Con gái Minh Nhựa lộ loạt ảnh trước sinh, nhan sắc gây bất ngờ

Được biết, con gái Minh Nhựa vừa sinh con thứ 2 ở tuổi 23.

Vốn là rich kid đình đám Sài thành, từ khi trở thành mẹ bỉm sữa, mọi thông tin về Joyce Phạm - con gái Minh Nhựa càng nhận về nhiều quan tâm.

Mới đây, cô tiếp tục khiến dân tình xuýt xoa khi khoe loạt ảnh trước khi lên bàn sinh nở. Trong hình, hot mom Sài thành diện đồ bệnh viện, được ông xã chăm chút tận tình.

Con gái Minh Nhựa lộ loạt ảnh trước sinh, nhan sắc gây bất ngờ-1

Ở bức ảnh khác, cô cười rạng rỡ. Dù chỉ là khoảnh khắc chụp vội, nhưng dân mạng phải xuýt xoa vì nhan sắc lẫn thần thái của con gái Minh Nhựa đúng là chẳng phải dạng vừa đâu.

"Đợt đi sinh này rút kinh nghiệm lần của anh hai. Vừa có hình, vừa có video để lưu lại kỷ niệm, từng khoảnh khắc, từng cảm xúc. Sau này có cái để cho con xem hành trình con đến với thế giới này", cô viết.

Con gái Minh Nhựa lộ loạt ảnh trước sinh, nhan sắc gây bất ngờ-2
Con gái Minh Nhựa lộ loạt ảnh trước sinh, nhan sắc gây bất ngờ-3

Trước đó, ngay khi vừa sinh con được vài ngày, cô đã thực hiện biện pháp chườm bụng, chườm mặt đều đặn. Điều này sẽ giúp Joyce Phạm giảm bớt mỡ bụng, sưng phù ở mắt, giảm thâm và nếp nhăn.

Cũng trong lần lên sóng này, dù chỉ lộ một góc gương mặt, chẳng trang điểm, nhiều người nhận xét Minh Anh không bị phá nét quá nhiều. Làn da bà mẹ trẻ khá mịn màng, không bị thâm, đen sạm.

Đầu tháng 9/2019, đám cưới con gái Minh Nhựa và bạn trai Tâm Nguyễn đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng trên địa bàn TP. HCM.

Con gái Minh Nhựa lộ loạt ảnh trước sinh, nhan sắc gây bất ngờ-4

Trong ngày vui của cặp đôi, ngoài thu hút sự chú ý bằng màn rước dâu toàn xe hạng sạng, khách mời là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Trấn Thành,... cũng được quan tâm không kém.

Gần 2 tháng sau đám cưới, rich kid SN 1999 tiếp tục nhận cơn bão chúc mừng khi ngầm thông báo đã có em bé. Và đến tháng 3/2020, cả 2 đã đón chào quý tử đầu lòng tên Jayden Nguyễn.

Trước đó, Joyce Phạm cũng từng tâm sự chuyện lấy chồng sớm khi tham gia hỏi đáp trên Instagram với người hâm mộ.

Con gái Minh Nhựa lộ loạt ảnh trước sinh, nhan sắc gây bất ngờ-5

Cô cho hay: "Thanh xuân với chị thì không có gì là tiếc em ạ. Chị nghĩ là đến lúc rồi. Với lại chị cũng quen nhiều người nhưng anh chị vẫn quay về bên nhau. Chị thật sự muốn đám cưới cùng người chị đang quen. Chị muốn có con cùng người đó.

Đâu phải em có chồng là sẽ không còn thanh xuân. Theo chị nghĩ, nó sẽ vui hơn khi có một người cùng mình trải qua thanh xuân này. Với lại, chị lười phải bắt đầu một mối quan hệ mới lắm, tìm hiểu đủ điều".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-minh-nhua-khoe-anh-truoc-khi-len-ban-de-n-305305.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao