Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn 'kéo chân' đắt đỏ

Có mẹ chăm sóc da dẻ kĩ lưỡng cỡ này, bảo sao con gái Diệp Chi có da mặt căng bóng dù ở tuổi dậy thì.

BTV Diệp Chi là gương mặt nổi tiếng và vô cùng quen thuộc với các khán giả của VTV. Người đẹp sinh năm 1986 gây ấn tượng qua hàng loạt chương trình để lại dấu ấn như Rung Chuông Vàng, Điều Ước Thứ 7, Đường Lên Đỉnh Olympia,...

Thời gian gần đây, Diệp Chi ít khi xuất hiện trên sóng mà chuyển sang đảm nhận vị trí đạo diễn, đứng sau nhiều chương trình truyền hình rất được yêu thích.

Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn kéo chân đắt đỏ-1

MC Diệp Chi không chỉ gây dấu ấn với lối dẫn dắt duyên dáng mà còn được yêu mến khi có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cô con gái 12 tuổi - Sumo. Những hình ảnh mà 2 mẹ con xuất hiện trên mạng xã hội luôn mang đến cho cộng đồng mạng nguồn năng lượng tích cực.

Dù đã ít khi xuất hiện hơn trước nhưng cựu MC Rung Chuông Vàng vẫn luôn ghi dấu ấn trong lòng bao người hâm mộ với hình ảnh một nữ MC xinh xắn, duyên dáng.

Đặc biệt, nếu theo dõi nữ MC quê Nghệ An trên mạng xã hội, nhiều người chắc hẳn sẽ luôn dành cho cô sự yêu mến đặc biệt với những năng lượng tích cực mà cô tạo ra.

Dù bận rộn chăm con nhưng MC Diệp Chi luôn cân bằng được công việc, sự nghiệp và thời gian dành cho bản thân và chăm sóc con gái.

Mới đây, bà mẹ đơn thân còn gây chú ý khi mở hẳn một tiệm spa "tự phát" để chăm sóc da mặt cho cô con gái 12 tuổi của mình.

Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn kéo chân đắt đỏ-2

Cụ thể, cựu MC Đường Lên Đỉnh Olympia vừa chia sẻ hình ảnh chăm sóc da cho cô con gái của mình. Cô viết: "Home spa. Không hết mụn không hoàn tiền. Tôi lấy chi phí liệu trình rất rẻ. Mỗi buổi tối 10 cái thơm vào má".

Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy được sự chăm chút của bà mẹ đơn thân dành cho cô con gái của mình. Cô đầu tư hẳn thiết bị xông da mặt trông rất xịn sò.

Được biết, việc xông da mặt giúp mang đến nhiều lợi ích cho làn da, đặc biệt là trong việc làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và các độc tố nằm sâu trong lỗ chân lông, từ đó giúp giảm mụn. Liệu trình này quả rất phù hợp với làn da tuổi dậy thì của bé Sumo nhà Diệp Chi.

Có thể thấy, vốn là một nữ MC - xuất hiện thường xuyên trước công chúng, bản thân MC Diệp Chi luôn có những bí quyết chăm sóc làn da rất hiệu quả.

Nhờ đó mà cô có thể giữ được làn da trắng mịn màng dù đã ngấp nghé tuổi 40. Và với những kinh nghiệm làm đẹp góp nhặt được, cô cũng áp dụng cho cô con gái cưng của mình.

Có lẽ, nhờ mẹ chăm sóc kỹ lưỡng mà ở tuổi 12, Sumo không chỉ cao lớn mà có sở hữu ngoại hình xinh xắn với làn da trắng hồng, mịn màng, ít khuyết điểm.

Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn kéo chân đắt đỏ-3
Làn da mộc của nữ MC VTV khiến bao người trầm trồ. Ở tuổi 37, bà mẹ đơn thân vẫn giữ được làn da căng mịn, bóng như gương soi.

Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn kéo chân đắt đỏ-4
Có cô con gái bước vào độ tuổi bắt đầu cần chăm chút ngoại hình, MC Diệp Chi "một công đôi việc", chăm chút ngoại hình bản thân lẫn của con gái. Ngày thường bà mẹ đơn thân cùng con thường dùng các loại nước ép để có làn da đẹp.

Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn kéo chân đắt đỏ-5
Cô cùng con gái cũng bổ sung nhiều trái cây vào thực đơn để tăng nguồn vitamin, chất xơ, duy trì làn da khoẻ từ bên trong.

Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn kéo chân đắt đỏ-6
Nữ MC cũng đầu tư nhiều thiết bị làm đẹp tiên tiến để không chỉ để bản thân dùng mà còn có thể cho con gái cùng chia sẻ. Trong đó, có thể kể đến chiếc máy massage vùng mắt. Chúng không chỉ giúp đôi mắt được thư giãn mà còn còn kích thích máu ở vùng da dưới mắt luôn được lưu thông, làm giảm quầng thâm hay bọng mắt.

Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn kéo chân đắt đỏ-7
Vốn thừa hưởng những nét xinh xắn của mẹ, lại được chăm sóc kỹ càng, bước vào độ tuổi dậy thì, bé Sumo sở hữu ngoại hình rạng rỡ, với làn da trộm vía luôn hồng hào, căng mượt, hầu như không có mụn.

Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn kéo chân đắt đỏ-8
"Nhất dáng - nhì da", chăm chút làn da, không thể bỏ qua "rèn dáng". Cựu MC Đường Lên Đỉnh Olympia không chỉ siêng năng tập luyện mà cũng đã "rủ rê" con gái cùng mình tập luyện rèn dáng từ bé.

Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn kéo chân đắt đỏ-9
Ý thức được độ tuổi dậy thì là giai đoạn "vàng" để phát triển chiều cao và rèn dáng sao cho chuẩn chỉnh, nữ MC đã đầu tư hẳn cho con gái tập môn pilates đắt đỏ. Thông qua bộ môn này, nhiều bộ phận trên cơ thể được phối hợp vận động, giúp vóc dáng được thon gọn, phát triển toàn diện hơn.

Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn kéo chân đắt đỏ-10
Chỉ cần con gái thích, nữ MC cũng không ngần ngại cho con thử nhiều bộ môn nâng cao như yoga bay.

Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn kéo chân đắt đỏ-11
Hằng ngày, 2 mẹ con còn thu xếp thời gian đạp xe để vận động cơ thể.

Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn kéo chân đắt đỏ-12
Có lẽ chính nhờ chế độ ăn uống cùng việc "rèn dáng" đúng thời điểm mà cô nàng Sumo đã sớm cao hơn mẹ gần nửa đầu.

Con gái MC Diệp Chi 11 tuổi cao hơn mẹ, tập môn kéo chân đắt đỏ-13
Với ngoại hình xinh xắn cùng chiều cao ấn tượng, ái nữ nhà MC Diệp Chi được nhiều người dự đoán sẽ sớm trở thành một trong những mỹ nhân thế hệ mới.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-mc-diep-chi-11-tuoi-cao-hon-me-o-nha-duong-da-nhu-di-spa-tap-mon-keo-chan-dat-do-a592170.html?fbclid=IwAR2P4q7b0FXsyLD8yqOU7LOn6vodkuIENsnIiBVzFAyfVXQdnsznsUPXCPQ

MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất