Bị hỏi về vợ hai của bố, con gái 20 tuổi của Minh Nhựa có câu trả lời khôn khéo khiến ai cũng bất ngờ

Càng gần ngày cưới, mọi thông tin về Phạm Trần Nguyễn Minh Anh càng nhận về nhiều quan tâm.

Thời gian qua, cái tên Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) - con gái cả của đại gia Minh Nhựa với vợ đầu là Phương Thúy nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài sở hữu thú chơi hàng hiệu không kém ông bố nổi tiếng, ngoại hình của cô tiểu thư này cũng luôn là đề tài hút cư dân mạng.

Bị hỏi về vợ hai của bố, con gái 20 tuổi của Minh Nhựa có câu trả lời khôn khéo khiến ai cũng bất ngờ-1
Minh Anh trong chuyến du lịch mới đây cùng bố, dì hai và 2 em

Theo tìm hiểu, sau khi đại gia họ Trần đi bước nữa, Joyce Phạm không ở chung với mẹ và gia đình mới của ba mà ở chung với ông bà. Dù vậy, cô nàng có mối quan hệ khá thân thiết với Mina Phạm - vợ hai của Minh Nhựa.

Minh chứng cho việc này, trong rất nhiều chuyến du lịch chung của gia đình, rich kid luôn góp mặt và chụp ảnh cùng các thành viên. Dù vậy, người quan tâm vẫn khá tò mò về mối quan hệ giữa cô và Mina Phạm.

Bị hỏi về vợ hai của bố, con gái 20 tuổi của Minh Nhựa có câu trả lời khôn khéo khiến ai cũng bất ngờ-2
Bị hỏi về vợ hai của bố, con gái 20 tuổi của Minh Nhựa có câu trả lời khôn khéo khiến ai cũng bất ngờ-3

Mới đây, các followers bất ngờ hỏi Joyce Phạm một câu hỏi khó. Trước thắc mắc: "Mẹ chị sẽ có mặt trong đám cưới chứ ạ?", Joyce Phạm từ chối trả lời vì cho rằng đây là việc gia đình.

Ngoài ra, cô nàng cũng né tránh câu hỏi tại sao dì Mina không đi chụp ảnh cưới chung với gia đình cô. Đặc biệt, con gái Minh Nhựa cũng xin phép không trả lời vì muốn tôn trọng 2 bên khi được yêu cầu nhận xét về vợ hai của bố.

Bị hỏi về vợ hai của bố, con gái 20 tuổi của Minh Nhựa có câu trả lời khôn khéo khiến ai cũng bất ngờ-4Bị hỏi về vợ hai của bố, con gái 20 tuổi của Minh Nhựa có câu trả lời khôn khéo khiến ai cũng bất ngờ-5

Hơn ai hết, cô nàng hiểu mẹ kế - con chồng là đề tài vô cùng nhạy cảm. Việc tránh nhắc tới mối quan hệ này của 9X là một việc làm khôn ngoan.

Được biết, bố mẹ của Joyce Phạm kết hôn năm 1998. Họ đã có với nhau 3 người con chung. Tuy nhiên sau thời gian sống với nhau không hạnh phúc, họ đã quyết định tìm cho mình một lối đi riêng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-tranh-nhac-den-vo-hai-cua-bo-n-193857.html

con nhà giàu Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao