Con gái Mỹ Linh show ảnh hở, netizen giật mình không nhận ra

Vốn theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng nhưng lần chơi lớn này của Mỹ Anh vẫn gây bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh gây chú ý khi cập nhật loạt ảnh mới. Trong hình, gái đẹp mặc áo crop top đỏ đầy quyến rũ, khoe lưng trần gợi cảm.

Ngoài ra, cách trang điểm đậm theo kiểu "dân chơi" khiến gương mặt nữ ca sĩ có chút lạ lẫm so với kiểu make-up quen thuộc. Ở phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng giật mình, bày tỏ không nhận ra 10X.

Con gái Mỹ Linh show ảnh hở, netizen giật mình không nhận ra-1

Bên cạnh cô con gái cả tên Anna Trương, diva Mỹ Linh còn có cô con gái út tên Trương Mỹ Anh cũng nổi bật không kém. Ngoài thừa hưởng gen âm nhạc của bố mẹ, gu thời trang cá tính của 10X từng nhận về nhiều chú ý.

Con gái Mỹ Linh show ảnh hở, netizen giật mình không nhận ra-2
Con gái Mỹ Linh show ảnh hở, netizen giật mình không nhận ra-3

Trước đó, khi nhận nhiều ý kiến trái chiều về phong cách ăn mặc, con gái diva Mỹ Linh cho rằng, chuyện ăn mặc hở hang không có nghĩa là dễ dãi.

Cô bạn hy vọng mọi người sẽ loại bỏ dần những định kiến và ủng hộ cách người khác thể hiện bản thân qua quần áo. 

Con gái Mỹ Linh show ảnh hở, netizen giật mình không nhận ra-4

Mỹ Anh cho biết, trước đây cô không tự tin lắm về cơ thể. Nhưng sau một lần xem được bài phỏng vấn của nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ - Billie Eilish về sự thoải mái của cơ thể, nên cô đã quyết định cởi mở hơn trong phong cách ăn mặc.

Cô cũng hy vọng mọi người có cái nhìn tích cực hơn về mình. Mỹ Anh cũng đang cố gắng dần hoàn thiện bản thân trong tương lai.

Con gái Mỹ Linh show ảnh hở, netizen giật mình không nhận ra-5

Ngoài Anna Trương đang làm việc tại một phòng thu âm nổi tiếng của Mỹ, Mỹ Anh còn có một anh trai tên Anh Duy sống cực kín tiếng.

Mỹ Anh từng đạt Á quân The Heroes mùa đầu, bản cover Real Love cùng Khắc Hưng gây bão TikTok và chinh phục các bảng xếp hạng, được vinh danh hình ảnh tại Quảng trường Thời đại, New York trong chiến dịch EQUAL của Spotify trước khi hiện diện tại Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds, Los Angeles,...

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-diva-my-linh-show-anh-ho-netizen-giat-minh-khong-nhan-ra-n-301583.html

Mỹ Anh Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao