Con gái Minh Nhựa mặc váy cưới đuôi cá gợi cảm với sneaker, khoe hình xăm cực kỳ cá tính

Joyce Phạm - cô gái từng gây bão với hình ảnh tạo dáng bên siêu xe cùng bộ sưu tập sneaker cực khủng đã chụp xong ảnh cưới và có bữa tiệc gia đình ấm cúng tại Đà Lạt.

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) đã không còn là cái tên quá xa lạ trong hội Rich Kid Việt Nam. Là con gái đầu của đại gia Minh Nhựa - phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, cô bạn 20 tuổi sở hữu cuộc sống nhung lụa, sang chảnh đáng mơ ước. Cô từng gây bão mạng xã hội với bức ảnh girl xinh tạo dáng cool ngầu bên chiếc siêu xe 80 tỷ - Pagani Huayra, xung quanh là cả dàn giày hàng hiệu. Một đôi thôi cũng là ao ước của nhiều bạn trẻ, đằng này cô gái trong bức ảnh xịn xò có hẳn một... BST lận!

Con gái Minh Nhựa mặc váy cưới đuôi cá gợi cảm với sneaker, khoe hình xăm cực kỳ cá tính-1
Bức ảnh gây bão của Joyce Phạm

Mới đây, thông tin về việc Joyce Phạm chuẩn bị lên xe hoa, giúp Minh Nhựa lên chức bố vợ ở tuổi 36 khiến cư dân mạng khá quan tâm. Khi hậu trường chụp ảnh cưới của cô nàng được hé lộ, nhiều người cảm thấy thú vị khi cô bạn vừa hết tuổi teen này chụp ảnh cưới với trang phục thường hay những bộ đầm đuôi cá, cúp ngực gợi cảm đều với giày sneaker cả. 

Con gái Minh Nhựa mặc váy cưới đuôi cá gợi cảm với sneaker, khoe hình xăm cực kỳ cá tính-2
Chuyên gia make up phải bay từ TP.Hồ Chí Minh lên nhà cô dâu ở Đà Lạt. Với ê kíp gần 20 người, Joyce Phạm có 4 ngày chụp ảnh cưới và tổ chức tiệc với những người thân trong gia đình tại đây.


Joyce Phạm cực kỳ nhí nhố khi chụp ảnh cưới

Con gái Minh Nhựa mặc váy cưới đuôi cá gợi cảm với sneaker, khoe hình xăm cực kỳ cá tính-3
Trong 2 ngày đầu, Joyce Phạm và Tâm Nguyễn sẽ chụp ngoại cảnh với những trang phục đời thường.

Con gái Minh Nhựa mặc váy cưới đuôi cá gợi cảm với sneaker, khoe hình xăm cực kỳ cá tính-4
Có thể nhận thấy đôi sneaker trắng có chút độn đế của Alexander McQueen luôn đồng hành cùng Joyce Phạm dù cô có thay đến mấy outfit đi chăng nữa.

Con gái Minh Nhựa mặc váy cưới đuôi cá gợi cảm với sneaker, khoe hình xăm cực kỳ cá tính-5
Nếu bạn chưa từng đi giày cao gót và yêu thích phong cách khỏe khoắn, cá tính, hãy diện một đôi sneaker trắng trong ngày cưới để trở thành cô dâu sáng tạo, phá cách nhất.

Con gái Minh Nhựa mặc váy cưới đuôi cá gợi cảm với sneaker, khoe hình xăm cực kỳ cá tính-6
Joyce Phạm còn bố trí một "cô dâu giả" để lừa chú rể

Con gái Minh Nhựa mặc váy cưới đuôi cá gợi cảm với sneaker, khoe hình xăm cực kỳ cá tính-7
Ngay cả khi diện váy cưới dáng đuôi cá khá ôm thì con gái Minh Nhựa vẫn trung thành với đôi giày thể thao trắng. Loại giày vững chãi với diện tích tiếp xúc mặt đất lớn để bước chân chắc chắn hơn, rất phù hợp cho những sự kiện ngoài trời vì chúng không bị lún gót xuống mặt cỏ và ngăn bạn khỏi nguy cơ trượt ngã nếu mặt đất ẩm.

Con gái Minh Nhựa mặc váy cưới đuôi cá gợi cảm với sneaker, khoe hình xăm cực kỳ cá tính-8
Phần tà váy dài nên sẽ chẳng ai để ý mà cô dâu thì sẽ thoải mái hơn khi phải di chuyển quá nhiều.

Con gái Minh Nhựa mặc váy cưới đuôi cá gợi cảm với sneaker, khoe hình xăm cực kỳ cá tính-9
Váy cưới của cô nàng hầu hết đều là cúp ngực để khoe vóc dáng thanh mảnh. Ngoài ra các thiết kế voan mỏng còn giúp Minh Anh để lộ nhiều hình xăm cá tính trên người.

Con gái Minh Nhựa mặc váy cưới đuôi cá gợi cảm với sneaker, khoe hình xăm cực kỳ cá tính-10
Lối makeup Hàn Quốc mang đến vẻ kiêu sa, trẻ trung cho tân nương. Điểm nổi bật ở tạo hình này là sự tự nhiên, nhẹ nhàng đến từ lớp nền trong veo. Mẹo mà chuyên gia trang điểm áp dụng giúp mang đến lớp nền hoàn hảo như "phủ sương" cho da là thêm vài giọt dầu dưỡng vào kem nền cô đặc, khiến lớp nền trở nên mỏng mịn. Đồng thời, nhờ kết cấu dầu mà màu kem nền sẽ không bị ảnh hưởng, tăng hiệu ứng bắt sáng của lớp trang điểm. 

Con gái Minh Nhựa mặc váy cưới đuôi cá gợi cảm với sneaker, khoe hình xăm cực kỳ cá tính-11
Tiệc tối có sự góp mặt của Minh Nhựa và ông bà nội của Joyce Phạm

Được biết, mối tình của Joyce Phạm và bạn trai Tâm Nguyễn đã kéo dài 5 năm. Nếu như bạn gái là ái nữ nhà giàu thì nhìn vào anh chàng cool ngầu này, dân tình ngầm đoán được gia thế của Tâm Nguyễn cũng không phải dạng vừa. Mới 20 tuổi nhưng con gái đại gia có thu nhập riêng bằng việc kinh doanh thời trang và làm mẫu lookbook. Cô bạn cho biết mình có đam mê mãnh liệt với quần áo, gấu mô hình Bearbrick, sneaker,... Tính sương sương trong tủ, Minh Anh sở hữu tầm 100 đôi. Nhưng đó chưa phải là tất cả vì còn khá nhiều hành lý cô bạn chưa mang về Việt Nam kể từ khi quyết định chuyển từ ĐH ở Mỹ về đại học trong nước.

Minh Anh cho biết dù gia đình có điều kiện tốt nhưng bản thân đã có thể kiếm tiền chi tiêu. Thậm chí cách đây không lâu, cô bạn tự thưởng cho mình chiếc túi Chanel giá 5.000 USD (xấp xỉ 115 triệu) - một con số không hề nhỏ.

Buu
Theo Vietnamnet


Rich Kid con nhà giàu ảnh cưới sneaker Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao