Con gái nhà Elly Trần: 'Hoa hậu tương lai' vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao vượt trội

Cadie Mộc Trà - con gái lai Tây nhà Elly Trần không khiến người hâm mộ thất vọng, càng lớn càng xinh xắn. Cô bé được netizen dự đoán là “Hoa hậu tương lai” nhờ vẻ đẹp ngọt ngào cuốn hút.

Cadie Mộc Trà sinh năm 2014, là con gái lớn của diễn viên Elly Trần. Cô bé thừa hưởng làn da trắng sáng từ mẹ và nét đẹp lai Tây với sống mũi cao, đôi mắt to từ bố. Không những thế, Cadie Mộc Trà mới lên 10 tuổi đã sở hữu chiều cao vượt trội. Trong những khoảnh khắc chụp cùng mẹ, cô bé khiến dân tình bất ngờ khi đã cao gần bằng Elly Trần.

Con gái nhà Elly Trần: Hoa hậu tương lai vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao vượt trội-1Con gái nhà Elly Trần: Hoa hậu tương lai vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao vượt trội-2

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp trong veo, phong cách ăn mặc của Cadie Mộc Trà cũng được netizen khen ngợi. Cô bé thường xuyên được mẹ chọn cho những mẫu đầm dài, dáng suông tạo cảm giác dịu dàng, nữ tính. Ngoài ra, hai mẹ con Elly Trần cũng chuộng diện đồ đôi cùng kiểu dáng, màu sắc.

Mới đây, Elly Trần đăng tải video quay lại khoảnh khắc đáng yêu của con gái Cadie Mộc Trà. Theo đó, cô bé đi từ tầng lầu xuống tầng trệt lấy bình nước cho bà ngoại, vừa đi, nhóc tì vừa hát nghêu ngao.

Con gái nhà Elly Trần: Hoa hậu tương lai vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao vượt trội-3

Con gái nhà Elly Trần: Hoa hậu tương lai vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao vượt trội-4
Cadie Mộc Trà phổng phao thấy rõ khi lên 10 tuổi.

Khi được mẹ hỏi, Cadie giải thích: "Con hát khi đi xuống tại sợ ma vì tối om, nhưng khi con hát, con quên đi là con sợ ma". Điều này khiến Elly Trần không khỏi bật cười, cô nhận xét: "Cadie mắc cười quá đi".

Đáng chú ý, dân tình không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy ngoại hình của Cadie Mộc Trà. Chỉ trong thời gian ngắn, cô bé cao lớn thấy rõ. Lên 10 tuổi, nhóc tì đã sở hữu cặp chân dài thẳng tắp, vóc dáng như thiếu nữ. Elly Trần tiết lộ hiện tại con gái đã cao gần bằng mẹ. Được biết cựu hot girl cao khoảng 1,7m.

Con gái nhà Elly Trần: Hoa hậu tương lai vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao vượt trội-5

Con gái nhà Elly Trần: Hoa hậu tương lai vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao vượt trội-6
Cô bé có đôi chân dài thẳng tắp khiến dân tình xuýt xoa.

Từ hồi giữa năm 2023 khi vướng tranh chấp giành quyền nuôi con với chồng cũ Dane Fort, Elly Trần hiếm khi chia sẻ hình ảnh về 2 con lên mạng xã hội. Sau khi đăng tải, video dài vỏn vẹn hơn 1 phút hé lộ ngoại hình hiện tại của Cadie Mộc Trà nhận về vô số lời khen ngợi…

Từ khi chào đời, ngoại hình nổi bật của 2 thiên thần lai Tây nhà Elly Trần liên tục "gây sốt" vì quá đáng yêu. Trong đó, Cadie Mộc Trà càng lớn càng trổ đường nét xinh đẹp, thanh tú. Cô bé có đôi mắt to tròn long lanh, mi dài cong vút và chiếc mũi cao. Cadie được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ và nét lai Tây từ bố.

Con gái nhà Elly Trần: Hoa hậu tương lai vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao vượt trội-7

Không chỉ xinh đẹp, do là chị lớn, tính cách của Cadie Mộc Trà cũng có phần trưởng thành hơn các bạn đồng trang lứa. Cadie Mộc Trà được mẹ đầu tư cho học nhiều môn năng khiếu từ bé. Elly Trần cho con gái lớn học bơi từ năm lên 3, hiện tại cô bé đã có thể tự tin lặn - bơi chuyên nghiệp.

Để trau dồi kỹ năng ngoại ngữ cho con, bên cạnh việc học ở trường, Elly Trần còn cho Cadie Mộc Trà học thêm tiếng Anh giao tiếp ở trung tâm. Nữ diễn viên tiết lộ Cadie Mộc Trà có sở thích đọc sách, vẽ tranh. Nhóc tì được mẹ rèn cho tính độc lập từ sớm và hiện tại đã biết tự nấu một số món đơn giản cũng như phụ giúp mẹ công việc nhà, chăm sóc em.

Con gái nhà Elly Trần: Hoa hậu tương lai vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao vượt trội-8
Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạnh ngày càng trưởng thành.

Khi rảnh rỗi, Cadie còn tự tay làm nhiều món quà xinh xắn tặng mẹ. Cô bé từng viết thư, nhắn nhủ lời cảm ơn tới mẹ: "Con yêu mẹ. Cadie của mẹ. Cảm ơn mẹ về những điều tốt đẹp nhất mẹ đã dành cho con".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/con-gai-nha-elly-tran-hoa-hau-tuong-lai-ve-dep-ngot-ngao-a665001.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất