Con gái Minh Nhựa và những cô gái sinh năm 1999 'đình đám' trên mạng

Trong khi con gái Minh Nhựa được chú ý với biệt danh rich kid, Phương Quỳnh từng là sao nhí "quen mặt" trên màn ảnh nhỏ.

Con gái Minh Nhựa và những cô gái sinh năm 1999 đình đám trên mạng-1
Joyce Pham (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Cái tên Minh Anh bắt đầu nổi trên mạng khi loạt ảnh cô dạo phố với Pagani Huayra - siêu xe được dự đoán có giá đến 80 tỷ đồng lan truyền trên mạng.

Con gái Minh Nhựa và những cô gái sinh năm 1999 đình đám trên mạng-2
Ái nữ nhà Minh Nhựa được dân mạng xem là rich kid thế hệ mới. Cô sở hữu BST giày hiệu và những món đồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Hermes, Chanel... Ngoài ra, 9X còn được dân mạng quan tâm khi mở cửa hàng kinh doanh thời trang ở tuổi 20.

Con gái Minh Nhựa và những cô gái sinh năm 1999 đình đám trên mạng-3
Hôm 16/8, Joyce Pham tiếp tục khiến dân mạng chú ý khi đăng trên trang cá nhân bức ảnh cô mặc váy cưới, đứng bên bạn trai 5 năm Tâm Nguyễn (sinh năm 1997) và nhóm bạn thân. Dựa vào loạt ảnh, dân mạng cho rằng đôi trẻ chụp ảnh cưới ở Đà Lạt. Tuy chưa lên tiếng thừa nhận, song những hình ảnh "nhá hàng" của Minh Anh trên mạng khiến nhiều người cho rằng chuyện cưới xin của đôi trẻ đã được gia đình bàn bạc và sớm lên kế hoạch.

Con gái Minh Nhựa và những cô gái sinh năm 1999 đình đám trên mạng-4
Lê Ngọc Phương Quỳnh là cô gái "quen mặt" với khán giả phim truyền hình qua những vai diễn nhỏ tuổi. Cô bắt đầu đóng phim từ lúc 5 tuổi và gây ấn tượng qua loạt phim như "Tam nam vẫn phú", "Ầu ơ ví dầu", "Bữa tối của diều hâu"...

Con gái Minh Nhựa và những cô gái sinh năm 1999 đình đám trên mạng-5
Sau gần 14 năm kể từ ngày được khán giả biết đến, sao nhí ngày nào "lột xác" thành một cô gái xinh đẹp, trưởng thành. Hiện, ngoài việc đóng phim, cô còn làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo.

Con gái Minh Nhựa và những cô gái sinh năm 1999 đình đám trên mạng-6
Hiện tại, "cô bé diễn viên có đôi mắt to tròn" ngày nào đã lấy chồng và sinh con. Trên trang cá nhân, Phương Quỳnh thường đăng ảnh khoe hạnh phúc bên chồng Bobby và bé Gấu. 

Con gái Minh Nhựa và những cô gái sinh năm 1999 đình đám trên mạng-7
Nguyễn Thùy Linh đang là sinh viên năm 2 khoa Marketing, ĐH Thương Mại. 9X nổi lên từ trào lưu #10yearschallenge, được dân mạng khen có gương mặt trẻ trung không kém 10 năm trước. 

Con gái Minh Nhựa và những cô gái sinh năm 1999 đình đám trên mạng-8
Thùy Linh được nhiều bạn bè nhận xét là sinh viên tiêu biểu của ĐH Thương mại. Ngoài việc học, cô nhận làm trợ giảng cho một trung tâm tiếng Anh. Mặt khác, cô còn là thành viên của CLB FBA - "Nhà Quản trị tương lai" nổi bật của trường.

Con gái Minh Nhựa và những cô gái sinh năm 1999 đình đám trên mạng-9
Hình ảnh của Thùy Linh thường xuất hiện trong các diễn đàn trai xinh gái đẹp. 9X được dân mạng khen sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười tươi. Nữ sinh ĐH Thương mại từng chia sẻ cô thường bị bạn bè trêu giống học sinh tiểu học vì gương mặt "trông không khác gì trẻ con" của mình.


Theo Zing


hiện tượng mạng xã hội con nhà giàu Minh Nhựa Hot Girl

Tin tức mới nhất