Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân: 'Rất vui khi được mẹ cho hết số lì xì Tết'

Hồng Khanh cho biết cô bạn rất thích ăn Tết ở Hà Nội. Mấy ngày qua là khoảng thời gian 10X quây quần hạnh phúc bên gia đình mình.


Hồng Khanh sở hữu gương mặt xinh đẹp, cùng giọng ca ngọt ngào.

Sinh năm 2004, Đỗ Hồng Khanh là con gái út của cặp nghệ sĩ nổi tiếng: Diễn viên Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân.

Cô bé mũm mĩm ngày nào khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2013 nay đã lớn và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp.

Hồng Khanh có năng khiếu nghệ thuật, thích tìm tòi về thời trang. Con gái diễn viên Chiều Xuân được nhiều người yêu mến vì giữ vững được thành tích học tập tốt trong khi vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ.

Được hưởng gen nghệ thuật từ cha mẹ

- Sinh ra trong gia đình làm nghệ thuật, Hồng Khanh cảm thấy thế nào?

 Từ nhỏ ở trường học hay tham gia các hoạt động bên ngoài, mình luôn được bạn bè ngưỡng mộ. Đôi khi cảm thấy áp lực khi bị mọi người để ý, quan tâm. Tuy nhiên, mình đã quen với việc này và thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân: Rất vui khi được mẹ cho hết số lì xì Tết-1
Hồng Khanh được thừa hưởng nhiều nét xinh đẹp từ nghệ sĩ Chiều Xuân.

- Có cha là nhạc sĩ nổi tiếng, mẹ là diễn viên giúp Khanh điều gì?

Trước tiên, mình được hưởng gen nghệ thuật từ cha mẹ. Đặc biệt từ nhỏ được sống trong môi trường âm nhạc nên mình rất yêu thích và đam mê ca hát. Cha mẹ trong giới nghệ sĩ giúp mình có cơ hội học hỏi, va chạm với các cô chú làm nghệ thuật.

- Sau "Giọng hát Việt nhí", bạn có luyện tập hay chuẩn bị những gì để tham gia những cuộc thi âm nhạc lớn hơn?

Sau cuộc thi, mình có tiếp tục luyện tập. Tuy nhiên, đó chỉ là trau dồi khả năng của bản thân, chứ chưa có ý định tham gia cuộc thi âm nhạc nào lớn hơn. Mình luôn nghĩ rằng với việc học tập hiện vẫn là quan trọng nhất.

- Sau cuộc thi, bạn thấy bản thân đã thay đổi những gì?

Đam mê âm nhạc của mình càng ngày lớn và bản thân biết phải làm những gì để trau dồi ước mơ này. Cuộc thi cho mình cơ hội được gặp gỡ bạn bè, đặc biệt các thầy cô đã chỉ bảo cho mình những bước đi đầu tiên có thể theo con đường nghệ thuật.

Là cô gái bánh bèo, nữ tính

- Hồng Khanh có thể chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình?

Cuộc sống của mình không có gì đặc biệt. Mình chỉ là nữ sinh ở một ngôi trường cấp 2 bình thường. Hiện tại, mình vẫn sống trong sự bao bọc và che chở của cha mẹ. Ngoài việc học tập, mình vẫn duy trì hoạt động thể thao, văn nghệ tại trường.

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân: Rất vui khi được mẹ cho hết số lì xì Tết-2
Hồng Khanh ngày càng trưởng thành và sở hữu gương mặt xinh đẹp.

- Tương lai Hồng Khanh có muốn trở thành diễn viên hay ca sĩ chuyên nghiệp?

Hiện tại, mình có đam mê với nghệ thuật và âm nhạc, song việc học chiếm nhiều thời gian nên mình rất phân vân có nên theo đuổi ước mơ này hay không.

- Vậy là bạn coi trọng chuyện học hành hơn hoạt động nghệ thuật?

