Con gái nhuộm tóc, phụ huynh nổi trận lôi đình: 'Như gái trong sới'

Lúc mới làm tóc thì hào hứng bao nhiêu, giờ về nhà hứng chịu trận lôi đình từ mẹ thì lại tụt mood bấy nhiêu.

Cứ gần đến Tết là hội con gái lại được dịp rủ nhau tân trang, xúng xính làm đẹp. Nào là mua quần mua áo, làm nails, làm tóc,… ai cũng muốn mình trông xinh xắn, khác biệt hơn thường ngày để đón năm mới.

Thế nhưng nhiều khi những lời khen từ phụ huynh thì chẳng thấy, mà thay vào đó là lại bài ca than không có hồi kết như trường hợp của cô gái dưới đây.

Trên một hội nhóm dành cho giới trẻ, một nam thanh niên đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện dở khóc dở cười giữa mẹ và em gái. 


Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của netizen

Chẳng là cô nàng trong clip lần đầu nhuộm tóc, lại còn sắp đến Tết nên quyết định “chơi lớn”, chọn ngay cho mình màu hồng chói sáng.  

Khỏi phải nói, khi về tới nhà, cô gái xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của cả gia đình. Trong số đó, phản ứng của người mẹ chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn trẻ phải gật gù công nhận sao thấy cảnh này quen quen.

Khi vừa nhìn thấy, người mẹ đã than trời về mái tóc cực “chiến” của con gái.

“Ối dời ơi quả đầu trông như con điên vậy! Cái màu này kinh lắm, mất giá trị của con người! Mẹ không chịu được cái màu này”.

Vị phụ huynh còn tuyên bố nhuộm màu tóc này là “không đứng đắn, như gái trong sới bạc” khiến cả hai con không khỏi phì cười.

Thậm chí, người mẹ này còn lo xa tới viễn cảnh con gái ra mắt gia đình người yêu với mái tóc này thì thể nào người ta cũng đánh giá.

Bên cạnh đó, người anh trai cũng liên tục "kích" mẹ phản ứng để câu chuyện thêm phần drama.

Con gái nhuộm tóc, phụ huynh nổi trận lôi đình: Như gái trong sới-1Con gái nhuộm tóc, phụ huynh nổi trận lôi đình: Như gái trong sới-2
Trời đánh tránh miếng ăn, vậy mà có quả anh trai đáng đồng tiền bát gạo thật sự (Ảnh chụp màn hình)

Lúc mới làm tóc thì hào hứng bao nhiêu, giờ về nhà hứng chịu trận lôi đình từ mẹ thì lại tụt mood bấy nhiêu. Đáp lại những lời kêu than của mẹ, cô nàng cũng chỉ biết vừa ăn vừa cười trừ cho qua.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, netizen đã bàn tán vô cùng sôi nổi. Hầu hết ai nấy đều không khỏi nhịn cười trước phản ứng của người mẹ và cái kết mà khổ chủ nhận được. Nhiều người khác cũng thấy chính bản thân mình trong câu chuyện của cô gái.

- “Mẹ mình còn khóc bù lu bù loa cơ ý”

- “Cơm chan nước mắt thật sự haha”

- “Giống mẹ tui xỉu! Mà kệ, nhuộm về rồi mới nói nha”

- “Tóc không máu lửa đời không nể mẹ ơi. Mà màu tóc bạn này lên đẹp ghê”

- “Thế này là mang ưu phiền về cho mẹ đấy”

- “Hình như phụ huynh nào cũng giống nhau hay sao ý trời”

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-nhuom-toc-phu-huynh-noi-tran-loi-dinh-nhu-gai-trong-soi-n-292521.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất