Con gái MC Quyền Linh bật khóc nức nở khi viết bài văn tâm sự về gia đình

Con gái Quyền Linh bật khóc nức nở khi viết bài văn về gia đình mình, với những câu chữ trong sáng nhưng đong đầy cảm xúc.



Không chỉ là một MC kỳ cựu, có lối dẫn chương trình duyên dáng, thân thiện, Quyền Linh còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi có một tổ ấm hạnh phúc dài lâu.
 

Mới đây, chị Dạ Thảo - vợ Quyền Linh chia sẻ một bài văn viết về gia đình của cô con gái đầu lòng - có biệt danh là Lọ Lem. Đọc những câu chữ trong sáng những đầy xúc cảm của cô bé, khán giả có thể sẽ cảm nhận được tình yêu thương vẫn luôn đong đầy trong tổ ấm này đến từng phút giây.
 


Vợ MC Quyền Linh chia sẻ bài văn con gái viết về gia đình.
 

Theo chia sẻ của bà xã MC Quyền Linh, một buổi tối nọ, chị bất chợt bước vào căn phòng của hai cô con gái. Điều khiến chị ngay lập tức phải nặng lòng là khi chứng kiến những giọt nước mắt giàn giụa trên má Lọ Lem, khi cô con gái đầu lòng này đang viết một bài văn tâm sự về gia đình của mình.

"Một buổi tối, khi mẹ Thảo bước vào phòng của hai con gái, bỗng nghe Hạt Dẻ lên tiếng: 'Chị Lọ Lem khóc kìa mẹ yêu ơi'. Bước về phía Lọ Lem, mẹ lo lắng: 'Con bị sao vậy, con gái?'. Lọ Lem ngập ngừng một chút mới chỉ tay về phía tờ giấy đang ở trên bàn, rồi vừa lau nước mắt vừa nói: 'Con viết về gia đình mình, con cảm động quá nên khóc", chị Dạ Thảo kể lại.
 


Lọ Lem - con gái lớn nhà MC Quyền Linh.
 

Nguyên văn bài văn tâm sự về gia đình của con gái MC Quyền Linh:

"Mỗi con người sinh ra ai cũng có một hoàn cảnh khác nhau. Con rất may mắn khi được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh tốt. Hàng ngày, con ăn uống rồi đi học như bao đứa trẻ khác, nhưng điều đặc biệt là con có một gia đình hạnh phúc.

Có những ngày con đi học, rồi khi con về nhà thì ba vẫn chưa đi làm về, nhưng bù lại có những ngày ba không đi làm, ba lại đưa con đi học, con vui lắm!

Ba mẹ có biết khi được cầu nguyện, điều ước của con là gì không? Con ước ngày nào gia đình mình cũng vui vẻ bên nhau và không bao giờ tan biến trên cõi đời này.

Con mong rằng năm nay khi vừa bước ra cổng trường, con lại thấy ba mẹ ở trên xe và đón con.

Con yêu gia đình mình lắm!".
 


Con gái Quyền Linh: "Con ước ngày nào gia đình mình cũng vui vẻ bên nhau và không bao giờ
tan biến trên cõi đời này.

 

Với Lọ Lem, điều khiến cô bé cảm thấy may mắn nhất là có được một tổ ấm hạnh phúc. Và đó cũng chính là điều mà cô bé cầu nguyện sẽ luôn tồn tại mãi mãi.

Ước mong "khi vừa bước ra cổng trường, con lại thấy ba mẹ ở trên xe và đón con" của con gái cả nhà Quyền Linh cũng thật giản dị, nhưng gây được sự xúc động đặc biệt trong lòng nhiều người, khi đọc được bài văn có lối viết hồn nhiên, trong sáng này.
 


Tổ ấm hạnh phúc dài lâu của MC Quyền Linh.
 

Trước đó, tổ ấm hạnh phúc kéo dài đến 17 năm của MC Quyền Linh được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ. Anh kết hôn với bà xã Dạ Thảo năm 2000, và đến nay đã có hai mụn con gái đáng yêu, xinh xắn. 

Mặc dù gia đình không có "đủ nếp đủ tẻ", nhưng Quyền Linh luôn tự hào với bạn bè và đồng nghiệp về hai cô con gái ngoan ngoãn của mình.

"Tôi luôn khoe con với bạn bè, người hâm mộ mà không cần phải giấu diếm như nhiều nghệ sĩ khác. Với tôi con nào cũng là con, miễn chúng khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Tôi đã đi nhiều nơi, chứng kiến nhiều gia đình đổ vỡ chỉ vì chuyện sinh con một bề. Tôi căm phẫn những gã đàn ông bắt vợ sinh con trai bao nhiêu thì càng thương yêu, quý trọng vợ mình bấy nhiêu, dù trước khi lấy vợ, tôi cũng từng mang tư tưởng muốn có con trai", nam MC Lục lạc vàng từng chia sẻ.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-mc-quyen-linh-bat-khoc-nuc-no-khi-viet-bai-van-tam-su-ve-gia-dinh-n-115195.html

Con gái Quyền Linh MC Quyền Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất