Con gái MC Diệp Chi ngày càng xinh đẹp ở tuổi 13, được mẹ cưng chiều

An Nhiên gây chú ý khi sở hữu chiều cao vượt trội, phong cách thời trang nữ tính và có cơ hội đi du lịch, trải nghiệm văn hóa tại nhiều nơi trên thế giới.

Là con gái của MC Diệp Chi, An Nhiên được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Nữ sinh lớp 7 nhiều lần khiến cộng đồng mạng chú ý khi có cuộc sống sung túc, được mẹ yêu chiều.

Con gái MC Diệp Chi ngày càng xinh đẹp ở tuổi 12, được mẹ cưng chiều - 1
An Nhiên (biệt danh Sumo, SN 2011) là con gái duy nhất của MC, BTV truyền hình Diệp Chi (SN 1986). Hiện tại, An Nhiên theo học lớp 7 tại một trường quốc tế nổi tiếng ở Hà Nội (Ảnh: FBNV).

Con gái MC Diệp Chi ngày càng xinh đẹp ở tuổi 12, được mẹ cưng chiều - 2
Mới đây, An Nhiên được mẹ "hộ tống" sang Singapore xem đêm nhạc "The Eras tour" của ca sĩ Taylor Swift. MC Diệp Chi gây bất ngờ khi chi số tiền lớn để con có trải nghiệm tốt nhất như sở hữu cặp vé VIP, lưu trú tại khách sạn 5 sao, thưởng thức bữa tối tại nhà hàng sang trọng… (Ảnh: FBNV).

Con gái MC Diệp Chi ngày càng xinh đẹp ở tuổi 12, được mẹ cưng chiều - 3
Gần đây, nữ sinh lớp 7 có nhiều thay đổi về ngoại hình, tính cách. Cô bạn đáng yêu giờ biết chú ý hơn đến vẻ ngoài mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, An Nhiên rất thích diện váy áo của mẹ, tưởng không hợp mà lại vừa vặn, tôn dáng (Ảnh: FBNV).

Con gái MC Diệp Chi ngày càng xinh đẹp ở tuổi 12, được mẹ cưng chiều - 4
An Nhiên may mắn sở hữu chiều cao nổi bật, tự tin thay đổi nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ý thức được việc giữ gìn vóc dáng, nữ sinh cố gắng duy trì thói quen tập luyện pilates, đạp xe… khi có thời gian rảnh (Ảnh: FBNV).

Con gái MC Diệp Chi ngày càng xinh đẹp ở tuổi 12, được mẹ cưng chiều - 5
Ngay từ khi còn bé, cô gái sinh năm 2011 đã được mẹ tạo điều kiện cho tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động thực tế. An Nhiên và mẹ thường xuyên có những chuyến du lịch nước ngoài, có chung niềm đam mê lớn với bộ môn trượt tuyết (Ảnh: FBNV).

Con gái MC Diệp Chi ngày càng xinh đẹp ở tuổi 12, được mẹ cưng chiều - 6
Ngoài thời gian học tập, An Nhiên còn có sở thích móc len thủ công. Vào những dịp lễ đặc biệt trong năm, MC Diệp Chi nhiều lần chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận được món quà do chính tay con gái thực hiện (Ảnh: FBNV).

Con gái MC Diệp Chi ngày càng xinh đẹp ở tuổi 12, được mẹ cưng chiều - 7
MC Diệp Chi không ít lần chia sẻ về những điểm tương đồng giữa hai mẹ con qua phong cách thời trang, gu ăn uống… Hiện tại, An Nhiên được mẹ tạo điều kiện để phát triển đúng đam mê, sở thích (Ảnh: FBNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/con-gai-mc-diep-chi-ngay-cang-xinh-dep-o-tuoi-12-duoc-me-cung-chieu-20240311171445553.htm

MC Diệp Chi MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao