Gái út Chiều Xuân làm căn cước công dân mà éo le trăm bề

Theo lời Hồng Khanh, lần 1 cô mặc sai áo, lần 2 áo nhàu phải về là ủi, lần 3 trang phục "OK"  thì đầu lại bết.

Một trong những nội dung nhận được sự quan tâm lớn của người dân thời gian gần đây là việc chuyển đổi căn cước công dân (CCCD) mã vạch, Chứng minh nhân dân (CMND) 9 số và 12 số sang thẻ CCCD gắn chip điện tử.

Từ đó xuất hiện không ít câu chuyện dở khóc dở cười. Có người cảm thấy vui mừng vì đây là cơ hội để thay đổi chiếc ảnh thẻ ám ảnh năm 15 tuổi. Thế nhưng khi bắt tay vào thực hiện, lời nguyền "chụp một lần ám ảnh một đời" vẫn tiếp tục đeo bám.

Để khắc phục "vết xe đổ" của người đi trước, một số còn lên mạng hỏi có được dùng app chụp ảnh, trang điểm, hay chọn tone make-up nào phù hợp khi chụp ảnh thẻ,... hay không?

Gái út Chiều Xuân làm căn cước công dân mà éo le trăm bề-1
Hồng Khanh kể chuyện đi làm căn cước công dân.

Mới đây, Hồng Khanh - con gái út NSƯT Chiều Xuân cũng nhập cuộc làm căn cước công dân. Cô nàng đã có trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Theo lời Hồng Khanh, lần 1 cô mặc sai áo, lần 2 áo nhàu phải về là, lần 3 trang phục "OK"  thì đầu bị bết.

"Đi chụp chứng minh thư mà khổ trăm bề. Lần 1 mặc áo không cổ, bị đuổi về. Lần 2 mặc có cổ nhưng áo nhàu, bố mẹ bắt về là lượt. Lần cuối cùng được chụp thì toát mồ hôi, tóc bết", 10X kể.

Đính kèm chia sẻ là bức ảnh Hồng Khanh mặc chiếc sơ mi tối màu, tóc búi cao trông khá chững chạc. Không biết thành quả chụp choẹt cuối cùng thế nào, nhưng xem ra sự nghiệp làm căn cước công dân của cô nàng khá gian nan đấy.

Gái út Chiều Xuân làm căn cước công dân mà éo le trăm bề-2
Hồng Khanh ngày ấy - bây giờ.

NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân sinh được 2 người con tên Hồng Mi và Hồng Khanh. Sinh ra trong gia đình có bố mẹ làm nghệ thuật nên họ cũng nhận được sự quan tâm lớn.

Trong 2 người con của NSƯT Chiều Xuân, Hồng Khanh nhận được sự chú ý nhiều hơn khi thường xuyên xuất hiện trước truyền thông. Còn cô chị kín tiếng hơn, đã yên bề gia thất.

Gái út Chiều Xuân làm căn cước công dân mà éo le trăm bề-3Gái út Chiều Xuân làm căn cước công dân mà éo le trăm bề-4
Hồng Khanh càng lớn càng xinh.

Hồng Khanh sinh năm 2004. Từ năm 9 tuổi, cô bé đã tham gia The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí. Ngoài giọng hát ngọt ngào, thời điểm ấy, gái út NSƯT Chiều Xuân gây ấn tượng với ngoại hình mũm mĩm, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu.

Hiện tại, Hồng Khanh đã ra dáng thiếu nữ với khuôn mặt v-line, các đường nét cũng sắc sảo hơn. Mỗi bức ảnh chính chủ đăng tải trên trang cá nhân đều nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nsut-chieu-xuan-ke-chuyen-lam-can-cuoc-cong-dan-n-256591.html

căn cước công dân nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất