Con gái Michael Jackson sexy hôn bạn trai xăm trổ say đắm trên biển

Paris Jackson gây sự chú ý khi thoải mái ôm hôn bạn trai mới lúc đi du lịch.

Sau khi Paris chia tay bạn trai hơn một tuổi là cầu thủ bóng đá Chester Castellaw thuộc câu lạc bộ Real So Cal ở Nam California, Mỹ. Gần một năm nay, con gái 'ông hoàng nhạc pop' Michael Jackson đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên bạn trai mới là 'mỹ nam săm trổ' Michael Snoddy. Mặc dù, Paris bị bạn bè, người thân trong gia đình phản đối khi yêu Michael tuy nhiên, vượt qua mọi rào cản ngăn cắt, cặp đôi vẫn quyết đến với nhau. Ngoài sự quan tâm chăm sóc lo lắng cho nhau ở cuộc sống đời thường, mới đây, cả hai còn cùng đi 'hâm nóng' tình yêu bằng chuyến du lịch trên bãi biển Hawaii nhân dịp sinh nhật tuổi 21 của bạn trai.

 

Trên biển Hawaii, Paris Jackson gây sự chú ý khoe vóc dáng eo thon và ngày càng xinh đẹp quyến rũ khi diện bộ đồ nội y màu đen sexy, thoải mái ôm hôn bạn trai. Cả hai đã rất vui vẻ, nô đùa trên biển và còn trao cho nhau những ánh nhìn chất chứa niềm hạnh phúc.
 


Cặp đôi thoải mái trao cho cho nhau những nụ hôn say đắm.


Paris Jackson hạnh phúc khi được bạn trai bế bồng và cõng sau lưng vui đùa dưới nước.


Hay những cái ôm tình tứ từ đằng sau.


Nắm tay nhau đi dạo trên biển, trao cho nhau nụ cười hạnh phúc.


Dù là tư thế nào, cặp đôi cũng không quên trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào say đắm.


Và đôi khi chỉ là những cái ôm âu yếm nằm trên cát.

Sau cái chết của cha Michael Jackson vào năm 2009, cuộc sống của Paris Jackson đã hoàn toàn bước sang một trang mới. Năm 2013, Paris khiến cả thế giới bàng hoàng khi tự mình rạch tay tự tử vì bị trầm cảm do ảnh hưởng từ cái chết của cha. Sau đó, người thân phải gửi cô tới một trường học tư ở Utah, Mỹ để điều trị tâm lý. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Paris đã bình ổn lại và cô cũng đang rất hạnh phúc bên người bạn trai mới này. Cặp đôi mới chỉ bắt đầu công khai hẹn hò vào hồi tháng 3 năm nay, sau khi Paris chia tay bạn trai cũ Chester Castellaw.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Paris Jackson Michael Jackson bạn trai

Tin tức mới nhất