Chủ tịch Tân Hoàng Minh bị bắt

Con gái kín tiếng của ông chủ Tân Hoàng Minh và một Hoa hậu

Không chỉ xinh đẹp, rich kid này còn thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ ruột.

Tối 5/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can Đỗ Anh Dũng (sinh năm 1961, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh) cùng 6 bị can khác về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngay lập tức, những thông tin xoay quanh Chủ tịch Tân Hoàng Minh nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận.

Con gái kín tiếng của ông chủ Tân Hoàng Minh và một Hoa hậu-1

Được biết, vị đại gia từng có quãng thời gian tình cảm mặn nồng với Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My. Cả 2 đã có một cô con gái út giỏi giang, xinh đẹp tên Anh Sa.

Sau này, vì nhiều lý do, cặp người đẹp tỷ phú không còn chung bước. Nhưng họ vẫn cũng nhau chăm sóc, cho con gái những thứ tốt nhất.

Con gái kín tiếng của ông chủ Tân Hoàng Minh và một Hoa hậu-2

Anh Sa (SN 1995) là một trong những cái tên khá nổi tiếng với giới rich kid Việt. Không giống như Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn, Anh Sa sống rất kín tiếng.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém mẹ, thay vì chọn con đường nghệ thuật, 9X lại quyết chí theo sự nghiệp học hành.

Lần xuất hiện gây ấn tượng nhất của Anh Sa với truyền thông là dịp sinh nhật 21 tuổi, khi cô về thăm nhà và được mẹ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng.

Con gái kín tiếng của ông chủ Tân Hoàng Minh và một Hoa hậu-3

Du học ở Mỹ từ những năm phổ thông, Anh Sa là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Được biết đây là một trong ba ngôi trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Không dừng lại ở đó, Anh Sa còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú của trường vào năm 2015. Ngoài đam mê với ngành kinh tế, 9X còn có hứng thú với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc và những bộ môn nghệ thuật như piano, ca hát...

Tốt nghiệp đại học, nàng tiểu thư về làm việc tại công ty của bố.

Con gái kín tiếng của ông chủ Tân Hoàng Minh và một Hoa hậu-4
Anh Sa bên mẹ - "Hoa hậu Đền Hùng" Giáng My.

Dù cùng cha khác mẹ nhưng Anh Sa có mối quan hệ thân thiết với 2 anh trai. Vì là em út trong nhà nên cô được 2 anh rất yêu quý và cưng chiều.

Cũng giống như nhiều rich kid khác, 9X là người rất đam mê hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci, Salvatore... 

Con gái kín tiếng của ông chủ Tân Hoàng Minh và một Hoa hậu-5
Anh Sa bên 2 anh trai Đỗ Hoàng Minh và Đỗ Hoàng Việt.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-kin-tieng-cua-ong-chu-tan-hoang-minh-va-mot-hoa-hau-n-302059.html

Đỗ Anh Dũng Anh Sa Giáng My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chủ tịch Tân Hoàng Minh bị bắt