Con gái Mạnh Trường 13 tuổi mặc đẹp không bị 'ép chín'

Ái nữ nhà Mạnh Trường thể hiện sự yêu thích với những chiếc váy ngang đùi, vừa khéo khoe vóc dáng tuổi dậy thì lại không quá "già trước tuổi''.

Mạnh Trường là một nam diễn viên không còn xa lạ với khán giả cả nước. Nam diễn viên để lại dấu ấn qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Bí Mật Tam Giác Vàng, Cả Một Đời Ân Oán, Chạy Trốn Thanh Xuân, Tình Yêu Và Tham Vọng, Hương Vị Tình Thân,...

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Mạnh Trường còn được ngưỡng mộ khi là một người đàn ông của gia đình. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngày thường của mình bên vợ đẹp và 3 con. Trong đó, cô con gái cả - bé Chip nhà Mạnh Trường nhận được nhiều sự chú ý nhất khi đã từng xuất hiện trong chương trình Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế.

Con gái Mạnh Trường 13 tuổi mặc đẹp không bị ép chín-1
Không chỉ được ngưỡng mộ về tài năng diễn xuất, Mạnh Trường còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có tổ ấm viên mãn bên vợ đẹp, con xinh. Mới đây, nam diễn viên còn đón thêm tin vui khi chào đón cậu con trai thứ 2 chào đời.

Con gái Mạnh Trường 13 tuổi mặc đẹp không bị ép chín-2
Trong số các "cậu ấm - cô chiêu" nhà Mạnh Trường, ái nữ duy nhất - bé Chip có lẽ được quan tâm hơn cả khi đã từng cùng bố tham gia "Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế" 8 năm trước.

Đã 8 năm trôi qua, ái nữ nhà Mạnh Trường không còn là một cô bé hay "mít ướt" như trước mà đã sớm trổ mã, lớn phổng phao. Mới đây, ông bố bỉm sữa còn vừa đưa con gái đến đài truyền hình để cùng quay hình một chương trình cùng mình. Cô nàng được kỳ vọng sẽ nối nghiệp bố trong tương lai.

Con gái Mạnh Trường 13 tuổi mặc đẹp không bị ép chín-3
Hình ảnh Mạnh Trường đưa con gái cùng đến nhà Đài nhận được nhiều sự chú ý.

Trong bức ảnh, 2 bố con mặc trang phục chỉn chu. Nam diễn viên diện áo sơ mi và quần tây trẻ trung, trong khi đó, con gái của Mạnh Trường diện chiếc váy màu xanh nhã nhặn. Thiết kế chiếc váy không cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên những đường cong mềm mại của bé Chíp - cô gái đang bước vào độ tuổi trổ mã. Suối tóc xoăn, xõa đơn giản cũng càng tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của ái nữ nhà Mạnh Trường. Không bị "ép chín", Chíp vẫn mang giày thể thao năng động dù đang diện váy xúng xính.

Con gái Mạnh Trường 13 tuổi mặc đẹp không bị ép chín-4
Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ với ngoại hình cũng như phong cách ngày càng ra dáng thiếu nữ của bé Chip. Nhiều fan còn cho rằng cô nàng sẽ sớm chiếm hết spotlight của ông bố diễn viên của mình.

Có thể thấy, bước sang tuổi 13, bé Chíp ngày càng trổ mã như thiếu nữ. Năm 12 tuổi, cô nàng đã coa 1m55, đến hiện tại, dù chiều cao chưa được chia sẻ nhưng Chíp đã đứng đến ngang tai bố - người có chiều cao 1m82. Điều này chứng tỏ hiện tại cô nàng cũng đã xấp xỉ 1m70. Với sự phát triển về vóc dáng, bé Chíp cũng dần có sự thay đổi về phong cách. Không còn là cô bé mặc nhí nhảnh bé Chíp giờ ăn mặc khá thời thượng, thần thái mỹ nhân toát lên rõ nét.

​​​Con gái Mạnh Trường 13 tuổi mặc đẹp không bị ép chín-5
Mới ngày nào còn là cô bé nhí nhảnh, bé Chíp giờ trổ mã lớn phổng phao. Cách ăn mặc cũng ra dáng thiếu nữ hơn.

Con gái Mạnh Trường 13 tuổi mặc đẹp không bị ép chín-6
Ái nữ nhà Mạnh Trường thể hiện sự yêu thích với những chiếc váy ngang đùi, vừa khéo khoe vóc dáng tuổi dậy thì lại không quá "già trước tuổi''. Cô bé cũng yêu thích sự năng động nên thường chọn giày thể thao để có thể dễ di chuyển.

Con gái Mạnh Trường 13 tuổi mặc đẹp không bị ép chín-7
Những chiếc váy màu sắc tươi sáng cũng được bé Chíp yêu thích, cô nàng phối cùng giày ton sur ton và đôi khi chọn thêm phụ kiện như túi xách thêm phần thời thượng.

Con gái Mạnh Trường 13 tuổi mặc đẹp không bị ép chín-8
Với phong cách thời trang ngày càng ra dáng thiếu nữ, không ít lần đi bên bố, bé Chíp bị lầm tưởng là mỹ nhân nào đang sánh đôi nam diễn viên Mạnh Trường.

Con gái Mạnh Trường 13 tuổi mặc đẹp không bị ép chín-9
Từ bé, Chíp cũng được bố đưa đi tham dự nhiều sự kiện. Cô nàng được đầu tư trang phục chỉn chu, cách tạo dáng cũng rất chuyên nghiệm, được kỳ vọng rất nhiều trong tương lai.

Dù vậy, quay về cuộc sống thường nhật, con gái lớn của Mạnh Trường vẫn ăn mặc khá giản dị, chẳng khác bạn bè.

Con gái Mạnh Trường 13 tuổi mặc đẹp không bị ép chín-10
Khi đến trường bé Chíp vẫn diện giản dị với đồng phục và giày thể thao.

Con gái Mạnh Trường 13 tuổi mặc đẹp không bị ép chín-11
Những outfit quần áo theo set, ton sur ton cũng được con gái Mạnh Trường trưng dụng. Những item khá dễ mặc, kín đáo nhưng lại rất năng động, dễ dàng di chuyển. Đây là những item lý tưởng trong những ngày trời trở gió

Con gái Mạnh Trường 13 tuổi mặc đẹp không bị ép chín-12
Ngày thường, khi ở nhà, bé Chíp thường giúp bố mẹ làm việc nhà, trông em vì vậy cô nàng cũng diện trang phục rất giản dị với áo phông oversize và quần short.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-manh-truong-xuat-hien-tai-vtv-duoc-khen-my-nhan-the-he-moi-13-tuoi-mac-dep-khong-bi-ep-chin-a593344.html

Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao