Sau 1 tháng được bạn trai cầu hôn tại sinh nhật 1 tuổi em gái, ái nữ của diễn viên 4 đời chồng tổ chức ăn hỏi

Yến My - con gái đầu của diễn viên Hoàng Yến đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 13/2/2019.

Hoàng Yến ghi dấu ấn khán giả bởi những vai diễn lẳng lơ, đanh đá trên màn ảnh. Có sự nghiệp trong tay nhưng hôn nhân của cô lại không mấy êm đềm. 

Cô từng trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 con gái Dương Mạc Yến My (25 tuổi) và Yến Minh (SN 2001). Hiện tại, nữ diễn viên họ Đào đã tìm được hạnh phúc mới bên người chồng thứ thứ 4 kém 3 tuổi. Họ cũng đã có với nhau cô con gái 1 tuổi.

Sau 1 tháng được bạn trai cầu hôn tại sinh nhật 1 tuổi em gái, ái nữ của diễn viên 4 đời chồng tổ chức ăn hỏi-1
Con gái đầu Hoàng Yến lấy chồng.


Nữ diễn viên hào hứng livestream trong lễ ăn hỏi con gái.

Mới đây, Hoàng Yến gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trong lễ ăn hỏi của con gái. Ngày vui này còn có sự xuất hiện của diễn viên Vân Dung, Trần Nhượng, ca sĩ bolero Huy Cường...

Trong ngày trọng đại của con gái, cô nhắn nhủ: "Dương Mạc Yến My - Phạm Viết Hồng Phúc, mẹ chúc hai con đủ yêu thương - bao dung - thấu hiểu - trân quý nhau để luôn được sống trong đủ đầy hạnh phúc".

Sau 1 tháng được bạn trai cầu hôn tại sinh nhật 1 tuổi em gái, ái nữ của diễn viên 4 đời chồng tổ chức ăn hỏi-2
Cặp tân lang và tân nương cùng làm lễ với mẹ.

Yến My - con gái đầu của Hoàng Yến sinh năm 1993, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Marketing tại trường Đại học Thăng Long. Bên cạnh đó, My từng tham gia lớp đào tạo diễn xuất và có cơ hội thể hiện tài năng trong nhiều bộ phim Những người độc thân vui vẻ, Những phóng viên vui nhộn, Chuyện chúng mình, Công dân tập thể

Ngoài diễn xuất, Yến My còn rất đam mê ca hát. 9X từng thử sức trong nhiều cuộc thi lớn Việt Nam Idol 2012, The Voice 2017.

Sau 1 tháng được bạn trai cầu hôn tại sinh nhật 1 tuổi em gái, ái nữ của diễn viên 4 đời chồng tổ chức ăn hỏi-3
Hoàng Yến hạnh phúc khi con gái tìm được chốn bình yên.

Sau 1 tháng được bạn trai cầu hôn tại sinh nhật 1 tuổi em gái, ái nữ của diễn viên 4 đời chồng tổ chức ăn hỏi-4
Diễn viên họ Đào chụp ảnh cùng nghệ sĩ Vân Dung.

Sau 1 tháng được bạn trai cầu hôn tại sinh nhật 1 tuổi em gái, ái nữ của diễn viên 4 đời chồng tổ chức ăn hỏi-5
Nghệ sĩ Trần Nhượng cũng đến tham dự.

Sau 1 tháng được bạn trai cầu hôn tại sinh nhật 1 tuổi em gái, ái nữ của diễn viên 4 đời chồng tổ chức ăn hỏi-6
Ca sĩ Huy Cường là bác của Yến My.

Sau 1 tháng được bạn trai cầu hôn tại sinh nhật 1 tuổi em gái, ái nữ của diễn viên 4 đời chồng tổ chức ăn hỏi-7
Hoàng Yến bên người chồng thứ 4.

Sau 1 tháng được bạn trai cầu hôn tại sinh nhật 1 tuổi em gái, ái nữ của diễn viên 4 đời chồng tổ chức ăn hỏi-8
Cô dâu - chú rể chụp ảnh kỷ niệm cùng những người bạn của mẹ.

Con rể Hoàng Yến là Phạm Viết Hồng Phúc, tốt nghiệp Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Hiện mọi thông tin về chàng trai này vẫn là một ẩn số. Trên Facebook anh chia sẻ là giám đốc đào tạo của một công ty.

Lễ cưới của Yến My - Hồng Phúc sẽ được tổ chức vào 8 giờ 30 phút sáng ngày 20/2 sắp tới tại chùa Tảo Sách (Hà Nội).

Sau 1 tháng được bạn trai cầu hôn tại sinh nhật 1 tuổi em gái, ái nữ của diễn viên 4 đời chồng tổ chức ăn hỏi-9
Ảnh cưới cực đẹp của Yến My - Hồng Phúc.

Trước đó, tại sinh nhật tròn 1 tuổi người em cùng mẹ khác cha (con của Hoàng Yến và chồng thứ 4), Yến My đã được bạn trai bất ngờ cầu hôn trên sân khấu.

Diễn viên Hoàng Yến kể lại khoảnh khắc chứng kiến con gái được bạn trai tỏ tình: "Khi tôi đứng ngoài chụp hình với khách mời thì bạn trai Yến My đứng phía sau nói thầm với tôi: 'Cô ơi, lát cô và My lên sân khấu hát, con xin phép lên tặng hoa. Con có được hôn My trên sân khấu không ạ?'.

Tôi nghĩ hôn thì chẳng ảnh hưởng gì, yêu nhau thì hôn nhau nhiều rồi. Có thể bạn ấy muốn thể hiện một hành động gì đó ga lăng. Đó là một hành động đẹp nên tôi đồng ý.

Sau 1 tháng được bạn trai cầu hôn tại sinh nhật 1 tuổi em gái, ái nữ của diễn viên 4 đời chồng tổ chức ăn hỏi-10

Khi 3 mẹ con hát xong, bạn ấy cầm bó hoa lên và bất ngờ quỳ xuống trước chỗ Yến My đứng. Tôi giật mình 'ôi gì thế này' và cũng chỉ biết quay ra nhìn con gái thứ hai Yến Minh. Tất cả mọi người đều ngỡ ngàng. Sau đó, bạn ấy đã lấy chiếc nhẫn trong túi ra và giơ lên cầu hôn Yến My.

Con bé còn đứng trên sân khấu gọi: 'Mẹ ơi cứu con'. Yến My vốn rất mạnh mẽ, cá tính nhưng lúc đó đã shock, xấu hổ và phải cầm bó hoa che mặt. Thế là kịch bản chương trình bị đảo lộn. Thực ra, cảnh tượng lãng mạn đó trên phim thì nhiều nhưng xảy ra trong đời thực quá ít, điều đó khiến con gái tôi lúng túng.

Ngay lúc đó, tôi có nói với con trên sân khấu: 'Bây giờ con cứ bình tĩnh. Con có quyền nhận hoặc có quyền từ chối. Nếu con thấy đúng, thấy thích, con có thể đồng ý và nhận chiếc nhẫn cầu hôn đó và ngược lại. Không ai giúp được con hết. Chỉ có con cứu được con thôi'. 

Cuối cùng Yến My đã nhận chiếc nhẫn đó ở trên sân khấu. Tôi thấy vui, hạnh phúc vì con mình được vui, có người con trai đã yêu con mình nhiều như vậy".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Diễn viên Hoàng Yến lễ ăn hỏi

Tin tức mới nhất