Con gái Mai Phương rạng rỡ sát cánh cùng bà nội trong lễ bế giảng

Hình ảnh con gái Mai Phương rạng rỡ bên bà nội trong ngày bế giảng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Hơn 4 tháng kể từ ngày Mai Phương qua đời, cuộc sống của bé Lavie - con gái cố diễn viên luôn nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Sau lùm xùm tranh chấp quyền nuôi dưỡng giữa ông bà ngoại và Phùng Ngọc Huy - cha đẻ Lavie, hiện cô bé đang sống cùng ông bà nội, có sự hỗ trợ từ bảo mẫu để chờ đến ngày bố Phùng Ngọc Huy đưa sang Mỹ.

Con gái Mai Phương rạng rỡ sát cánh cùng bà nội trong lễ bế giảng-1
Bà nội bé Lavie sát cánh cùng cháu trong buổi bế giảng.
Con gái Mai Phương rạng rỡ sát cánh cùng bà nội trong lễ bế giảng-2
Cô bé tự tin đứng trên sân khấu biểu diễn cùng các bạn.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh bé Lavie trong ngày bế giảng của trường học. Qua hình ảnh đăng tải, có thể thấy gương mặt con gái cố diễn viên Mai Phương ánh lên nét rạng rỡ, vui vẻ. Cô bé tự tin đứng trên sân khấu biểu diễn cùng bạn bè. Đặc biệt, trong ngày bế giảng của con gái Mai Phương, bà nội bé cũng có mặt, đồng hành với cô bé trong suốt chương trình diễn ra. 

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh của bé Lavie nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước hình ảnh đáng yêu của cô bé trên sân khấu cũng như khi ở cùng bà nội. Bên cạnh đó, khán giả cũng bày tỏ sự yên tâm khi chứng kiến sự lớn lên từng ngày của nhóc tì bên người thân.

"Con bé ngày càng giống mẹ Mai Phương. Cố lên con nhé, sắp được đoàn tụ với bố rồi"; "Nhìn Lavie mà nhớ tới Mai Phương. Cô bé giống mẹ y đúc. Hi vọng con gặp được nhiều điều hạnh phúc"; "Con bé vui vẻ thế này chắc chắn được chăm sóc tốt, vậy là yên tâm rồi"... là bình luận của cư dân mạng.

Con gái Mai Phương rạng rỡ sát cánh cùng bà nội trong lễ bế giảng-3
Trước đó, nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6 con gái cố diễn viên Mai Phương cũng có những lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào tới bố mẹ. Lời nhắn của Lavie được nhắc đến cùng bức ảnh bé bên mẹ lúc còn sống và 2 cô bảo mẫu, ảnh được trưng bày ở trường tiểu học bé. Bảo mẫu của Lavie đã chụp lại và chia sẻ lên trang cá nhân.
Con gái Mai Phương rạng rỡ sát cánh cùng bà nội trong lễ bế giảng-4
Từ khi mẹ qua đời, người thân thường tìm nhiều cách như bày trò chơi cho Lavie, mong bé tạm quên đi sự thiếu vắng mẹ. Cũng vì nhớ mẹ, Lavie thường hay chơi trò búp bê, đóng giả vai mẹ và con khiến người lớn thấy đều xót xa.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-mai-phuong-xuat-hien-rang-ro-ben-ba-ngoai-n-230124.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất