Con gái út của MC Quyền Linh ngày càng xinh đẹp, tự tin khoe dáng 1,70m

Khác với hình ảnh ngọt ngào, "bánh bèo" của chị gái Lọ Lem, Hạt Dẻ khiến dân mạng ấn tượng bởi vẻ ngoài sắc sảo và phong cách thời trang cá tính.

Nếu như Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh, SN 2006) được khán giả ví von là bản sao của mẹ thì em út Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc, SN 2008) lại thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người bố nổi tiếng - MC Quyền Linh.

Ở tuổi 15, Hạt Dẻ gây bất ngờ khi ngày càng "trổ mã", xinh đẹp không kém chị cả Lọ Lem. Hiện tại, cô theo học một trường quốc tế nổi tiếng tại TPHCM và sở hữu thành tích học tập ấn tượng.

Con gái út của MC Quyền Linh ngày càng xinh đẹp, tự tin khoe dáng 1,70m - 1
Hạt Dẻ (tên thật Mai Thảo Ngọc, SN 2008) được biết đến là con gái út của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Sau khoảng thời gian ít xuất hiện trước truyền thông, Hạt Dẻ có sự thay đổi lớn về ngoại hình (Ảnh: @zoo.ey_).

Con gái út của MC Quyền Linh ngày càng xinh đẹp, tự tin khoe dáng 1,70m - 2
Với gương mặt góc cạnh, đôi mắt to tròn và má lúm đồng tiền duyên dáng, Hạt Dẻ được nhận xét là sở hữu nhiều đường nét giống bố hơn người chị Lọ Lem (Ảnh: @zoo.ey_).

Con gái út của MC Quyền Linh ngày càng xinh đẹp, tự tin khoe dáng 1,70m - 3
Sở hữu chiều cao nổi bật 1,70m cùng đôi chân thon dài, Hạt Dẻ chăm diện những mẫu chân váy dáng ngắn, tự tin khoe lợi thế cơ thể (Ảnh: @zoo.ey_).

Con gái út của MC Quyền Linh ngày càng xinh đẹp, tự tin khoe dáng 1,70m - 4
Khi cùng gia đình đi du lịch, Hạt Dẻ cho thấy gu thời trang điệu đà, đơn giản nhưng vẫn có chất riêng. Lựa chọn mẫu váy màu hồng với thiết kế bèo nhún, cô nàng SN 2008 toát lên vẻ ngoài đáng yêu, phù hợp với độ tuổi (Ảnh: @zoo.ey_).

Con gái út của MC Quyền Linh ngày càng xinh đẹp, tự tin khoe dáng 1,70m - 5
Gần đây, con gái MC Quyền Linh quyết định theo đuổi phong cách thời trang cá tính, có chút táo bạo. Hạt Dẻ biết cách sử dụng một số món đồ hiệu đắt đỏ làm điểm nhấn cho toàn bộ trang phục (Ảnh: @zoo.ey_).

Con gái út của MC Quyền Linh ngày càng xinh đẹp, tự tin khoe dáng 1,70m - 6
Nếu như chị gái Lọ Lem tự tin thể hiện bản thân, có cơ hội hợp tác với các nhãn hàng thì Hạt Dẻ ít khi xuất hiện trước truyền thông. Cô nàng thường tập trung vào việc học tập và chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng (Ảnh: @zoo.ey_).

Con gái út của MC Quyền Linh ngày càng xinh đẹp, tự tin khoe dáng 1,70m - 7
Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, các hoạt động của Hạt Dẻ nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Thay vì cảm thấy áp lực, cô nàng SN 2008 cố gắng hoàn thiện bản thân để tự do theo đuổi những việc mình yêu thích (Ảnh: @zoo.ey_).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/con-gai-ut-cua-mc-quyen-linh-ngay-cang-xinh-dep-tu-tin-khoe-dang-170m-20230905170547566.htm

Mai Thảo Ngọc Quyền Linh

Tin tức mới nhất