Ái nữ nhà Minh Nhựa kể chuyện 'giường chiếu' với chồng trẻ sau 5 tháng sinh con

Joyce Phạm cho biết hai vợ chồng mới trở lại chuyện "chăn gối" cách đây không lâu.

Tháng 9/2019, Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) làm đám cưới với bạn trai Tâm Nguyễn sau 5 năm quen biết và hẹn hò.

Ngày vui của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn, cùng với sự góp mặt của  nhiều nghệ sĩ tên tuổi Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc,... Gây chú ý hơn cả là màn lái siêu xe đưa con gái vào lễ đường của đại gia Minh Nhựa khiến ai cũng trầm trồ.

Ái nữ nhà Minh Nhựa kể chuyện giường chiếu với chồng trẻ sau 5 tháng sinh con-1
Đám cưới hoành tráng của cặp đôi.

Sau 7 tháng nên duyên vợ chồng, tháng 4/2020, cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Xuất hiện tại chương trình dành cho các mẹ bỉm sữa mới đây, Joyce Phạm gây chú ý khi lần đầu chia sẻ về hành trình làm mẹ ở tuổi 21 cùng câu chuyện "chăn gối" với chồng trẻ sau sinh.

Bi hài chuyện đi khám thai

Joyce Phạm vốn không mấy quan tâm đến chu kỳ tháng. Cho đến một ngày phát hiện sự thay đổi kỳ lạ của bản thân, cô đã nhờ bà vú đi mua que thử. Ngay từ lần đầu, que thử đã cho kết quả 2 vạch căng đét nhưng cả cô và bà vú đều không tin.

Để chắc chắn, Joyce Phạm sau đó cùng ông xã đến bệnh viện. Đáng chú ý, lúc này Tâm Nguyễn vẫn không hề hay biết mọi chuyện, chỉ nghĩ vợ đi khám phụ khoa. Điều này khiến con gái Minh Nhựa phải ôm nguyên cục tức 1 ngày.

"Anh chở em đi bệnh viện. Khi em nói vậy, anh cứ vậy đưa đi thôi cũng chẳng hỏi han. Khi sổ ghi rõ là đi khám thai nhưng anh vẫn chỉ nghĩ em đi khám phụ khoa. Mặt anh ấy lúc đó tỉnh bơ khiến em tức lắm", Joyce Phạm tâm sự.

Ái nữ nhà Minh Nhựa kể chuyện giường chiếu với chồng trẻ sau 5 tháng sinh con-2

Mang thai ở tuổi 20 kết hợp dáng người nhỏ nhắn nên Joyce Phạm gặp phải không ít tình huống trớ trêu. Theo đó, bước vào phòng khám nhưng cô nàng bị bác sĩ đuổi ra với lý do "đây là phòng khám thai dành cho người lớn". Sau đó, Joyce Phạm phải nói "con đi khám thai thật" thì bác sĩ mới tin.

Cũng như những bà bầu khác, trong suốt quá trình mang thai, Joyce Phạm trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bên cạnh cô luôn có chồng và mẹ đồng hành. 

"Em thèm ăn cái gì là anh ăn chung với em cái đó và không bao giờ dám làm em giận. Cái gì anh cũng chiều và đặt em lên đầu tiên.

Tính em bình thường đã nóng rồi nên khi có bầu còn ngang ngược hơn. Mỗi lúc nóng giận quát mắng, anh ấy chỉ nói: 'Em muốn la gì thì em la, anh không nói gì hết'''.

Ái nữ nhà Minh Nhựa kể chuyện giường chiếu với chồng trẻ sau 5 tháng sinh con-3
Cặp đôi khoe con nhưng quyết giấu mặt.

Đến ngày dự sinh nhưng Joyce Phạm không hề có dấu hiệu của việc lâm bồn. Thấy vậy, mẹ cô hài hước nói: ''Ủa không đi đẻ hả? Sao mẹ thấy bụng bầu của con hoài vậy?'' và bảo con phải tìm cách nào đó để cháu ngoại chào đời.

Sau đó, Tâm Nguyễn được mẹ vợ mách chở Joyce Phạm từ quận 2 sang Nguyễn Trãi mua bánh canh về ăn. Trong lúc đi, anh còn cố tình đi vào ổ gà nhưng rốt cuộc vợ vẫn không hề có dấu hiệu chuyển dạ. Joyce Phạm sau đó được đưa vào viện, tiêm thuốc giục sinh nhưng cũng phải 12 tiếng sau em bé mới chào đời.

Kể từ khi mang thai đến lúc em bé chào đời, ái nữ nhà Minh Nhựa cảm nhận ông xã như "lột xác" thành người khác. Anh tâm lý và gánh vác mọi việc chăm con cho vợ.

Chuyện giường chiếu sau sinh

Bên cạnh những chia sẻ thú vị về cuộc sống làm mẹ ở tuổi 21, Joyce Phạm cũng rất thoải mái khi tiết lộ về đời sống tình dục với chồng trẻ sau sinh.

Ái nữ nhà Minh Nhựa cho biết hai vợ chồng mới trở lại chuyện "chăn gối" cách đây không lâu. Trước đó Tâm Nguyễn khá hờ hững, hầu như không có nhu cầu khiến Joyce Phạm cảm thấy buồn. Điều này khiến cô suy nghĩ "có khi nào mình xấu rồi nên chồng không hứng thú nữa".


Joyce Phạm kể chuyện "giường chiếu'' sau sinh.

Khi không còn chịu được nữa, Joyce Phạm đã cùng ông xã ngồi lại tâm sự bởi cô không muốn vì "chuyện ấy" mà khiến tình cảm vợ chồng đi xuống.

Khi hỏi lý do Tâm Nguyễn "lạnh nhạt" chuyện "chăn gối" thì cô nhận được lời giải thích: "Tại lúc nhìn em trên bàn sinh anh thấy rất thương. Anh cảm thấy mình đã có một người vợ và một đứa con, vậy là đủ rồi nên không có 'nhu cầu' nữa. Anh sợ em bị đau tiếp nên giảm bớt chuyện đó lại".

Biết được ông xã suy nghĩ cho mình nhưng Joyce Phạm vẫn cảm thấy lo lắng, sợ chồng "dọn dẹp" với mình nhưng lại đi với người khác. Hiện tại, cặp đôi đã trở lại cuộc sống vợ chồng bình thường.

Ghét bị gọi là "rich kid", "ái nữ nhà Minh Nhựa"

Cũng tại chương trình, Joyce Phạm lần đầu chia sẻ việc không thích bị mọi người gọi là "rich kid" hay "ái nữ nhà Minh Nhựa" mặc dù biết cuộc sống mình là như vậy. 9X muốn được sống cuộc sống bình thường như bao người.

"Khi ra đường mọi người hay gọi em là 'rich kid' hay 'con gái nhà Minh Nhựa'. Nhưng em cực kỳ ghét những cụm từ đó. Tại sao không gọi em là Joyce Phạm như bình thường. Hai vợ chồng em cũng đi làm như bao người khác".

Ái nữ nhà Minh Nhựa kể chuyện giường chiếu với chồng trẻ sau 5 tháng sinh con-4
Minh Nhựa bên cháu ngoại và con gái.

V.Anh
Theo Vietnamnet


Rich Kid Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao