Con gái MC Quyền Linh khoe clip đón Tết, nhan sắc gây sốt

Khoe clip bắt trend, nhan sắc "Lọ Lem" Mai Thảo Linh làm ai cũng xuýt xoa.

Thời gian qua, con gái cả MC Quyền Linh tên Mai Thảo Linh (hay còn gọi Lọ Lem) là cái tên khá hot trên mạng xã hội. Ngoài sở hữu thành tích học tập nổi bật, đạt nhiều huy chương trong các cuộc thi, nhan sắc của 10X cũng gây xuýt xoa không ngớt.

Mới đây, nhân dịp Tết Nguyên đán, Thảo Linh chơi lớn khoe clip bắt trend.

Khoảnh khắc ghi lại, nữ sinh diện trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, ngồi trên giường và liên tục thực hiện các động tác dễ thương.

Vốn đã nổi tiếng xinh xắn rồi, giờ lại "đu trend" đáng yêu thế này, ai mà không tan chảy cơ chứ. Dưới clip, rất nhiều lời khen ngợi nhan sắc của cô bạn.

Con gái MC Quyền Linh khoe clip đón Tết, nhan sắc gây sốt-1Con gái MC Quyền Linh khoe clip đón Tết, nhan sắc gây sốt-2

Để có 2 cô con gái tài giỏi như hiện tại, vợ chồng doanh nhân Dạ Thảo rất chịu khó đầu tư. Được biết họ đang theo học tại trường BVIS (British Vietnamese International School) - trường Quốc tế Anh Việt thuộc tập đoàn giáo dục Nord Anglia.

Đây là ngôi trường nổi tiếng đắt đỏ tại Việt Nam, chất lượng giáo dục thì khỏi phải bàn rồi.

Con gái MC Quyền Linh khoe clip đón Tết, nhan sắc gây sốt-3

Theo tìm hiểu, mức học phí thấp nhất ở đây vào khoảng 202,6 triệu đồng cho học sinh mầm non và cao nhất là 489,9 triệu đồng cho học sinh lớp 12. Ngoài ra, phụ huynh còn phải chi thêm các khoản như Phí tuyển sinh không hoàn lại (70,8 triệu), đặt cọc trước khi nhập học (35,4 triệu), phí tuyển sinh khối mầm non (23,6 triệu),...

Đó là chưa kể thêm các chi phí khác như học thêm, tham gia các hoạt động ngoại khóa,... Như vậy, tính "sơ sơ", mỗi năm Quyền Linh phải rút hầu bao, chi cả tỷ để con gái học hành.

Con gái MC Quyền Linh khoe clip đón Tết, nhan sắc gây sốt-4

Trước đó, khi được hỏi có để con gái theo đuổi nghệ thuật, nối nghiệp bố, Quyền Linh từng trải lòng: "Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu, bởi showbiz có quá nhiều áp lực chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế.

Biết bao nhiêu đoàn phim mời cháu đóng phim, xuất hiện trước ống kính, trước khán giả nhưng tôi không muốn. Tôi thấy mình chịu áp lực trước khán giả đã quá đủ rồi, tôi chỉ muốn con mình lớn lên một cách tự nhiên nhất".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Mai Thảo Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất