế khi có 2 con trai và rồi cô con gái thứ 3".


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất