Con gái nuôi Hoài Linh có sự nghiệp mờ nhạt, thành tích lẹt đẹt

Ánh Linh là con gái nuôi của danh hài Hoài Linh. Dù được gọi là "kiều nữ bolero" nhưng tên tuổi của cô cũng không được quá nhiều người biết tới.

Kể từ khi về nước hoạt động, nam danh hài Hoài Linh đã nhận nhiều nghệ sĩ trẻ làm con nuôi, em nuôi và cháu nuôi. Anh được đặt biệt danh "nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất showbiz".

Đặc biệt trong số đó, Hoài Linh từng nhận nữ ca sĩ Ánh Linh làm con nuôi. Dù là cái tên chuyên trị dòng nhạc trữ tình bolero, Ánh Linh còn được gọi là "kiều nữ bolero" nhưng tên tuổi của cô cũng không được quá nhiều người biết tới.

Con gái nuôi Hoài Linh có sự nghiệp mờ nhạt, thành tích lẹt đẹt-1
Ánh Linh - tên thật Hoài Linh, là con gái nuôi của danh hài Hoài Linh

Từng bị "ném đá" đến ám ảnh mỗi đêm khi được Hoài Linh nhận làm con nuôi

Ánh Linh (tên thật Phạm Hoài Linh) sinh năm 1988, là cô kế toán có cuộc sống êm đềm ở Tuyên Quang. Bố mẹ người đẹp mong muốn con gái lấy chồng sinh con, có cuộc sống ổn định ở quê nhưng với đam mê âm nhạc quá lớn, cô lén gia đình thi Solo Cùng Bolero 2015.

Cũng nhờ nhân duyên này đã giúp cho Ánh Linh có cơ hội gặp gỡ danh hài Hoài Linh và hỗ trợ cho cô trên những chặng đường đầu của sự nghiệp. Dù dừng chân ở liveshow 7 nhưng Ánh Linh được các giám khảo đánh giá cao và dự đoán rằng cô sẽ là một nhân tố triển vọng trong tương lai.

Con gái nuôi Hoài Linh có sự nghiệp mờ nhạt, thành tích lẹt đẹt-2

Không từ bỏ nỗ lực chinh phục đam mê, Ánh Linh tiếp tục tham gia cuộc thi Người Kể Chuyện Tình vào năm 2020. Cho đến tập 11, các giám khảo dành cho cô nàng những lời góp ý chân thành khi thể hiện nốt trầm thấp nhưng nốt cao vẫn cần thêm nội lực. Với số điểm 173.75, Ánh Linh đã phải dừng bước tại cuộc thi và không thể có cho mình thành tích cao hơn.

Là con nuôi Hoài Linh, người đẹp thừa nhận có nhiều thuận lợi song cũng gặp phải những khó khăn nhất định. Ánh Linh thổ lộ từng bị nhiều người chỉ trích chuyện mượn danh ba nuôi để tiếp cận khán giả.

“Ba Hoài Linh vừa nhận tôi làm con nuôi, mọi thứ bắt đầu rùm beng. Tôi nhận được nhiều bình luận lẫn tị nạnh trong và ngoài nghề. Tôi đơn độc ở Sài Gòn, chưa từng đối mặt với showbiz, nhìn các nhận xét tiêu cực tôi chỉ biết khóc. 

Nhận xét mỗi ngày khiến tôi ăn không ngon, ngủ không yên, những lời nói cay nghiệt cứ ám ảnh mãi trong đầu. Khi đi hát, mọi người xầm xì tôi là con nuôi của danh hài. Điều này tạo áp lực, khiến tôi mất tập trung, hát không tốt", cô chia sẻ. 

Sau một khoảng thời gian dài đối mặt, vượt qua sức ép dư luận, Ánh Linh tự nhủ “làm con gái của Hoài Linh là điều đáng để cô tự hào, hãnh diện”. “Một người như ba Hoài Linh trên đời không ai là không mong muốn. Ở nhà, đói thì mẹ cho ăn, đau thì gọi ba, con dựa vào ba mẹ thì rất bình thường. Ông nhận tôi là con thì trong lòng tôi ông mãi là ba”, cô từng nói.

Thêm nữa, Ánh Linh cho biết nam danh hài là người khá kỹ tĩnh nên cô phải cố gắng gấp 200 lần so với bình thường. Khi một sản phẩm được ra mắt, người duyệt đầu tiên cũng chính là ba nuôi. Nếu như không đạt yêu cầu, cô sẽ phải hát đi hát lại thậm chí đến 20 lần để cho ra một bản thu hoàn hảo nhất.

Con gái nuôi Hoài Linh có sự nghiệp mờ nhạt, thành tích lẹt đẹt-3
Là con nuôi của Hoài Linh, Ánh Linh thừa nhận cô càng phải nỗ lực hơn và không hề dễ dàng

Tên tuổi mờ nhạt, kênh YouTube lẹt đẹt chỉ đạt 16 lượt đăng ký và cả video 0 view

Dù đã 6 năm hoạt động trong Vbiz, cũng như tham gia các cuộc thi âm nhạc dưới sự đỡ đầu và hỗ trợ bởi danh hài Hoài Linh nhưng hiện tại, cái tên Ánh Linh vẫn chưa được đông đảo khán giả biết tới.

Cô nàng từng lập riêng cho mình kênh YouTube cá nhân nhưng cho đến nay chỉ có vỏn vẹn 16 lượt đăng ký. Có video đăng tải được 3 ngày nhưng vẫn chưa thể thu về nổi 1 lượt xem.

Con gái nuôi Hoài Linh có sự nghiệp mờ nhạt, thành tích lẹt đẹt-4
Kênh YouTube của Ánh Linh có thông số lẹt đẹt

Việc sở hữu nhan sắc yêu kiều khiến nhiều người tiếc nuối cho Ánh Linh khi cô chưa là cái tên nổi bật của dòng nhạc trữ tình bolero cũng như showbiz Việt. 

Có lẽ, làm con nuôi chỉ là bước đệm đầu tiên, muốn vươn lên thì bản thân "con nuôi" phải dựa vào năng lực bản thân mà cố gắng hơn.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nuoi-hoai-linh-co-su-nghiep-mo-nhat-thanh-tich-let-det-n-283132.html

Vpop Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao