Con gái Minh Nhựa một lần nói rõ lý do không gọi Mina Phạm bằng mẹ, hé lộ 'góc khuất' gia đình

Dù không trực tiếp nói ra nhưng ai cũng đoán được mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Mina Phạm và Joyce Phạm.

Đám cưới Joyce Phạm đã qua đi 3 tuần nhưng có vẻ những thông tin về đại gia đình doanh nhân họ Phạm vẫn nhận về rất nhiều quan tâm. Mới đây rich kid Minh Anh (tên thật của Joyce Phạm) tiếp tục hâm nóng mạng xã hội khi có những chia sẻ về mối quan hệ "dì ghẻ - con chồng".

Cụ thể, cách đây vài giờ nàng tiểu thư 9X đăng tải ảnh chụp màn hình một bài viết có tựa đề:"Style ảnh du lịch của nhà Minh Nhựa đối nhau chan chát: Con gái và con rể giản dị bao nhiêu thì bố mẹ lại màu mè bấy nhiêu". Từ đó, ái nữ nhà Minh Nhựa tỏ ra không hài lòng khi có người nhắc đến Mina Phạm trong vai trò là mẹ của cô.

Con gái Minh Nhựa một lần nói rõ lý do không gọi Mina Phạm bằng mẹ, hé lộ góc khuất gia đình-1

Đính kèm hình ảnh, Joyce Phạm bày tỏ quan điểm: "Mình đã đính chính bao nhiêu lần rồi, ai là bố, ai là mẹ của mình. Đừng dùng chữ mẹ trong khi người đó không phải là mẹ của mình. Người đứng kế trong ảnh cưới chính là mẹ ruột của mình".

Và rồi khi nhận được vô vàn câu hỏi kiểu: "Chị không thích mẹ kế à?", "Chị có ưa mẹ kế không?", "Chị với Mina Phạm có thường nói chuyện với nhau không?",... tiểu thư họ Phạm đã quyết định một lần nói cho rõ.

Con gái Minh Nhựa một lần nói rõ lý do không gọi Mina Phạm bằng mẹ, hé lộ góc khuất gia đình-2

Ngoài khẳng định chuyện "mẹ kế - con chồng" là mối quan hệ rất phức tạp nên xin phép không trả lời, Minh Anh cũng tiết lộ nguyên nhân không gọi Mina Phạm bằng mẹ.

"Mẹ thì mình chỉ có một. Mình không biết nhà người ta gọi vợ sau của bố là gì nhưng với mình, người đó chỉ là 'dì' thôi. 

Trên đời này, mình chỉ gọi duy nhất một người là mẹ - đó là người đã sinh ra mình. Còn người đến sau hay đến sau nữa mình cũng sẽ không gọi bằng mẹ", Minh Anh cho hay.

Con gái Minh Nhựa một lần nói rõ lý do không gọi Mina Phạm bằng mẹ, hé lộ góc khuất gia đình-3

Đặc biệt, khi bị tò mò chuyện tại sao Minh Nhựa lại say như điếu đổ vợ hai Mina Phạm, Joyce Phạm không ngần ngại đưa ra quan điểm: "Bố mình thích dì ấy vì một chữ 'hết duyên' với mẹ của mình. Hơn nữa, đây là chuyện của người lớn, mình không tiện xen vào.

Người sau này của bố mình có quê mùa như thế nào, đó là chuyện của họ. Các bạn muốn chê hay góp ý thì có thể liên lạc với chính chủ, vì dù sao đó là quyết định của bố mình, không phải của mình.

Còn về mối quan hệ của mình và dì, mình xin phép không trả lời".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-len-tieng-ve-moi-quan-he-di-ghe-con-chong-n-197784.html

con nhà giàu Minh Nhựa

Tin tức mới nhất