Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân lộ bụng bầu to vượt mặt

Nhiều người gửi lời chúc nghệ sĩ Chiều Xuân chuẩn bị lên chức lần 3.

Cách đây 5 năm, con gái đầu của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - Hồng Mi (SN 1987) đã tổ chức đám cưới với chú rể Hải Quân. Tại thời điểm kết hôn, đôi trẻ đã có 1 nhóc tì.

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân lộ bụng bầu to vượt mặt-1
Hồng Mi kết hôn với Hải Quân sau khi sinh con trai đầu lòng tên Sora.

Kết hôn được gần 1 năm, cô nàng gây chú ý khi thông báo tin vui đang mang bầu.

Trên Facebook, Hồng Mi khoe trọn bộ ảnh bụng bầu xinh xắn đánh dấu tuổi mới. Ngay khi bộ ảnh được chia sẻ, Hồng Mi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân lộ bụng bầu to vượt mặt-2

Đặc biệt, việc để mặt mộc chụp ảnh trong thời gian đang mang thai, mẹ 2 con được nhận xét vẫn giữ được sự trẻ trung của người phụ nữ hiện đại.

Mới đây, từ bức ảnh của một người bạn, Hồng Mi tiếp tục lộ vòng 2 lớn. Người bạn này còn tiết lộ thêm Hồng Mi là "bà bầu váy hồng sai dresscode". Bởi vậy nhiều người cho rằng cô đang mang bầu lần 3.

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân lộ bụng bầu to vượt mặt-3

Hồng Mi từng có thời gian đi du học tại Pháp. Tuy được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ đều hoạt động nghệ thuật, nhưng cô lại quyết định theo đuổi công việc marketing. Hiện Hồng Mi đang làm chủ một cửa hiệu thời trang.

Ông xã của Hồng Mi - Hải Quân cũng từng là du học sinh Nhật Bản và hiện tại đang đầu quân cho một công ty cung cấp các nhân sự cao cấp của Nhật tại Việt Nam.

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân lộ bụng bầu to vượt mặt-4

Hải Quân được bạn bè đánh giá là người rất trầm tính nhưng luôn yêu thương và chiều Hồng Mi hết mực. Cả hai có cách suy nghĩ hiện đại nên rất tôn trọng cá tính đối phương.

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân lộ bụng bầu to vượt mặt-5Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân lộ bụng bầu to vượt mặt-6

Dưới Hồng Mi còn có một cô em gái tên Hồng Khanh. 10X nhận được sự chú ý nhiều hơn chị khi thường xuyên xuất hiện trước truyền thông. Hồng Khanh sinh năm 2004. Từ năm 9 tuổi, cô bé đã tham gia The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí. 

Hiện tại, Hồng Khanh đã ra dáng thiếu nữ với khuôn mặt v-line, các đường nét cũng sắc sảo hơn. Mỗi bức ảnh chính chủ đăng tải trên trang cá nhân đều nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nghe-si-chieu-xuan-lo-bung-bau-to-vuot-mat-n-304048.html

nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao