Con gái ngoại tình, bố mẹ cầu xin con rể, hứa cho mảnh đất 100m2

"Họ cũng nói con gái họ sai trước nên phận làm bố mẹ cho họ xin lỗi vì không biết dạy con".

Vợ chồng tôi đã ly thân từ 8 tháng trước. Cả 1 tuần nay, chúng tôi rậm rịch quyết định ly dị. Cũng may vì cả hai vẫn chưa có con cái nên mọi quyết định nhanh chóng hơn.

Song khi vừa nhận được giấy gọi hòa giải của tòa án, cũng là lúc tôi nhận được tin nhắn khó xử của bố mẹ vợ.

Tôi và vợ mới kết hôn được gần 2 năm nay. Nhưng chỉ sau 10 tháng đám cưới, tôi phát hiện em đã phải lòng một người đàn ông khác. Chỉ khi bị chồng phát hiện, em mới thú nhận đã lừa dối tôi được 2 tháng. Nghe nói họ quen nhau khi cùng đi công tác.

Đặc biệt dù cả 2 đều có gia đình nhưng họ vẫn lén lút lừa chồng dối vợ để đến với nhau.

Con gái ngoại tình, bố mẹ cầu xin con rể, hứa cho mảnh đất 100m2-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Thời điểm ấy, tôi mới khởi nghiệp nên công việc rất áp lực. Vì thế khi vợ chồng có biến cố, tôi rất mệt mỏi. Tôi cũng mất niềm tin vào vợ và bị ám ảnh với chuyện cô ấy ngoại tình. Vì thế, tôi đã đề xuất ly hôn.

Thế nhưng khi bố mẹ vợ biết chuyện, muốn 2 con cứu vãn tình hình, họ cứ khuyên tôi nên tha thứ cho vợ để cho cô ấy được làm lại từ đầu. Nể bố mẹ vợ và cũng muốn nghiêm túc suy nghĩ chuyện hôn nhân của vợ chồng nên tôi và vợ đồng ý ly thân.

Sau ly thân, cô ấy về nhà bố mẹ đẻ sống, còn tôi thì vẫn ở trong căn chung cư đang sống của vợ chồng. Bố mẹ vợ thỉnh thoảng lại gọi tôi về đó ăn cơm tối hoặc khi có đồ ăn ngon. Vì quý bố mẹ vợ nên tôi vẫn qua khi không bận việc.

Những lúc ấy, họ nấu rất nhiều đồ ăn ngon, cả nhà chúng tôi lại ăn uống với nhau như chưa hề có va chạm nào. Thỉnh thoảng nhỡ nhàng hoặc uống say, bố mẹ vợ cũng bảo tôi ngủ lại qua đêm ở đó. Tối ấy tôi và vợ lại bên nhau.

Những lúc có dịp gần chồng, vợ tôi cũng thường nói lời xin lỗi. Thật lòng tôi cũng muốn tha lỗi cho vợ nhưng cứ thỉnh thoảng trong mơ tôi vẫn còn ám ảnh em phản bội để đến bên người đàn ông khác.

Tôi nói với em hãy cho tôi thời gian để chấp nhận chuyện này. Vợ tôi cũng im lặng và chỉ cố gắng chứng mình sự thay đổi bằng hành động.

Thậm chí hôm qua là sinh nhật tôi, sáng sớm tôi đã nhận được tin nhắn của vợ quan tâm hỏi han. Em cũng khẳng định sẽ quyết tâm theo đuổi và cưa lại chồng cũ.

Con gái ngoại tình, bố mẹ cầu xin con rể, hứa cho mảnh đất 100m2-2
(Ảnh minh họa)

Cô ấy thẳng thắn bảo, tình cảm với người đàn ông kia chỉ là nhất thời. Em xin tôi cơ hội để làm lại từ đầu và 2 đứa yêu lại từ đầu. Nghe tin em nhắn tôi cũng rất mủi lòng vì tận sâu thẳm trong tim, tôi vẫn yêu em rất nhiều.

Tối qua, khi vừa tan làm thì tôi nhận được tin nhắn của bố mẹ vợ. Họ nói là nay nhà thịt con gà nên bảo tôi qua ăn cơm tối cho vui. Họ cũng nói con gái họ sai trước nên phận làm bố mẹ cho họ xin lỗi vì không biết dạy con. Sau đó cũng xin tôi tha lỗi cho con gái của họ để làm lại từ đầu. 

Khi tôi ngỏ ý nay sinh nhật nên phải đi đàn đúm với hội bạn thì bố mẹ vợ cứ nằng nặc bảo tôi qua nhà bên ấy. Họ còn nói có mảnh đất 100m2 muốn cho tôi và vợ tôi. Hai đứa có sử dụng làm gì thì làm hoặc bán đi lấy tiền kinh doanh đầu tư trong tương lai.

Tôi thật lòng chẳng ham gì vật chất và mảnh đất 100m2 của bố mẹ vợ cho. Nhưng gia đình nhà vợ rất quý tôi. Nhất là bố mẹ em, họ coi tôi chẳng khác gì người thân trong nhà. Tôi thật sự chẳng biết nên phải làm thế nào bây giờ?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ngoai-tinh-bo-me-cau-xin-con-re-va-hua-cho-manh-dat-100m2-n-280195.html

bố mẹ vợ Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao