Mạnh Trường nịnh vợ vì nhan sắc mặn mà lai Tây sau sinh 6 tháng

Bên dưới phần bình luận, ông xã của cô không còn trêu béo mà thay vào đó là lời xuýt xoa không nhận ra vợ.

Thời gian gần đây, thông tin Mạnh Trường có con thứ 3 luôn thu hút song mạng. Không riêng nam diễn viên mà bà xã ngoài ngành giải trí của Mạnh Trường cũng được quan tâm không kém. Với những ai theo dõi Mạnh Trường và vợ thường xuyên, có thể thấy, thời mới sinh con thứ 3, Phương Phạm khá tự tin về ngoại hình của mình. Bà mẹ 3 con liên tục than béo. Không những thế, nam diễn viên Mạnh Trường cũng nhiều lần trêu vợ về vóc dáng sau sinh.

Mạnh Trường nịnh vợ vì nhan sắc mặn mà lai Tây sau sinh 6 tháng-1
Sau khi sinh con thứ 3, bà xã Mạnh Trường thường bị chồng trêu về ngoại hình.

Có lẽ vì thế mà vừa sinh con sau 4 tháng, bà mẹ 3 con đã ngay lập tức lao vào công cuộc tập luyện. Ngay cả trong kì nghỉ lễ dài ngày vừa qua, Phương Phạm cũng không đi du hí mà chăm chỉ đến phòng tập, cật lực "đốt mỡ". Cô áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ để về dáng nhanh chóng.

Mạnh Trường nịnh vợ vì nhan sắc mặn mà lai Tây sau sinh 6 tháng-2
Sau sinh, bà xã Mạnh Trường thường xuyên than "Nhìn đâu cũng thấy mỡ" lại bị chồng trêu "nhiều mỡ". Quyết tâm "đốt mỡ", lấy lại vóc dáng như xưa, bà mẹ bỉm sữa đã sớm quay lại phòng tập sau khi sinh được 4 tháng.

Và hình ảnh mới đây của bà mẹ bỉm sữa khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Chia sẻ bức ảnh selfie trên trang cá nhân, Phương Phạm gây xuýt xoa với ngoại hình rạng rỡ. Bà mẹ 3 con trang điểm tone nude nhẹ nhàng, nhưng vẫn tôn lên những nét sắc sảo trên gương mặt. Mái tóc nâu được uốn xoăn kỹ lưỡng mang đến cho Phương Phạm nét cuốn hút, quyến rũ. Dù là gái 3 con nhưng bà xã Mạnh Trường vẫn khiến bao người "trông mòn con mắt".

Mạnh Trường nịnh vợ vì nhan sắc mặn mà lai Tây sau sinh 6 tháng-3
Hình ảnh mới nhất của bà mẹ 3 con làm bao người "trông mòn con mắt". Layout trang điểm mặn mà cùng kiểu tóc xoăn cuốn hút mang đến cho bà xã Mạnh Trường ngoại hình khá "Tây". Đặc biệt, diện chiếc áo cổ xẻ sâu, Phương Phạm cũng khéo khoe cặp tuyết lê quyến rũ.

Mạnh Trường nịnh vợ vì nhan sắc mặn mà lai Tây sau sinh 6 tháng-4
Bên dưới phần bình luận, ông xã của cô không còn trêu béo mà thay vào đó là lời xuýt xoa không nhận ra vợ. Nam diễn viên hài hước bình luận: "Em nào lạc vào vườn nhà mình thế kia, vào nhà anh mời bữa cơm". Bên cạnh đó, các fan hâm mộ cũng để lại nhiều lời khen cho nhan sắc mặn mà, có nét rất Tây của bà mẹ bỉm sữa.

Có lẽ, thời gian gần đây, khi con trai nhỏ đã cứng cáp hơn, bà xã Mạnh Trường đã bắt đầu quay lại với việc chăm chút ngoại hình của bản thân. Không chỉ cật lực giữ dáng, bà mẹ 3 con cũng dành thời gian chăm sóc làn da kỹ lưỡng. Mỗi lần xuống phố, Phương Phạm cũng trang điểm chỉn chu, khoe nhan sắc mặn mà, xinh đẹp.

Mạnh Trường nịnh vợ vì nhan sắc mặn mà lai Tây sau sinh 6 tháng-5
​​​​​​Thời mới sinh con, Phương Phạm thường xuất hiện với ngoại hình khá giản dị.

Mạnh Trường nịnh vợ vì nhan sắc mặn mà lai Tây sau sinh 6 tháng-6
Sau sinh 4 tháng, bà mẹ 3 con đã quay lại tập luyện. Đến hiện tại, nhờ chăm chỉ "đốt mỡ", bà mẹ bỉm sữa đã lấy lại được vóc dáng thon gọn với vòng eo thấy rõ múi cơ.

Mạnh Trường nịnh vợ vì nhan sắc mặn mà lai Tây sau sinh 6 tháng-7
Bà xã Mạnh Trường cũng luôn chăm chút cho làn da của mình. Phương Phạm không ngại chia sẻ hình ảnh mộc mạc của mình khoe làn da trắng mịn màng sau sinh.

Mạnh Trường nịnh vợ vì nhan sắc mặn mà lai Tây sau sinh 6 tháng-8
Phương Phạm cũng từng chia sẻ sau sinh cô bị rụng tóc khá nhiều. Bà mẹ bỉm sữa phải dùng những sản phẩm dưỡng tóc, kích thích mọc tóc để cải thiện "cái gốc con người" của mình.

Mạnh Trường nịnh vợ vì nhan sắc mặn mà lai Tây sau sinh 6 tháng-9
Giờ đây, cô sở hữu mái tóc óng mượt và còn tạo kiểu cầu kỳ khi xuống phố. Vóc dáng thon gọn hơn, bà mẹ 3 con cũng tự tin diện những kiểu váy ôm khi sánh đôi bên ông xã.

Mạnh Trường nịnh vợ vì nhan sắc mặn mà lai Tây sau sinh 6 tháng-10
Phương Phạm cũng quay lại với những layout trang điểm chỉn chu. Không make-up quá đậm nhưng cô khéo nhấn nhá ở đôi mắt và chọn những màu son tone đất, không chỉ giúp tôn da mà còn mang đến ngoại hình trông mặn mà hơn.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sinh-con-tron-6-thang-vo-manh-truong-dep-man-ma-nhu-lai-tay-ong-xa-ninh-cau-mat-long-a591969.html

Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao