Con gái Mạnh Trường gây sốt với chiều cao nổi bật ở tuổi 14

Mạnh Trường thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cô con gái lớn.

Trên trang cá nhân mới đây, nam diễn viên Mạnh Trường có chia sẻ khoảnh khắc chung khung hình với con gái lớn khi cô bé cùng bố tới chỗ làm.

Theo đó, tranh thủ thời gian được nghỉ hè, có vẻ như bé Chíp nhà Mạnh Trường đã cùng bố tới nơi làm việc. Đi kèm với hình ảnh, Mạnh Trường chia sẻ dòng trạng thái: "Nàng đi quay cùng bố".

Con gái Mạnh Trường gây sốt với chiều cao nổi bật ở tuổi 14-1
Con gái Mạnh Trường xuất hiện bên bố với chiều cao nổi bật

Bài đăng của Mạnh Trường nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi thích thú từ cộng đồng mạng. Ai cũng phải trầm trồ trước độ trưởng thành của bé Chíp nhà Mạnh Trường.

Qua hình ảnh được Mạnh Trường chia sẻ, có thể thấy, bé Chíp đã sở hữu chiều cao khá nổi bật. Trước những lời khen từ cộng đồng mạng dành cho con gái, Mạnh Trường cũng thoải mái đáp lời rằng: "Thiếu nữ đến nơi rồi", "bị chiếm hết spotlight rồi", "giờ khoác vai nàng thấy cồng kềnh quá"...

Bé Chíp nhà Mạnh Trường tên thật Nguyễn Phương Linh. Cô bé sinh năm 2009 tới nay đã bước sang tuổi 14. Kể từ khi bước sang tuổi thiếu nữ, con gái Mạnh Trường đã biết làm điệu và luôn gây chú ý mỗi lần xuất hiện trên trang cá nhân của bố. Ai cũng phải dành lời khen trước ngoại hình ngày càng nổi bật của bé Chíp.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-manh-truong-gay-sot-voi-chieu-cao-noi-bat-o-tuoi-14-20230605121209404.htm

Mạnh Trường

Tin tức mới nhất