Con gái Mỹ Linh ngày càng táo bạo, đi tập mặc hở nội y, trèo lên bếp tạo dáng

Tư duy âm nhạc lẫn phong cách thời trang của con gái diva Mỹ Linh ngày càng Tây Phương bạo dạn.

Trong số ba người con của Mỹ Linh, Trương Mỹ Anh là người duy nhất theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp từ mẹ. Là con gái của người nổi tiếng, Mỹ Anh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt khi còn nhỏ tuổi.

Từ những ngày tuổi 19, con gái Mỹ Linh được nhận xét chững chạc so với bạn cùng trang lứa. Theo đuổi âm nhạc hiện đại, Mỹ Anh cũng ưa thích gu thời trang năng động, cá tính.

Ra mắt album đầu tay khi mới 14 tuổi, càng lớn, Mỹ Anh càng thể hiện rõ cái tôi của mình qua phong cách thời trang. Chưa nói đến kĩ năng hát live, khoản phối đồ của con gái cưng diva tóc ngắn cũng đã là đề tài bàn luận rôm rả.

Con gái Mỹ Linh ngày càng táo bạo, đi tập mặc hở nội y, trèo lên bếp tạo dáng-1Con gái Mỹ Linh ngày càng táo bạo, đi tập mặc hở nội y, trèo lên bếp tạo dáng-2
Mới đây, chủ nhân HIT Pillars vừa xuất hiện tại một sân khấu mà mình làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm đã "tạo bão" với set đồ cắt may độc đáo.

Song ngạc nhiên hơn chính là style chụp hình, tạo dáng của nữ ca sĩ trẻ. Người đẹp sinh năm 2002 trèo lên cả bồn rửa bát, kệ bếp để thực hiện những dáng chụp khó.

Set đồ ngắn, trẻ trung với màu xanh baby được phối cùng điểm nhấn là đôi boots ren trắng cầu kì.

Con gái Mỹ Linh ngày càng táo bạo, đi tập mặc hở nội y, trèo lên bếp tạo dáng-3
Trước đó vài tiếng, trong lần đi ráp sân khấu, Mỹ Anh xuất hiện với outfit đậm chất retro của những năm 80-90s. Gây tranh cãi chính là việc cô nàng diện hở cả áo con bên trong.

Song cách chọn đồ này có thể "giơ cao đánh khẽ" vì cô mặc đi ráp sân khấu mà đã cố gắng chọn một chiếc áo ngực màu nude.

Con gái Mỹ Linh ngày càng táo bạo, đi tập mặc hở nội y, trèo lên bếp tạo dáng-4
Cũng là chiếc áo đó nhưng khi được lựa chọn miếng dán ngực thay vì áo ngực thì Mỹ Anh lại xinh xắn và thu hút hơn cả. Item 2 dây mang form dáng và chất liệu cổ điển mix cùng chân váy ngắn quá nửa đùi hay váy dài chấm đùi cũng xinh.

Trương Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái của nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh. Được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Mỹ Anh sớm debut showbiz với loạt dự án âm nhạc nhận được nhiều lời khen có cánh.

So với thế hệ gen Z, Mỹ Anh hiếm hoi là điểm sáng khi đồng thời là nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc. Cô nàng dù mới nhỏ tuổi nhưng đã được giới anh chị trong nghề gọi là "quái kiệt" vì quá tài năng.

Năng khiếu âm nhạc và cá tính của Mỹ Anh còn được thể hiện nhiều qua phong cách thời trang.

Con gái Mỹ Linh ngày càng táo bạo, đi tập mặc hở nội y, trèo lên bếp tạo dáng-5
Mỹ Anh yêu mến kiểu ăn mặc cá tính, gợi cảm xen lẫn chút dễ thương với họa tiết, màu sắc nổi.

Con gái Mỹ Linh ngày càng táo bạo, đi tập mặc hở nội y, trèo lên bếp tạo dáng-6
Thời trang đi diễn với thời trang xuống phố của nữ ca sĩ Gen Z không có quá nhiều khác biệt. Outfit nào cũng lạ mắt và tôn vóc dáng quyến rũ.

Là người làm nghệ thuật nên Mỹ Anh rất biết cách chăm sóc và giữ gìn sắc đẹp. Cô nàng chăm chỉ đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi. Thêm vào đó, con gái Mỹ Linh còn kết thân với bộ môn múa cột.

Người đẹp từng tự hào khoe những story siêu gợi cảm với trang phục ngắn, bó sát đặc trưng của môn pole dance khoe vòng 3 "trái đào" căng mọng.

Con gái Mỹ Linh ngày càng táo bạo, đi tập mặc hở nội y, trèo lên bếp tạo dáng-7Con gái Mỹ Linh ngày càng táo bạo, đi tập mặc hở nội y, trèo lên bếp tạo dáng-8
Không khó để nhận ra, cô nàng là một fan cứng của xu hướng thời trang Y2K. Lối phối mang âm hưởng xưa cũ nhưng lại phóng khoáng, gợi cảm với những món đồ ngắn, chất liệu mỏng manh.

Con gái Mỹ Linh ngày càng táo bạo, đi tập mặc hở nội y, trèo lên bếp tạo dáng-9
Nét đặc trưng nhất của những cô nàng theo đuổi style này chính là giày và tất. Nếu không là giày có phần đế thô cao cả tấc thì cũng sẽ phải là những đôi tất nhún cao cổ khổng lồ.

Con gái Mỹ Linh ngày càng táo bạo, đi tập mặc hở nội y, trèo lên bếp tạo dáng-10
Song phong cách mặc này không thực sự phù hợp cho những cô nàng có vóc dáng mũm mĩm, đôi chân ngắn hay body "bé hạt tiêu" vì nguy cơ bị "nuốt dáng" là rất lớn.

Con gái Mỹ Linh ngày càng táo bạo, đi tập mặc hở nội y, trèo lên bếp tạo dáng-11
Thay vào đó, bạn nên để ý tới những đôi tất cao cổ bó sát hay đôi giày có phần mũi nhọn để kéo dáng, hack chân thon nếu không có lợi thế ngoại hình.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-my-linh-ngay-cang-tao-bao-di-tap-dot-san-khau-mac-ho-ao-con-treo-len-bep-tao-dang-a594257.html

Mỹ Anh Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao