Con gái Michael Jackson ngại nói chuyện đồng tính với gia đình

Paris Jackson cho biết gia đình rất sùng đạo nên họ không đón nhận chuyện cô là người đồng tính luyến ái.

Người mẫu, ca sĩ 22 tuổi Paris Jackson - con gái huyền thoại nhạc pop Michael Jackson - từng mở lòng tiết lộ với truyền thông vào năm ngoái rằng cô yêu cả nam và nữ. Tuy nhiên Paris thú nhận rằng cô rất khó khăn khi tâm sự với gia đình về chuyện này.

"Gia đình tôi rất sùng đạo và đồng tính luyến ái là một điều cấm kỵ. Họ không thích nói về vấn đề đó. Nó thực sự không được chấp nhận", Paris Jackson giải thích trong talkshow Red Table Talk với Willow Smith hôm 16/6.

"Tôi rất yêu quý, tôn trọng gia đình mình, tôn trọng niềm tin tôn giáo của mọi người. Tôi chỉ mong niềm tin tôn giáo được đặt sang một bên để tôi có thể cảm thấy được chấp nhận".

Con gái Michael Jackson ngại nói chuyện đồng tính với gia đình-1Con gái Michael Jackson ngại nói chuyện đồng tính với gia đình-2
Paris Jackson trong chương trình Red Table Talk.

Paris được bà nội nuôi dạy từ sau khi bố qua đời vào năm 2009. Bà cô, Katherine Jackson, và một số thành viên trong gia đình Jackson rất mộ đạo Kito. Paris cho biết ban đầu cô cảm thấy "đơn độc" và "bị loại trừ" vì đã hẹn hò với nam lẫn nữ nhưng may mắn anh em trai và người bạn lâu năm của gia đình là Omer Bhatti đã rất ủng hộ cô.

Prince Jackson - anh trai của Paris - là người ủng hộ cộng đồng LGBT từ khi còn ở trường trung học. "Tôi có thể mở lòng với một số thành viên trong gia đình, nhưng lại không thể làm điều đó với những người khác", cô bộc bạch.

Trong phim tài liệu phát sóng trên Facebook vào hè năm ngoái, Paris từng thú nhận: "Tôi đã hẹn hò nhiều phụ nữ hơn là nam giới và ở với các cô gái nhiều hơn. Mọi người chỉ biết đến 3 mối quan hệ dài của tôi với 3 chàng trai, nhưng kỳ thực công chúng không biết về hầu hết những cuộc tình thực sự tôi đã trải qua".

Paris cũng kể rằng cô nhận thức về thiên hướng tình cảm khác biệt của mình từ khi còn bé. Bố cô - Michael Jackson - biết điều này nhưng ông không hề phiền lòng.

Con gái Michael Jackson ngại nói chuyện đồng tính với gia đình-3
Paris ngày nhỏ bên bố.

Hè năm ngoái, Paris Jackson chia tay nam ca sĩ Gabriel Glenn - mối tình khác giới thứ 3 của cô. Nữ ca sĩ tâm sự với Willow Smith: "Đó là nỗi đau khổ sâu sắc nhất mà tôi từng trải qua. Nhưng đó cũng là một trong những cuộc tái sinh mạnh mẽ nhất mà tôi từng có trong việc tìm ra giọng hát, thanh âm của mình và chấp nhận trở thành một nhạc sĩ".

Paris sau đó đã phát hành một album solo mang tên Wilted nói về mối tình tan vỡ với Gabriel.

Không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng Paris đề cập tới sự phản bội trong tình yêu khiến con tim cô tổn thương nặng nề. "Điều đó khiến tôi khép lòng hơn và rất cẩn trọng với những mối quan hệ mới vì tôi muốn bảo vệ bản thân mình", Paris trải lòng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/con-gai-michael-jackson-ngai-noi-chuyen-dong-tinh-voi-gia-dinh-4295699.html

Paris Jackson Michael Jackson

Tin tức mới nhất