Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Con gái nhân tình mắng Lều Phương Anh: 'Thứ bùn đen hôi hám'

T.A.T mắng Lều Phương Anh trơ trẽn và ráo hoảnh, là bùn đen hôi hám nhưng lại cứ tưởng mình hoa sen.

Những ngày qua, ồn ào ngoại tình của Lều Phương Anh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau khi lên tiếng tiết lộ bố mẹ sắp ra tòa, trưa 8/2, T.A.T - cô gái tố Lều Phương Anh cặp kè bố mình - tiếp tục đăng đàn móc mỉa nữ ca sĩ. 

Con gái nhân tình mắng Lều Phương Anh: Thứ bùn đen hôi hám-1
T.A.T tố Lều Phương Anh qua lại với người đã có gia đình.

Ẩn ý Lều Phương Anh như một thứ dịch bệnh, T.A.T thở dài, khẳng định chẳng thể trách vì sau bao chuyện ầm ĩ, nữ ca sĩ vẫn "trơ trẽn và ráo hoảnh". 

"Cũng chẳng thế trách vì sao chị Lều sau bao giáo điều vẫn trơ trẽn và ráo hoảnh như 1 con **** không lối thoát bởi vì có những thứ sinh ra trong đầm lầy, ảo tưởng mình là sen nhưng thực ra lại là bùn đen hôi hám. Mà cái tầm hôi mà không biết mình hôi thì sẽ càng hôi… hôi mãi thôi.

Ps: Người ta đem sen cúng Phật. Họ Lều ngu ngốc đem bùn đen cúng Phật rồi hỉ hả tưởng đó là sen! Nam mô a di đà Phật, cầu các đấng bề trên hỉ xả bảo vệ chốn thanh tịnh khỏi những tà ác nhỏ nhen! Tha thứ cho họ Lều vô minh mưu cầu gian tà nơi Phật pháp", T.A.T viết. 

Con gái nhân tình mắng Lều Phương Anh: Thứ bùn đen hôi hám-2

Sau những lời mỉa mai, T.A.T nhắn gửi Lều Phương Anh: " Em biết chị đang cảm thấy khá tinh vi và nghĩ mình rất là kinh và không ai dám đụng đến mình. Đầu óc và nhận thức của chị và em ở 2 chỗ hơi quá xa nhau nên có những điều nói chị cũng không hiểu, mà em cũng thấy nói chuyện với người ngu vô sỉ thì nhạt nên em chỉ dặn chị bảo trọng". 

Con gái nhân tình mắng Lều Phương Anh: Thứ bùn đen hôi hám-3
Nguyên văn bài viết của T.A.T.

Tháng 1/2021, MXH xuất hiện bài tố Lều Phương Anh là người thứ ba, đến từ tài khoản T.A.T - tự nhận là con gái của người đàn ông giọng ca 8X qua lại. 

T.A.T tố Lều Phương Anh vô sỉ, thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ đang mang thai được 5 tháng, tác giả cái thai chính là bố đẻ mình. 

Trước thái độ ngang ngược, ngông cuồng, không biết điều từ đối phương, T.A.T thậm chí còn dọa đánh nếu ca sĩ này cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Về phía Lều Phương Anh, nữ ca sĩ khẳng định chẳng cần phải "thanh minh, thanh nga", thậm chí công khai dằn mặt những ai nhiều chuyện, tấn công gia đình cô.

Con gái nhân tình mắng Lều Phương Anh: Thứ bùn đen hôi hám-4
Lều Phương Anh.

Theo T.A.T tiết lộ, thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra của Lều Phương Anh khiến mẹ cô khóc nghẹn. T.A.T đồng thời cho biết bố cũng đã cắt đứt liên lạc với mình.

Sau thời gian đăng đàn đấu tố, phía T.A.T cho biết đang tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư khởi kiện Lều Phương Anh về tội giật chồng, phá hoại gia đình người khác.

Đến thời điểm này, T.A.T vẫn khẳng định không khuất phục trước cái sai, dù bị phía "ai đó" đe dọa, trong khi Lều Phương Anh có vẻ chẳng mấy để tâm tới chuyện kiện tụng, vẫn chăm chỉ đăng đàn cập nhật cuộc sống, bán hàng. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-nhan-tinh-mang-leu-phuong-anh-thu-bun-den-hoi-ham-n-295320.html

tiểu tam Lều Phương Anh người thứ ba

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam