Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân sinh con thứ 2 sau 8 tháng kết hôn

Niềm vui khi gia đình có thêm thành viên mới được chính nghệ sĩ Chiều Xuân đăng tải trên Facebook cá nhân.

Ngày 23/2 vừa qua, con gái cả của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - Hồng Mi đã tổ chức đám cưới với chú rể Hải Quân. Trước đó, cặp đôi đã quyết định sinh con đầu lòng - bé Sora sau đó mới quyết định về chung một nhà.

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân sinh con thứ 2 sau 8 tháng kết hôn-1
Hồng Mi bên chồng và con trai đầu trước khi lâm bồn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Chiều Xuân đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi cháu thứ hai chào đời: "Mẹ chúc mừng con gái Hồng Mi của mẹ sinh bé trai thứ 2 mẹ tròn con vuông vào ngày hôm qua 22/10/2018. Mẹ chúc mừng hai vợ chồng con: Hồng Mi - Hải Quân. Bà chúc bé Nguyễn Minh Kiên của bà hay ăn chóng lớn. Anh Sora và bà cùng gia đình nội ngoại yêu em quá".

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của bà xã nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đã nhận về rất nhiều chú ý. Đa phần là những lời chúc "mẹ khỏe con ngoan".

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân sinh con thứ 2 sau 8 tháng kết hôn-2
Nghệ sĩ Chiều Xuân vui mừng thông báo gia đình vừa đón thêm thành viên mới.

Vợ chồng diễn viên Chiều Xuân có hai con gái, Hồng Mi là chị và em là Hồng Khanh. Cả hai đều rất xinh đẹp vì thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của mẹ.

Hồng Mi sinh năm 1987, từng có thời gian đi du học tại Pháp. Tuy được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ đều hoạt động nghệ thuật, nhưng cô lại quyết định theo đuổi công việc marketing. Hiện Hồng Mi đang làm chủ một cửa hiệu thời trang.

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân sinh con thứ 2 sau 8 tháng kết hôn-3
Hình ảnh Hồng Mi mang thai con thứ 2.

Ông xã của Hồng Mi - Hải Quân cũng từng là du học sinh Nhật Bản và hiện tại đang đầu quân cho một công ty cung cấp các nhân sự cao cấp của Nhật tại Việt Nam.

Hải Quân được bạn bè đánh giá là người rất trầm tính nhưng luôn yêu thương và chiều Hồng Mi hết mực. Cả hai có cách suy nghĩ hiện đại nên rất tôn trọng cá tính đối phương.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nghe-si-chieu-xuan-sinh-con-sau-8-thang-ket-hon-n-167491.html

nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất