Con gái út NSƯT Chiều Xuân gây chú ý khi khoe ảnh lột xác gợi cảm ở tuổi 16

Hồng Khanh được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ khi bước vào tuổi trăng tròn.

Khác với bạn bè cùng trang lứa, những cô gái sinh ra trong gia đình nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn. Và NSƯT Chiều Xuân là một trong những ngôi sao kỳ cựu luôn khiến khán giả ngưỡng mộ khi có hai công chúa xinh đẹp lần lượt Hồng Mi và Hồng Khanh.

Trong khi cô chị kín tiếng và đã xây dựng gia đình thì cô em lại rất nổi bật khi thường xuyên xuất hiện trước truyền thông cùng mẹ.

Con gái út NSƯT Chiều Xuân gây chú ý khi khoe ảnh lột xác gợi cảm ở tuổi 16-1
Con gái út NSƯT Chiều Xuân gây chú ý khi khoe ảnh lột xác gợi cảm ở tuổi 16-2

Sinh năm 2004, đến nay gái út nhà nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đã bước vào tuổi 16. Nếu trước đây 10X sở hữu thân hình mũm mĩm, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu thì đến hiện tại, cô bạn có sự thay đổi lớn về ngoại hình.

Hồng Khanh của hiện tại giờ đã ra dáng thiếu nữ với khuôn mặt v-line, các đường nét cũng sắc sảo hơn trước. Mỗi bức ảnh chính chủ đăng tải đều nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Con gái út NSƯT Chiều Xuân gây chú ý khi khoe ảnh lột xác gợi cảm ở tuổi 16-3
Con gái út NSƯT Chiều Xuân gây chú ý khi khoe ảnh lột xác gợi cảm ở tuổi 16-4
Ở tuổi 16, Hồng Khanh chọn theo đuổi phong cách quyến rũ.

Đặc biệt, ở loạt hình mới nhất, ai cũng bất ngờ khi gái xinh họ Đỗ chuyển hướng sang phong cách sexy. Hồng Khanh đã chọn cho mình những trang phục quyến rũ, có phần già hơn so với tuổi thực.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi bố là nhạc sĩ, mẹ là diễn viên, từ nhỏ Hồng Khanh cũng rất đam mê ca hát, diễn xuất. Từng tham gia Giọng hát Việt nhí, dù không đi sâu vào vòng trong nhưng phần thể hiện của 10X khi ấy đã nhận về những phản hồi rất tích cực.

Con gái út NSƯT Chiều Xuân gây chú ý khi khoe ảnh lột xác gợi cảm ở tuổi 16-5
Con gái út NSƯT Chiều Xuân gây chú ý khi khoe ảnh lột xác gợi cảm ở tuổi 16-6

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên trổ tài ca hát qua các clip cover. Nghệ sĩ Chiều Xuân cũng thể hiện sự ủng hộ khi thường xuyên khen ngợi sự giỏi giang của con gái.

"Được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, trước tiên mình cảm thấy rất may mắn bởi bản thân được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ. Đương nhiên cũng sẽ có những áp lực nhất định...

 

Khi có một ai đó nói mình 'là con nghệ sĩ nên được thiên vị', mình không stress vì sự thật không phải thế. Mẹ Chiều Xuân cũng thường dạy bảo mình: 'Khi mình không sai, không có gì phải sợ'", lần hiếm hoi 10X chia sẻ về xuất thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nsut-chieu-xuan-lot-xac-sexy-o-tuoi-16-n-235505.html

nghệ sĩ Chiều Xuân Hot Girl

Tin tức mới nhất