Mỗi hoạt động mình đều dành sự coi trọng nhất định. Với mình, nếu chỉ có học mà không có âm nhạc thì cuộc sống sẽ trở nên vô vị. Tuy nhiên, mình cứ mải lao theo nghệ thuật, thú vui bên ngoài thì việc học sẽ bị ảnh hưởng. Hơn nữa, mình không muốn bản thân trở thành người thiếu học vấn. Bởi vậy, mình sẽ cố gắng cân bằng cả hai. 

- Hồng Khanh có thể chia sẻ về tính cách của mình?

Mình được bạn bè nhận xét là khó hiểu, cảm xúc thay đổi thất thường. Mình có thể là cô gái hoạt bát, hoà đồng, vui vẻ nhưng cũng có thể trở nên trầm tư, dễ suy sụp và nhạy cảm với mọi thứ.

- Bạn đang theo đuổi phong cách thời trang nào?

Phải nói là mình khá điệu và đang theo đuổi phong cách thời trang già dặn hơn so với tuổi. Đi học mình mặc năng động, khoẻ khoắn. Mọi người vẫn thường thấy trang phục của mình có phần bánh bèo, nữ tính như đi giày cao gót, mang những phụ kiện lấp lánh.

Thích nhận lì xì ngày Tết

- Cảm nhận của Hồng Khanh về ngày Tết ở Hà Nội?

Cảm nhận ngày Tết đối với mình là có quá nhiều bài tập, đôi khi nhận được những câu hỏi không mong muốn của họ hàng về chuyện học hành, tình cảm. Tuy nhiên, mình lại rất yêu Tết bởi nó là một phần lễ hội truyền thống không thể thiếu của người Việt. Tết cũng là dịp mình cảm nhận được Hà Nội đẹp và yên bình thực sự.

- Bạn đã giúp mẹ chuẩn bị những gì?

Mình thường hay giúp mẹ trang trí nhà cửa. Vì yêu và đam mê cái đẹp nên mình có thể dành cả một ngày để chăm chút cho ngôi nhà của gia đình trở nên tươm tất nhất.

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân: Rất vui khi được mẹ cho hết số lì xì Tết-3
Hồng Khanh quan tâm tới ngoại hình và phong cách thời trang.

- Hồng Khanh sợ nhất điều gì trong dịp Tết?

Điều mình ám ảnh nhất chính là đồ ăn ngày Tết. Bởi những món ăn ngày nào cũng lặp đi lặp lại và phải ăn cho đến khi nào hết. Chỉ sau vài ngày nghỉ Tết thôi mình đã có thể tăng thêm vài cân rồi. 

- Còn điều bạn thích nhất?

Mình thích nhất Tết là ở khoảng thời gian mà cha mẹ tạm gác lại công việc để có những giây phút quây quần bên gia đình. Một phần không thể bỏ qua được là niềm vui khi được mẹ cho tự do sử dụng toàn bộ số tiền lì xì.

- Khanh có muốn cả gia đình sẽ du lịch trong kỳ nghỉ Tết hay đi xa cùng bạn bè?

Cha mẹ mình không thích xách vali du lịch vào dịp Tết. Bởi vậy, cả gia đình luôn ăn cơm tất niên, đón giao thừa cùng nhau. Tuy nhiên, sau 3 ngày Tết, mình rất muốn cả nhà sẽ có quãng thời gian đi đâu đó nghỉ ngơi.

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân: Rất vui khi được mẹ cho hết số lì xì Tết-4

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân: Rất vui khi được mẹ cho hết số lì xì Tết-5

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân: Rất vui khi được mẹ cho hết số lì xì Tết-6

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân: Rất vui khi được mẹ cho hết số lì xì Tết-7
Những khoảnh khắc xinh đẹp của Hồng Khanh

- Bạn mong muốn điều gì trong năm mới?

Mình muốn mọi chuyện suôn sẻ đến với cả gia đình. Mình sẽ xinh hơn, cha mẹ có sức khoẻ. Mong ước lớn nhất của mình là cố gắng học hành để đỗ vào trường cấp 3 như ý.

Theo Zing


nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao