Con gái MC Quyền Linh cao 1,70m vừa xinh đẹp, vừa nhiều tài lẻ

Lọ Lem nhiều lần khiến dân mạng "đổ gục" vì nhan sắc trong trẻo không kém các nữ thần tượng Hàn Quốc.

Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh, SN 2006) là con gái lớn của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Cô được nhiều người yêu mến, biết đến qua những bộ ảnh đẹp trên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, Lọ Lem còn có không ít tài lẻ như khả năng nói tiếng Anh lưu loát, từng làm phiên dịch, làm MC, đóng kịch, chơi piano, vẽ tranh...

Hiện tại, con gái MC Quyền Linh theo học một trường quốc tế nổi tiếng tại TPHCM.

Con gái MC Quyền Linh cao 1,70m vừa xinh đẹp, vừa nhiều tài lẻ-1
Lọ Lem sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, má lúm đồng tiền dễ thương và thân hình mảnh mai, cao 1,70m. Thời gian gần đây, cô nàng theo đuổi phong cách kẹo ngọt, trong trẻo, phù hợp với độ tuổi (Ảnh: FBNV).

Con gái MC Quyền Linh cao 1,70m vừa xinh đẹp, vừa nhiều tài lẻ-2
Mỗi dịp sinh nhật, Lọ Lem lại xuất hiện với một bộ ảnh "gây sốt" cộng động mạng. Năm nay ở tuổi 17, cô lựa chọn hóa thân thành nàng tiên trong sáng, dịu dàng (Ảnh: FBNV).

Con gái MC Quyền Linh cao 1,70m vừa xinh đẹp, vừa nhiều tài lẻ-3
Con gái MC Quyền Linh từng nhắn nhủ bản thân cần tập trung học tập để bước vào đại học. Vì đó là tương lai, sự nghiệp và trách nhiệm mà cô bạn cần đạt được. Đây cũng như câu trả lời cho việc Lọ Lem không muốn có bạn trai ở thời điểm này (Ảnh: FBNV).

Con gái MC Quyền Linh cao 1,70m vừa xinh đẹp, vừa nhiều tài lẻ-4
Ước mơ lớn nhất của nữ sinh là trở thành nhà thiết kế thời trang hoặc họa sĩ. Cô may mắn được bố mẹ hoàn toàn ủng hộ, tạo điều kiện để phát triển toàn diện các năng khiếu (Ảnh: FBNV).

Con gái MC Quyền Linh cao 1,70m vừa xinh đẹp, vừa nhiều tài lẻ-5
Bên cạnh đó, Lọ Lem còn được ngưỡng mộ về thành tích học tập xuất sắc, thường xuyên nhận giải cao ở các cuộc thi vẽ tranh, nhiếp ảnh tại trường (Ảnh: FBNV).

Con gái MC Quyền Linh cao 1,70m vừa xinh đẹp, vừa nhiều tài lẻ-6
Ngoài giờ lên lớp, cô gái SN 2006 được bố mẹ cho tham dự một số sự kiện họp báo. Tuy ít xuất hiện trước truyền thông, cô vẫn khá tự tin và có thần thái thu hút không kém các mỹ nhân trong làng giải trí (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/con-gai-mc-quyen-linh-cao-170m-vua-xinh-dep-vua-co-nhieu-tai-le-20230604213950159.htm?fbclid=IwAR0XJzJvylJ6SabBxY_Y3l9Qu2PW2TIxE7nGwMx8Jb7qbJMEgKrRBDS-dIM

Mai Thảo Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất