Con gái nuôi Phi Nhung khoe xấp tiền đô sau ồn ào cosplay mẹ

Tin sao Việt ngày 12/4: Động thái Phạm Tuyết Nhung ngay sau ồn ào cosplay hình ảnh mẹ nuôi thu hút sự chú ý.

Con gái nuôi Phi Nhung khoe xấp tiền đô sau ồn ào cosplay mẹ-1
Ngày 11/4, Tuyết Nhung - con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung - đăng đàn bày tỏ bức xúc khi bị dân mạng chỉ trích. Nguyên nhân xuất phát từ clip Tuyết Nhung cùng bạn diễn nam cosplay màn trình diễn của mẹ nuôi và ca sĩ Mạnh Quỳnh. "Ủa mọi người ơi, em hát và diễn lại bài hát để tặng cho mẹ em ngày sinh nhật là sai hả mọi người? Mọi người có đang làm quá vấn đề lên không vậy? Con gái tập và trình diễn một nét diễn đẹp trong bài hát mà mẹ đã từng diễn để tặng cho mẹ ngày sinh nhật, ngày tưởng niệm là sai sao mọi người?", giọng ca trẻ chất vấn ngược.

Con gái nuôi Phi Nhung khoe xấp tiền đô sau ồn ào cosplay mẹ-2
Sang hôm nay, Tuyết Nhung tiếp tục có bài đăng gây chú ý, mở đầu cho tin sao Việt. Chia sẻ hình ảnh quá khứ bên mẹ nuôi cùng hình ảnh xấp tiền đô, giọng ca trẻ nhắn nhủ người quá cố: "Bé Hiền (tên thật của Tuyết Nhung - PV) vẫn đang cố gắng nè mẹ ơi".

Con gái nuôi Phi Nhung khoe xấp tiền đô sau ồn ào cosplay mẹ-3
Bà xã Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ - trải lòng sau sự ra đi của mẹ ruột: "Hôm nay con tiễn mẹ về trời. Ở trên cao ấy mẹ hãy yên lòng tiếp tục ăn chay, tụng kinh niệm Phật như khi còn tại thế. Mẹ tu tập, sống giản dị nhưng luôn thích thấy con làm đẹp, con vui, con hạnh phúc. Mẹ an tâm mẹ nhé, vợ chồng con và các cháu sẽ nén đau buồn, sống vui vẻ để mẹ thanh thản về cõi an lạc với Phật".

Con gái nuôi Phi Nhung khoe xấp tiền đô sau ồn ào cosplay mẹ-4
Diễm Hương "thả thính" ngọt ngào: "Cậu ơi, trà sữa tôi mời. Nhưng cậu phải nhớ cả đời thương tôi".

Con gái nuôi Phi Nhung khoe xấp tiền đô sau ồn ào cosplay mẹ-5
Chia sẻ khoảnh khắc thư giãn tại Đà Lạt, Jennifer Phạm hào hứng: "Bị mê không gian này, nơi thiên nhiên ưu đãi cây xanh tươi tốt với làng biệt thự cổ nấp mình dưới đồi thông xinh xinh".

Con gái nuôi Phi Nhung khoe xấp tiền đô sau ồn ào cosplay mẹ-6
Lê Thúy trải lòng: "Xưa giờ vì răng xấu nên không hao giờ em dám cười tươi như hoa nở như vậy. Em bị lệch khớp cắn, lợi che hết gần nửa cái răng. Sau thời gian tìm hiểu em mới dám mạnh dạn đi cắt lợi, hạ xương hàm để thay đổi hàm răng từ thấy gớm thành ra được như thế này. Giờ gặp ai giao lưu tự tin cười tươi chứ không phải lấy tay che hàm răng ngắn và vàng khè, đen xấu đi nữa rồi. Em hỏi thật mọi người là mọi người thấy em xinh lên miếng nào không, chứ bữa giờ em gặp ai cũng tưởng em mới đi độn cằm với tiêm gọn hàm không ấy".

Con gái nuôi Phi Nhung khoe xấp tiền đô sau ồn ào cosplay mẹ-7
Lương Thế Thành nhắn nhủ bà xã Thúy Diễm: "12/4/2016-12/4/2022 - 6 năm mình cưới nhau rồi đó. Thời gian qua thật nhanh nhưng anh vẫn muốn bên cạnh và chăm sóc em thật nhiều nữa. Những ngày ở bên em là những ngày bình yên và hạnh phúc. Chúng ta đã trãi qua bao nhiêu buồn vui, khổ cực rồi. Chúng ta đã có 1 thiên thần và em sẽ tiếp tục cho anh thêm 1 - 2 thiên thần nữa nha. Anh cầu mong cho vợ chồng mình sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau như bây giờ, cùng nhau chăm sóc con, cùng nhau nếm những ngọt bùi. Anh sẽ mãi yêu em như ngày đầu và chia sẽ với em tất cả trong cuộc sống này".

Con gái nuôi Phi Nhung khoe xấp tiền đô sau ồn ào cosplay mẹ-8
Trà My Idol tâm sự về con trai: "Hôm qua sốt tới 39,5 độ dù làm đủ kiểu vẫn không hạ. 5h sáng bế đi viện. Hy mặc dù bệnh sốt, lừ đừ, mắt đỏ au lên nhưng ngoan ơi là ngoan, không than dù chỉ một lời. Bảo gì là làm nấy, không cần nhắc đến câu thứ hai. Bình thường nhây thôi chứ mỗi lần bệnh là chỉ nằm một chỗ chịu đựng. Hy của tui nhẹ nhàng, tình cảm, dù đến lúc mệt nhất cũng không bao giờ làm người khác phiền lòng".

Con gái nuôi Phi Nhung khoe xấp tiền đô sau ồn ào cosplay mẹ-9
Vân Trang dí dỏm: "Nghe nói cái gương thần này là đang hot ở miền Tây, nên đánh xe từ Sài Gòn về chụp cái rồi lên".

Con gái nuôi Phi Nhung khoe xấp tiền đô sau ồn ào cosplay mẹ-10
Bảo Thanh phân vân: "Phải viết gì để ảnh nhiều like?".

Con gái nuôi Phi Nhung khoe xấp tiền đô sau ồn ào cosplay mẹ-11
Phương Mai khoe dáng sexy với bikini, khép lại tin sao Việt.

Anh Thư
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-1242022-con-nuoi-phi-nhung-khoe-xap-tien-n-302779.html

Trà My Idol Jennifer Phạm Phi Nhung Phương Mai Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao