Con gái nghệ sĩ Lê Bình: 'Mong mọi người viết điều gì đó tích cực hơn về ba tôi'

"Tôi mong các phóng viên viết điều gì đó tích cực hơn về ba tôi. Bệnh của ba tôi từ lúc phát bệnh đã như thế, không có gì thay đổi", con gái Lê Bình chia sẻ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân con gái nghệ sĩ Lê Bình đăng tải dòng trạng thái về người cha đang nằm trong phòng Hồi sức tích cực. 

"Bên ngoài trời hôm nay trời mưa nè ba. Không khí có chút mát mẻ hơn mọi ngày, không biết ba trong đó thế nào... Chắc buồn lắm phải không ba, vì không có con gái nói chuyện mà, thôi ba chơi với những cô y tá vui nha, chiều con với Gia Hòa sẽ vô chơi với ba nha, ráng chờ chút xíu nha ba", con gái nam nghệ sĩ viết. 

Con gái nghệ sĩ Lê Bình: Mong mọi người viết điều gì đó tích cực hơn về ba tôi-1
Con gái nghệ sĩ Lê Bình mong chờ được gặp ba. 

Lời chia sẻ của con gái nghệ sĩ gạo cội khiến không ít người rơi nước mắt. Bởi sau khi vào viện để tiếp tục điều trị căn bệnh ung thư phổi vào tháng 3, nghệ sĩ Lê Bình bị liệt nửa thân dưới, khối u di căn vào tủy.

Nam diễn viên Đất Phương Nam cũng bị xuất huyết dạ dày do truyền dịch. Thời gian vừa qua, con gái Lê Bình luôn bên cạnh túc trực, chăm sóc . Được biết mới đây nam nghệ sĩ phải chuyển sang phòng hồi sức tích cực để cấp cứu. 

Nhắc tới người cha đang chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, con gái nghệ sĩ Lê Bình cho biết mấy ngày nay sức khỏe cha cô yếu nên phải chuyển vào phòng này. Hiện tại, nghệ sĩ Lê Bình không bị kháng thuốc mà chỉ bị viêm hô hấp, bác sĩ cũng chưa nói điều gì với gia đình và cũng không nói khi nào ông được ra khỏi nơi đây.

"Hiện tại, ba tôi đang ở phòng Hồi sức tích cực. Sức khỏe mấy hôm nay cũng yếu nên phải vào đây. Ba tôi không bị kháng thuốc, chỉ bị viêm hô hấp nên phải vào đây để chữa trị đường viêm hô hấp. Bác sĩ vẫn chưa nói điều gì với gia đình, cũng không bảo khi nào ba tôi được ra khỏi phòng này.

Tôi đang chờ đợi từng giây. Tôi chỉ biết ngồi chờ cũng mấy chú giúp việc thời vụ. Tôi đã xin nghỉ việc tạm thời để chăm sóc cho ba tôi. Ba tôi vào khoảng hôm thứ 6 (26/4). Tôi rất nóng ruột. Ba tôi đang nằm trong đó, tôi chỉ biết ngồi ngoài này mà chờ", cô tâm sự trên Người lao động. 

Con gái nghệ sĩ Lê Bình: Mong mọi người viết điều gì đó tích cực hơn về ba tôi-2

Con gái nghệ sĩ Lê Bình: Mong mọi người viết điều gì đó tích cực hơn về ba tôi-3
Con gái và cô cháu gái đang nằm ngoài chờ đợi nghệ sĩ Lê Bình được ra khỏi phòng Hồi sức tích cực

Bên cạnh đó, nói về thông tin ngừng nhận tiền ủng hộ của khán giả, đồng nghiệp cho Lê Bình, con gái nam nghệ sĩ cho biết gia đình không nhận theo kiểu chuyển tiền qua thẻ hay qua các nghệ sĩ vì đã cảm thấy đủ cho ba. 

"Thực sự, ba tôi đã được khán giả, các cô chú anh chị đồng nghiệp của ba yêu thương, giúp đỡ rất nhiều. Tôi mới xin phép ngưng kêu gọi. Nếu ai thương ba tôi vẫn có thể tới bệnh viện thăm, gia đình tôi không thể từ chối tấm lòng của mọi người. Nói là không cần sự trợ giúp hay không kêu gọi là không đúng. Từ không cần không hay. Tôi nói rõ là tôi rất cảm kích tấm lòng của tất cả mọi người dành cho ba tôi", cô chia sẻ. 

Đồng thời, con gái nam nghệ sĩ cũng tiết lộ điều mong ước của cô bây giờ là được gặp ba của mình. Cô cũng hi vọng truyền thông viết điều gì đó tích cực hơn về ba .

"Tôi mong các phóng viên viết điều gì đó tích cực hơn về ba tôi. Bệnh của ba tôi từ lúc phát bệnh đã như thế, không có gì thay đổi", cô bộc bạch. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nghe-si-le-binh-nghen-ngao-tam-su-ve-cha-n-182497.html

Lê Bình ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao