Bị mắng lấy con mới sinh câu view, ái nữ Minh Nhựa tế sống antifan

Trước bình luận không hay, Joyce Phạm cũng chắng ngán mẳng thẳng mặt antifan.

Cách đây hơn 1 tháng, con gái Minh Nhựa tên Joyce Phạm gây chú ý khi tiết lộ hạ sinh em bé thứ 2 thành công. Đó là một tiểu công chúa, được đặt tên ở nhà là Jayla (hay còn gọi là Dâu).

Những tháng ngày tiếp theo, thỉnh thoảng cô vẫn khoe ảnh về con gái nhưng đều chọn góc chụp tránh lộ mặt.

Bị mắng lấy con mới sinh câu view, ái nữ Minh Nhựa tế sống antifan-1Bị mắng lấy con mới sinh câu view, ái nữ Minh Nhựa tế sống antifan-2

Cách đây ít ngày, nhân dịp đầy tháng con gái, hot mom Sài thành chơi lớn khi công khai cận mặt con. Lên sóng cùng mẹ, cô nhóc Jayla được nhận xét đáng yêu khi sở hữu làn da trắng mịn, sống mũi cao,...

Việc làm này của con gái Minh Nhựa khiến ai nấy bất ngờ bởi trước đó, khi sinh bé trai đầu tiên tên Jayden, phải đến khi tròn 1 tuổi, cô mới show hình cận mặt quý tử.

Cũng từ việc khoe con ấy, Joyce Phạm bị antifan tổng tấn công, mắng đem con ra câu like. Trước những bình luận không hay, bà mẹ 2 con đã viết hẳn 1 status cực dài trên Instagram để đáp trả.

Bị mắng lấy con mới sinh câu view, ái nữ Minh Nhựa tế sống antifan-3

"Có nhiều bạn ngộ ghê, lại là chuyện công khai con tôi. Lúc tôi có bầu hỏi tôi có tính công khai bé Dâu không, lúc đó tôi nghĩ chắc đợi lớn cỡ như Tít rồi mới khoe.

Giờ tôi sinh con, tôi có quyền thay đổi suy nghĩ, tôi có quyền thay đổi cái tôi nói. Chẳng lẽ cái tôi từng nói, bắt buộc tôi phải làm theo sao?

Bây giờ tôi thích công khai là quyền của tôi chứ, tôi không thích con lớn rồi mới khoe nên chẳng cần giải thích với mấy bạn. Ai muốn nói gì thì nói, muốn nghĩ gì thì nghĩ.

Bị mắng lấy con mới sinh câu view, ái nữ Minh Nhựa tế sống antifan-4

Không công khai thì kêu giấu kín quá. Công khai trễ thì nói chắc mặt con nhỏ này có vấn đề nên không muốn công khai. Đến lúc khoe sớm thì lại nói đem con ra câu like, mắng tôi sao nói một đằng làm một nẻo.

Mấy bạn nói cho đã miệng nhưng lúc đó có nghĩ đến cảm nhận người khác không? Con người ta đẻ ra để cho mấy bạn phán như đúng rồi à? Muốn nói cũng nên nhìn xem đối tượng mình nói là ai. Con nít mà các bạn nói vậy thì đúng là không còn gì dể nói.

Muốn soi mói thì đi ra chỗ khác, ở đây không rảnh tiếp chuyện đâu, tôi bận lắm. Bận kiếm tiền, bận nuôi con, bận hạnh phúc với gia đình nữa", cô bức xúc.

Bị mắng lấy con mới sinh câu view, ái nữ Minh Nhựa tế sống antifan-5

Ở phần bình luận bài đăng, dân mạng khuyên cô nàng nên bỏ ngoài tai những lời thị phi không hay, giữ gìn sức khỏe chăm lo cho 2 con nhỏ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-minh-nhua-bi-mang-soc-khi-khoe-anh-ai-nu-moi-sinh-n-308263.html

Joyce Phạm đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao