Sắp đến ngày lâm bồn, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn làm bao người ghen tị khi tậu túi hàng hiệu giá 1,2 tỷ

Dù sắp đến ngày sinh nở nhưng Joyce Phạm vẫn quyết chơi lớn làm nhiều người trầm trồ.

Tháng 9/2019, Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) làm đám cưới với bạn trai Tâm Nguyễn sau 5 năm quen biết và hẹn hò. Ngày vui của cặp đôi từng tốn không ít giấy mực của báo chí khi tổ chức tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Đặc biệt, ngày con gái lên xe hoa, đại gia Minh Nhựa đã chi mạnh tay mời rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi tới tham dự như Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc,...

Sắp đến ngày lâm bồn, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn làm bao người ghen tị khi tậu túi hàng hiệu giá 1,2 tỷ-1

Không lâu sau khi kết hôn, Minh Anh tuyên bố đang mang thai con đầu lòng. Bình thường đã được ông xã cưng chiều, đến khi bầu bí rich kid này lại được quan tâm hơn gấp bội phần.

Mới đây, 9X khoe trên trang cá nhân khi vừa rinh về một chiếc túi da cá sấu màu đen bắt mắt. Được biết, đó là mẫu túi HERMÈS Birkin 25 Black Niloticus Crocodile Lisse, giá trị khoảng 1,2 tỷ đồng.

Sắp đến ngày lâm bồn, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn làm bao người ghen tị khi tậu túi hàng hiệu giá 1,2 tỷ-2

Ngay lập tức bức ảnh đã làm bao người xuýt xoa bởi sản phẩm này xứng đáng cả một gia tài. Thế nhưng, đây chỉ là một chiếc trong loạt túi xách hàng hiệu khủng của Joyce Phạm mà thôi.

Cô nàng từng khoe sở hữu loạt túi đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng như YSL, Hermes, Balenciaga, Dior, Chanel, Louis Vuitton...

Sắp đến ngày lâm bồn, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn làm bao người ghen tị khi tậu túi hàng hiệu giá 1,2 tỷ-3Sắp đến ngày lâm bồn, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn làm bao người ghen tị khi tậu túi hàng hiệu giá 1,2 tỷ-4Sắp đến ngày lâm bồn, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn làm bao người ghen tị khi tậu túi hàng hiệu giá 1,2 tỷ-5

Có lẽ sinh ra đã ở vạch đích nên Joyce Phạm cũng có sở thích "không giống người thường". Khi nghe thấy món đồ nào là hàng sản xuất có giới hạn, cô nàng sẽ mạnh tay sắm về cho mình, điển hình như chiếc túi trị giá bạc tỷ kia.

Sắp đến ngày lâm bồn, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn làm bao người ghen tị khi tậu túi hàng hiệu giá 1,2 tỷ-6

Trong một diễn biến khác, ở những tháng cuối thai kỳ, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa được nhận xét ngày càng nhuận sắc. Dù thân hình có tăng cân rich kid này vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-minh-nhua-lam-ai-cung-choang-khi-tau-tui-xach-12-ty-dong-n-215514.html

hàng hiệu Minh Nhựa

Tin tức mới nhất