Giữa scandal bị tố 'chôm' ảnh, vợ hai Minh Nhựa ẩn ý chuyện bản chất con người khó thay đổi

Bài đăng xuất hiện, ngoài gật gù triết lý sâu sắc, nhiều người phỏng đoán cô đã rút ra bài học kinh nghiệm sau ồn ào vừa qua.

Đám cưới xa hoa của con gái Minh Nhựa (tên Joyce Phạm, SN 1999) đã qua đi 10 ngày nhưng một trong những nhân vật chiếm spotligh không kém đó chính là dì hai Mina Phạm. Ngoài việc bị "soi" không có mặt ở đám cưới con riêng của chồng, cô còn bị "bóc mẽ" mượn ảnh người khác để sống ảo.

Giữa scandal bị tố chôm ảnh, vợ hai Minh Nhựa ẩn ý chuyện bản chất con người khó thay đổi-1Giữa scandal bị tố chôm ảnh, vợ hai Minh Nhựa ẩn ý chuyện bản chất con người khó thay đổi-2

Theo đó, trong một group kín, dân mạng bõc mẽ bà mẹ 2 con thường xuyên dùng ảnh của một cô gái có lượng follow khủng trên Instagram để "sống ảo".

Cụ thể, Mina Phạm đã xóa chủ nhân bức ảnh đi và photoshop hình của mình để thay thế. Tuy nhiên, giữa tâm bão bủa vây, thay vì lên tiếng thanh minh, cô lại chọn cách im lặng và khóa toàn bộ trang cá nhân.

Giữa scandal bị tố chôm ảnh, vợ hai Minh Nhựa ẩn ý chuyện bản chất con người khó thay đổi-3

Sau chuỗi ngày im hơi lặng tiếng, mới đây Mina Phạm bất ngờ chia sẻ một câu chuyện khiến ai nghe xong cũng thấy rất sâu sắc. Cô viết: "Bản chất! Mãi là bản chất. Một người phụ nữ nhìn thấy một con rắn bị cháy đến gần chết và cô quyết định đưa nó ra khỏi ngọn lửa.

Khi cô vội vàng làm điều đó, con rắn đã cắn vào tay cô ấy gây đau đớn. Buộc cô ấy phải thả con rắn trở lại ngọn lửa. Nhưng cô gái ấy nhìn xung quanh và tìm thấy một thanh gỗ, cô dùng nó để đưa con rắn ra khỏi ngọn lửa và cứu sống được nó.

Giữa scandal bị tố chôm ảnh, vợ hai Minh Nhựa ẩn ý chuyện bản chất con người khó thay đổi-4

Một người khác đứng ngoài quan sát diễn biến toàn bộ sự việc, anh ta tò mò hỏi: 'Con rắn lúc nãy đã cắn tay cô tại sao cô vẫn cố gắng để cứu nó?'.

Cô trả lời rằng: 'Bản chất tự vệ của con rắn là cắn, nhưng việc đó sẽ không làm thay đổi bản chất của tôi là muốn giúp đỡ nó, thiếu sót của tôi là không phòng ngừa bản chất của nó'.

Giữa scandal bị tố chôm ảnh, vợ hai Minh Nhựa ẩn ý chuyện bản chất con người khó thay đổi-5

Kết: Đừng thay đổi bản chất của bạn đơn giản bởi vì có ai đó đang cố làm tổn thương bạn. Đừng để mất đi trái tim tốt đẹp của bạn, nhưng hãy học cách phòng ngừa".

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ngoài gật gù triết lý sâu sắc, nhiều người phỏng đoán cô đã rút ra được bài học kinh nghiệm sau ồn ào vừa qua.

Đó là việc cô sẽ không thay đổi bản chất của mình dù bị người khác làm tổn thương. Thay vào đó, bà mẹ 2 con sẽ tìm cách phòng ngừa để bản thân rơi vào hoàn cảnh tương tự.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hai-minh-nhua-len-tieng-khi-bi-to-an-cap-anh-n-196634.html

sống ảo Minh Nhựa

Tin tức mới nhất